Bé uống sữa Frisolac Gold 1 có tăng cân không? Giá sữa Frisolac Gold 1?

0
3019

Tình trạng trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng là vấn đề khiến nhiều bố, mẹ phải đau đầu. Do vậy, ngay từ khi chào đời, mẹ đã tìm kiếm loại sữa công thức giúp bé phát triển cân đối, toàn diện. Mẹ băn khoăn sữa Frisolac Gold 1 có tăng cân không? Hãy tham khảo thông tin dưới đây, để có thể cân nhắc mua sữa Frisolac Gold 1 cho bé sử dụng mẹ nhé!

Sữa Frisolac Gold 1 có tăng cân không?

sua-Frisolac-Gold-1-co-tang-can-khong-1
Mẹ băn khoăn sữa Frisolac Gold 1 có tăng cân không?

Trên thị trường có rất nhiều dòng sữa dành cho trẻ, tuy nhiên mẹ lo lắng chất sữa nóng, không cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé. Nhiều mẹ băn khoăn liệu cho bé dùng sữa Frisolac Gold 1 có tăng cân không? Trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi, trẻ đang tập làm quen và thích nghi với môi trường bên ngoài. Lúc này, hệ thống men tiêu hóa, dịch dạ dày đang dần đầy đủ để chuẩn bị bước sang giai đoạn ăn dặm. Vậy nên, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bổ trợ sữa Frisolac Gold 1 để giúp trẻ:

  • Sử dụng nguồn sữa NOVAS với ưu điểm đến từ các đạm nhỏ, loại đạm này có cấu trúc mềm giúp bé hấp thụ nhanh chóng.
  • Bổ sung GOS giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, tránh tình trạng nhu động ruột không đều dẫn đến tiêu chảy, táo bón.
  • Cholin, Taurin, DHA, AA tăng cường, hỗ trợ cho trí não phát triển. Giúp trẻ có được phản xạ nhanh nhạy và kích thích vị giác tốt hơn.
  • Hàm lượng Nucleotides đóng vai trò then chốt trong việc trao đổi chất ở trẻ, giúp quá trình này diễn ra tốt hơn.
  • Hương vị sữa thơm, ngon, với độ ngọt nhẹ không bị gắt khiến cho mẹ không cần phải lo lắng trẻ phản ứng không tốt với vị sữa.

Qua đây, có thể thấy được sữa Frisolac Gold 1 chú trọng nhiều đến các thành phần tốt cho sự phát triển toàn diện đặc biệt là hệ tiêu hóa. Nếu giai đoạn 0 – 6 tháng đầu đời, trẻ có hệ tiêu hóa ổn định sẽ giúp hấp thụ dưỡng chất tối ưu nhất. Từ đó, mẹ sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt về cân nặng và chiều cao của trẻ. 

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm đang được chọn mua nhiều nhất:

Review sữa Frisolac Gold 1 đến từ các mẹ đã chọn lựa cho bé sử dụng

Mẹ vẫn băn khoăn không biết thực sự sữa Frisolac Gold có tốt không, có nên cho bé sử dụng sữa Frisolac Gold 1 hay không? Vậy thì hãy tham khảo một số đánh giá chân thực đến từ các mẹ đã cho bé sử dụng. Từ đó, mẹ có thể đưa ra quyết định mua dễ dàng.

sua-Frisolac-Gold-1-co-tang-can-khong-43

sua-Frisolac-Gold-1-co-tang-can-khong-4

sua-Frisolac-Gold-1-co-tang-can-khong-5

sua-Frisolac-Gold-1-co-tang-can-khong-6

sua-Frisolac-Gold-1-co-tang-can-khong-1

sua-Frisolac-Gold-1-co-tang-can-khong
Đánh giá khách quan về sữa Frisolac Gold 1

>>> Có thể bạn quan tâm: So sánh sữa optimum gold và frisolac gold cho trẻ sơ sinh

Giá sữa Frisolac Gold số 1 mới nhất

sua-Frisolac-Gold-1-co-tang-can-khong-8
Mẹ đã biết giá sữa Frisolac Gold 1 900g hay chưa?

Trên thị trường hiện nay, có thể nhận thấy giá sữa Frisolac Gold 1 phù hợp với tài chính của nhiều gia đình Việt. Do đó, bố mẹ không cần phải lo lắng mỗi khi mua sữa cho bé. Cụ thể giá sữa Frisolac Gold 1 với từng loại dung tích như nhau:

Loại sữa Giá thành
Frisolac Gold 1 380g Giao động khoảng 265.000đ – 290.000đ
Frisolac Gold 1 850g Giao động khoảng 590.000đ – 630.000đ
Frisolac Gold 1 900g Giao động khoảng 560.000đ – 590.000đ
Friso Gold Pro số 1 800g Giao động khoảng 620.000đ – 650.000đ

 

Các dòng sữa Frisolac Gold 1 có nhiều dung tích khác nhau, tuy nhiên vẫn đảm bảo công nghệ sản xuất và chất lượng hoàn toàn đồng đều. Nên mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho bé sử dụng. Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo mức giá sữa Frisolac Gold 1 trên đây để tránh mua phải sữa giả/nhái với mức giá quá rẻ. Tuy nhiên, mức giá sẽ giao động cao, thấp tùy từng chương trình khuyến mãi của mỗi điểm bán.

Nếu mẹ có nhu cầu cho bé sử dụng sữa Frisolac Gold 1, có thể tham khảo mua tại hệ thống cửa hàng của Kids Plaza. Tại đây, tất cả các loại sữa đều được cam kết chính hãng 100% với mức giá phù hợp. Bên cạnh đó, với nhiều chương trình khuyến mãi sẽ giúp mẹ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Qua đây, mẹ đã giải đáp được thắc mắc uống sữa Frisolac Gold 1 có tăng cân không? Do đó, mẹ có thể cân nhắc lựa chọn loại sữa này để bổ sung dinh dưỡng cho bé yêu mẹ nhé!

Xem thêm:

>>> So sánh sữa Friso và sữa Nan cho bé chi tiết nhất

>>> So sánh sữa Friso và Similac, loại sữa bột nào tốt hơn cho trẻ sơ sinh?