Sữa Hikid có mấy loại? Giá từng loại sản phẩm là bao nhiêu?

0
41964

Như đã phân tích trong một bài viết khác, sữa Hikid là sản phẩm mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất. Mẹ cũng có thể tham khảo cách pha sữa Hikid chuẩn nhất được chia sẻ trong bài viết đó ” tại đây “.

Quay lại vấn đề chính, bạn muốn mua Hikid để bé dùng thử nhưng chưa biết nhiều về các sản phẩm thực tế trên thị trường? Trước khi ra cửa hàng, siêu thị mua sản phẩm, mẹ cần tìm hiểu trước sữa Hikid có mấy loại và giá của chúng là bao nhiêu. Bài viết sau đây sẽ phân tích và cung cấp đầy đủ nhất  thông tin về các sản phẩm sữa Hikid trên thị trường Việt Nam hiện nay để mẹ cân nhắc trước khi đi mua sắm.

sữa hikid có mấy loại
Sữa Hikid giúp trẻ tăng trưởng toàn diện về chiều cao và trí não.

Sữa Hikid gồm có mấy loại? Giá từng loại là bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường việt Nam, Hikid cung cấp với 4 sản phẩm khác nhau đó là: sữa dê Hikid, Hikid hương vani, Hikid hương socola và Hikid Premium. Cùng điểm qua thông tin và giá cả của từng loại nhé.

Sữa dê Hikid Hàn Quốc

Sữa dê Hikid là giải pháp vô cùng tuyệt vời cho trẻ bị dị ứng với sữa bò. Đây là sự lựa chọn mang lại cho trẻ nguồn dinh dưỡng tương ứng bổ sung như nhiều trẻ dùng các loại sữa bò truyền thống khác.

Sữa dê Hikid có trọng lượng hộp là 700g, hàm lượng các chất dinh dưỡng quan trọng như Axit béo, Canxi, Vitamin A, Sắt,.. đều cao hơn ở sữa bò. Sản phẩm được sản xuất với nguồn nguyên liệu sữa từ những con dê tự nhiên tại Hàn Quốc.

Bạn có thể tham khảo thông tin, giá cả sản phẩm tại đây:

hoặc liên hệ trực tiếp với Bộ phận Hỗ trợ trực tuyến của Kidsplaza để được tư vấn chi tiết.

Sữa Hikid hương Vani

Với hương vị Vani rất thơm ngon, dễ uống, lại không quá ngọt, sản phẩm dễ hấp dẫn trẻ sử dụng mỗi ngày.

Mang đầy đủ các ưu điểm của dòng sản phẩm Hikid, Hikid hương Vani thúc đẩy phát triển trí thông minh của bé vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp cải thiện hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch non nớt của trẻ.

Sữa Hikid hương vị Vani được nhập khẩu nguyên lon từ Hàn Quốc với trọng lượng là 600g/ hộp.

Sữa Hikid hương Socola

Với hương vị tự nhiên và khá lạ miệng, Hikid hương Socola có thể là sự lựa chọn cho mẹ khi muốn đa dạng hương vị bữa ăn cho bé.

Chứa đầy đủ 5 dưỡng chất cần thiết nhất, sữa giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, cao lớn, thông minh và phát triển hệ tiêu hóa tốt hơn.

Sản phẩm có quy cách đóng gói hộp 650g và mẹ có thể tham khảo chi tiết thông tin thành phần và giá cả sản phẩm tại:

Sữa Hikid Premium

Hikid Premium là dòng sản phẩm sữa tách béo giúp trẻ phát triển tối đa chiều cao, tăng cường sức đề kháng và chống táo bón hiệu quả.

Hikid Premium có trọng lượng hộp  600g, sản phẩm dành riêng cho trẻ từ 1-9 tuổi.

Mua sữa Hikid chính hãng ở đâu?

Sữa Hikid Hàn Quốc hiện nay đã có các nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam. Chính vì vậy, thay vì tìm kiếm các kênh cung cấp nguồn hàng xách tay, chúng tôi khuyên mẹ nên đến các đại lý, cửa hàng uy tín để mua sản phẩm sữa nhập khẩu nguyên lon từ Hàn Quốc.

Khi mua sữa, mẹ nên để ý đến các thông tin về tem phụ, thông tin nhà phân phối chịu trách nhiệm được dán trên bao bì sản phẩm.

Tại Kidsplaza, mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi chọn sữa cho bé bởi vì:

+100% là hàng chính hãng;

+ Sữa luôn mới, được bảo quản theo đúng chuẩn và quy định của nhà sản xuất;

+ Giá thành sản phẩm cạnh tranh, có nhiều chương trình khuyến mại, tặng quà đi kèm;

+ Hỗ trợ giao hàng đến tận tay người tiêu dùng;

+ Mẹ sẽ được tư vấn nhiệt tình từ nhân viên viên cửa hàng hay bộ phận hỗ trợ tư vấn trực tuyến của Kids Plaza;

+ Khách hàng được đổi  trả miễn phí 100% sản phẩm trong 2 tuần đầu tiên và được hỗ trợ đổi trả lên tới 45 ngày.

Hy vọng, bài viết đã cung cấp cho mẹ đầy đủ thông tin và câu trả lời cho câu hỏi sữa Hikid có mấy loại và giá thành là bao nhiêu. Nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm này sẽ được chúng tôi liên tục đăng tải, mời mẹ quay lại đọc nhé.

Mẹ nên tham khảo: