Review sữa Meiji và Blackmore, sữa nào tốt hơn cho bé sử dụng?

0
7396

Ở Việt Nam, thị trường sữa nhập khẩu đang khá đa dạng và phong phú khiến nhiều mẹ băn khoăn nên chọn nhãn hiệu sữa nào. Bài viết này sẽ review sữa Meiji và Blackmore để giúp mẹ có thể có quyết định loại sữa nào tốt hơn cho bé sử dụng.

Review sữa Meiji và Blackmore chi tiết nhất

review-sua-meiji-va-blackmore-1
Review sữa Meiji và Blackmore chi tiết cho mẹ

Sữa Blackmores 

Ưu điểm

Blackmores là dòng sữa Úc có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, mang đến rất nhiều ý nghĩa lớn lao trong sự phát triển của trẻ nhỏ. Khi đánh giá sữa Blackmores, nhiều ba mẹ nhận xét đây là loại sữa giúp bé phát triển về cân nặng, phát triển hệ xương cùng chiều cao tối ưu. Bên cạnh đó, Blackmores còn giúp cho bé có sự phát triển vượt trội về trí não.

Blackmores với bề dày kinh nghiệm trên 85 năm lịch sử, nổi tiếng các sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, đạt chứng nhận nguồn sữa sạch với chất lượng cao và công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất. 

Tại Việt Nam hiện nay, sữa Blackmores được bán ra dưới 2 dạng là dòng sữa nhập khẩu nguyên lon từ Úc và dòng xách tay. Dòng sữa này được các mẹ lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật như:  

  • Là dòng sữa mát
  • Blackmores có khả năng chống táo bón cho trẻ
  • Trong công thức sữa có chứa đến 25 loại vitamin cùng các dưỡng chất cần thiết mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sự phát triển của trẻ.
  • Blackmores có tỷ lệ bất bột đường, chất đạm, chất béo cân bằng với công thức sữa đảm bảo mang đến sự hấp thu tối ưu cho trẻ. Ngoài ra, có khả năng bù đắp nhanh chóng sự thiếu hụt về dinh dưỡng giúp trẻ phát triển đầy đủ về thể chất, tăng cân ổn định.
  • Sữa có hương vị tự nhiên, thơm mát, dễ uống nên các bé dễ dàng thích ứng tốt. Blackmores còn là dòng sữa hữu hiệu cho các bé không chịu ti bình.
  • Sữa Blackmores chứa hàm lượng canxi, vitamin D có kích thước phân tử nhỏ, dễ dàng hòa tan trong nước giúp bé dễ hấp thu. Đồng thời, thì tỷ lệ Canxi, Photpho hợp lý cũng là tiền đề mang đến cho bé hệ xương chắc khỏe. 
  • Các dưỡng chất khác như: DHA, ALA, ARA, taurin, choline có trong sữa cũng tạo điều kiện cho sự đáp ứng tối đa nhu cầu phát triển của trẻ.
  • Sữa Blackmores hiện nay có 4 loại: sữa blackmores số 1, sữa blackmores số 2, sữa blackmores số 3sữa Blackmores Balance.
review-sua-meiji-va-blackmore-2
Sữa Blackmores với nhiều dưỡng chất giúp bé tăng cân hiệu quả

Nhược điểm

Blackmores có giá thành khá cao, chính vì vậy không phải bà mẹ Việt nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để mua. Ngoài ra, không phải cơ địa của bé nào cũng có thể hợp với sữa Úc nên có thể mới đầu sử dụng, bé sẽ bị đi ngoài một thời gian ngắn sau đó mới phát huy được tác dụng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cho trẻ uống sữa Blackmore có mát không? Có bị táo bón không?

Sữa Meiji

Ưu điểm

Sữa Meiji ra đời lâu năm hơn rất nhiều so với sữa Blackmores, với bề dày hơn 100 năm lịch sử. Meiji có 2 loại chính là sữa Meiji nội địa Nhật Bảnsữa Meiji xuất khẩu sang Việt Nam. Ngoài dạng bột như những loại sữa thông thường, Meiji còn có dạng thanh, rất tiện dụng. 

review-sua-meiji-va-blackmore-3
Sữa Meiji có dạng bột và dạng thanh cho mẹ lựa chọn

Những ưu điểm vượt trội mà dòng sữa này mang lại phải kể tới như: 

  • Meiji là dòng sữa công thức đến từ Nhật Bản, do đó mà có sự tương thích cao với thể trạng của trẻ em Việt Nam.
  • Sữa có hương vị của sữa mát, thơm, nhạt giống như sữa mẹ nên khi uống bé dễ hợp tác, không có cảm giác lạ miệng.
  • Sữa meiji chứa các thành phần dinh dưỡng, các vitamin được chiết xuất từ rau, củ, quả, thực phẩm tự nhiên,… giúp bé dễ hấp thu hơn và giảm bớt khả năng bị táo bón.
  • Meiji giúp bé tăng chiều cao nhanh chóng và cứng cáp hơn
  • Loại sữa này bổ sung các vitamin, khoáng chất, các protein cân bằng và cần thiết giúp hệ xương của trẻ luôn chắc khỏe
  • Chứa dưỡng chất DHA, ARA hỗ trợ phát triển não bộ và thị lực cho bé tiếp thu nhanh hơn và sáng mắt hơn
  • Có thành phần Nucleotides và các vi chất cần thiết giúp tăng cường các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp hỗ trợ tối đa hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của bé.

Nhược điểm

Bởi Meiji có nguyên liệu làm từ tự nhiên nên nhiều mẹ nhận xét rằng phân của bé “hơi nát”. Ngoài ra, với sữa Meiji, cách pha khác với sữa Châu Âu và của Việt Nam, vì vậy khi pha sữa lần đầu cho bé nhiều mẹ khá lúng túng.

Loại sữa nào tốt hơn cho bé?

Qua review sữa Meiji và Blackmore trên có thể khẳng định cả sữa Blackmores và sữa Meiji đều tốt cho sự phát triển của bé. Tùy thuộc vào thể trạng của bé và khả năng tài chính của mẹ mà chọn loại sữa phù hợp nhất. 

Hiện nay, giá sữa Blackmores có giá dao động từ 535.000 đồng đến 555.000 đồng/hộp 900g. Giá sữa Meiji dạng bột cho bé có giá dao động từ 405.000 đồng đến 529.000 đồng/hộp 800g. Giá sữa Meiji dạng thanh dao động từ 319.000 đồng đến 529.000 đồng/hộp 432g-672g.

Tuy nhiên, giá sữa Blackmores và sữa Meiji bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như: địa điểm mua, thời gian,… có thể thay đổi mỗi ngày. Để cập nhật bảng giá sữa mới nhất mẹ thường xuyên truy cập vào website của KidsPlaza nhé. 

Hy vọng rằng qua bài viết review sữa Meiji và Blackmore trên đây đã giúp các mẹ có thêm kiến thức và dễ dàng đưa ra quyết định nhanh chóng mua sắm cho bé. Mẹ cần mua sữa chính hãng có thể tham khảo chất lượng sữa được bán tại cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza

Xem thêm:

>>> Review sữa Blackmores và Aptamil: sản phẩm nào tốt hơn?

>>> Sữa Meiji có tác dụng gì? Tại sao mẹ nên lựa chọn sữa Meiji cho bé?