Review sữa Blackmores số 3 có tốt không? Có giúp trẻ tăng cân không?

0
3487

Mẹ đang muốn mua sữa Blackmores số 3 cho con tuy nhiên không biết sữa Blackmores số 3 có tốt không? Có hỗ trợ trẻ tăng cân nhiều hay không? Rất nhiều câu hỏi băn khoăn thắc mắc về sản phẩm này. Để tìm được câu trả lời cho những lo lắng trên chúng ta hãy cùng nhau xem review sữa Blackmores số 3 dưới đây nhé.

Review sữa Blackmores số 3 có tốt không?

Ưu điểm của sữa Blackmores số 3

Trước khi xem review sữa Blackmores số 3, hãy cùng nhau tìm hiểu về thương hiệu BLACKMORES đã sản xuất ra sản phẩm này nhé.

Blackmores là dòng sữa Úc nhập khẩu nguyên lon và được nhiều bà mẹ Việt tin dùng hiện nay. Blackmores sản xuất rất nhiều sản phẩm khác chăm sóc sữa khỏe khác nhau từ tự nhiên. Với hơn 85 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này càng ngày Blackmores càng được các bà mẹ bỉm sữa lựa chọn. Trong các sản phẩm của Blackmores thì sữa Blackmores đang được các bà mẹ đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng. Với các sản phẩm sữa Blackmores số 1 cho bé 0 – 6 tháng, sữa Blackmores số 2 cho bé từ 6-12 tháng và sữa Blackmores số 3 cho bé từ 12 tháng trở lên.

review-sua-Blackmore-so-3-1
Sữa Blackmores số 3 được nhập khẩu chính hãng từ Úc

Sữa Blackmores số 3 là sản phẩm sữa dành cho các bé từ 12 tháng tuổi trở lên. Với công thức đột phá INFAT đã được chứng minh lâm sàng từ các chuyên gia giúp thúc đẩy quá trình hấp thu chất béo và thành phần canxi hiệu quả cho bé yêu tăng cân và chiều cao tốt nhất

Tăng cường hệ miễn dịch 

Hệ miễn dịch của trẻ rất kém và non nớt cho nên trẻ hay bị ốm, chính vì vậy sữa Blackmores tăng cường bổ sung các thành phần như kẽm, sắt, selen và mangan giúp củng cố hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Việc tăng cường hệ miễn dịch kèm theo tăng cường sức đề kháng giúp trẻ có một cơ thể thật khỏe mạnh có thể chống lại các vi khuẩn có hại và phòng chống bệnh thường gặp ở trẻ nhất là mỗi khi giao mùa thay đổi thời tiết.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ

Sữa Blackmores số 3 còn được được bổ sung thêm rất nhiều các thành phần lợi khuẩn khác nhau có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Nhất là ở giai đoạn trẻ dưới 1 tuổi thì hệ tiêu hóa trẻ còn non nớt chưa thực sự hoàn thiện thì việc các dòng sữa bổ sung thêm các vi lợi khuẩn sẽ giúp hoàn thiện và hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Giúp hạn chế tình trạng táo bón, đi ngoài hay các vấn đề liên quan đến việc rối loạn tiêu hóa ở trẻ.

review-sua-Blackmore-so-3
Sữa Blackmores số 3 tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ

Những vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa sẽ hoạt động tốt hơn nhờ các thành phần như: Prebiotic của GOS và Protein alpha lactalbumin những thành phần này chính là những hoạt chất tạo môi trường tốt và thuận lợi cho vi khuẩn có lợi phát triển.

Ngoài ra trong thành phần sữa Blackmores số 3 còn chứa chất xơ hòa tan FOS. Chất xơ FOS có tác dụng làm giảm tình trạng bị táo bón ở trẻ nhỏ, đây là một trong những vấn đề hay gặp ở những sản phẩm sữa hỗ trợ tăng cân hiện nay.

Sữa có vị thơm ngon tự nhiên dễ uống

Sữa Blackmores số 3 có vị ngọt tự nhiên rất dễ uống chứ không hề quá ngọt, quá béo ngậy nên trẻ rất thích uống sữa.Hơn nữa mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì trong sữa không có bất kỳ chất tạo màu, tạo mùi thơm nào nên vì vậy là sản phẩm sữa Blackmores phù hợp với tất cả các trẻ  từ độ tuổi sơ sinh

Nhược điểm của Blackmores số 3

Nhìn chung sữa Blackmores số 3 có một nhược điểm nhỏ về giá thành. Hiện nay sữa Blackmores số 3 đang được bán với giá giao động trong khoảng 530.000đ – 535.000đ tùy từng nơi bán. Mức giá này có cao hơn một chút so với các dòng sữa khác. Tuy nhiên so với những ưu điểm của sữa Blackmores số 3 đem lại thì giá cũng không ảnh hưởng quá nhiều.

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 lý do sữa Blackmores nội địa Úc dễ dàng thu hút các bà mẹ

Review sữa Blackmores số 3 có giúp trẻ tăng cân không ?

Cân nặng luôn là nỗi lo của các bà mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ. Khi con ăn uống mà không tăng cân sẽ khiến mẹ lo lắng và mong muốn tìm được loại sữa phù hợp nhất. Hiểu được điều đó Blackmores cũng đã tập trung vào sản xuất các sản phẩm phù hợp giúp bé ăn ngon tăng cân đều. Và với những bé trên 1 tuổi thì sữa Blackmores số 3 giúp trẻ tăng cân tốt được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao.

review-sua-Blackmore-so-3-3
Sữa Blackmores số 3 giúp bé ăn ngon hỗ trợ bé tăng cân tốt

Sữa Blackmores số 3 được nghiên cứu với công thức thành phần dựa trên nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ nên hoàn toàn tốt cho bé. Với các thành phần hơn 25 dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ như các loại vitamin A, E,D,B hay Calcium,Phosphorus, Iron, Zinc…

Đặc biệt trong sữa còn bổ sung thêm thành phần chất béo và đạm đem lại năng lượng cao cho bé trong mỗi 100ml sữa. Đây cũng là lý do mà đã có rất nhiều review sữa Blackmores số 3 giúp trẻ tăng cân tốt hơn so với những sản phẩm sữa khác.

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm đang được chọn mua nhiều nhất:

Tổng hợp review sữa Blackmores số 3 từ mẹ bỉm sữa

Các mẹ bỉm sữa từng dùng sữa Blackmores số 3 review rất chi tiết dưới đây. Đa số các mẹ bỉm sữa đều tin dùng và cho phản hồi rất tốt.

review-sua-Blackmore-so-3-4

review-sua-Blackmore-so-3-5
Một vài review sữa blackmores số 3 của các mẹ đã tin dùng sản phẩm

Chắc hẳn qua những thông tin review sữa blackmores số 3 mẹ đã có câu trả lời về sữa Blackmores số 3 có tốt không, sữa giúp bé tăng cân tốt không?. Và hoàn toàn yên tâm khi được các bà mẹ đã dùng sữa blackmores số 3 review rất chi tiết.

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện sữa Blackmores số 3 được làm giả làm nhái có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chính vì vậy mà mẹ nên chọn mua sữa ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo sức khỏe cho bé yêu nhà mình. Kids Plaza hệ thống cửa hàng mẹ và bé hàng đầu hiện nay có bán sữa Blackmores số 3 nhập khẩu chính hãng từ Úc, rõ nguồn gốc xuất xứ, giá bán phải chăng nên mẹ có thể tham khảo chọn mua tại đây nhé.

Xem thêm:

>>> Sữa Blackmores có hộp nhỏ 400g không? Có nên mua sữa Blackmores số 2 400g?

>>> Bé uống sữa Blackmores có bị táo bón không?

>>> So sánh sữa Similac và sữa Blackmores chi tiết nhất