Bé uống sữa Frisolac Gold 2 có tăng cân không? Giá sữa Frisolac Gold 2 bao nhiêu?

0
3334

Trong mỗi giai đoạn phát triển của trẻ, bố mẹ luôn băn khoăn tìm mua các loại sữa bổ sung dinh dưỡng toàn diện nhất. Mục tiêu tăng cân, tăng chiều cao là hai mục tiêu mà bố mẹ hướng đến. Mẹ đang băn khoăn bé uống sữa Frisolac Gold 2 có tăng cân không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn được loại sữa tốt nhất mẹ nhé!

Bé uống sữa Frisolac Gold 2 có tăng cân không? 

sua-Frisolac-Gold-2-co-tang-can-khong-1
Mẹ băn khoăn sữa Frisolac Gold 2 có tăng cân không?

Sữa Frisolac Gold 2 được nghiên cứu và sản xuất dưới công nghệ LockNutri dành riêng cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi. Trong giai đoạn này, trẻ đang trong quá trình tập ăn dặm nên mẹ cần cân đối bữa ăn chính, phụ để trẻ không bị thiếu chất. Bé cần nguồn dinh dưỡng dồi dào để hoạt động và vui chơi cả ngày dài. Do đó, mẹ có thể bổ sung sữa Frisolac Gold 2, chứa những thành phần nổi bật dưới đây:

  • Công nghệ sản xuất hiện đại giúp bảo toàn lượng đạm nhỏ tự nhiên, cấu trúc mềm sau nhiều giai đoạn. Lượng đạm sẽ hấp thu nhanh khiến hệ tiêu hóa hoạt động có hiệu quả.
  • Nguồn sữa NOVAS đến từ những chú bò tuyển chọn kỹ lưỡng tại Hà Lan, đảm bảo độ an toàn, chất lượng cho bột sữa.
  • Nguồn chất xơ GOS được chú trọng giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động linh hoạt giữa ruột non và ruột già, cải thiện nhu động ruột tránh xảy ra tình trạng táo bón.
  • Nguồn lợi khuẩn Prebiotics và Probiotics giúp môi trường tiêu hóa được cân bằng, lợi khuẩn liên tục được cung cấp thêm sẽ ức chế sự sinh sôi của hại khuẩn. Điều này, giúp bé hấp thu các dinh dưỡng trong những bữa ăn dặm tốt hơn.
  • Hàm lượng Kẽm và Nucleotide đóng vai trò chuyển hóa dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng cho bé.
  • Sử dụng đường Lactose có vị ngọt nhẹ, mùi thơm tương tự như sữa mẹ nên rất dễ uống.
  • Thành phần AA, DHA giúp trẻ có được hệ tư duy tốt, linh hoạt hơn trước những tình huống bất ngờ, tăng khả năng ghi nhớ, bắt chước trong giai đoạn ngồi, bò, tập đi,…
  • Tổng hòa tỷ lệ cân đối giữa các loại vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng, củng cố hệ miễn dịch và bảo vệ bé trước những vi khuẩn, virus ngoài môi trường.

Nhiều mẹ thắc mắc sữa Frisolac Gold 2 có tăng cân không. Những thông tin trên đã thấy rằng, sữa Frisolac Gold 2 tập trung chủ yếu đến sự phát triển cân đối, toàn diện về mọi mặt của trẻ. Trong đó, sữa giúp bé tăng cân tích cực sau khi sử dụng. Tuy nhiên, đây không phải loại sữa giúp trẻ tăng cân vù vù, mà Frisolac Gold 2 sẽ giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh với chiều cao, cân nặng đạt chuẩn mẹ nhé!

sua-Frisolac-Gold-2-co-tang-can-khong
Mẹ nên tìm hiểu sữa Frisolac Gold 2 có tăng cân không trước khi cho bé sử dụng

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa Frisolac Gold 2

Để sữa Frisolac Gold 2 có thể phát huy hết những ưu điểm của mình thì mẹ cần phải đảm bảo quá trình bảo quản, sử dụng đúng cách. Mẹ cần nắm được một số lưu ý dưới đây để hấp thụ được tối ưu được dinh dưỡng cho bé:

  • Chỉ nên cho bé sử dụng sữa trong vòng 1 tiếng đồng hồ sau khi pha, bởi để sữa quá lâu trong không khí sẽ khiến vi khuẩn xâm nhập, phá hủy cấu trúc sữa và gây tổn thương đến hệ tiêu hóa.
  • Pha sữa theo đúng liều lượng đã chỉ định để đảm bảo được dinh dưỡng đúng, chuẩn trong 1 lần sử dụng.
  • Bảo quản hộp sữa ở nơi cao ráo, thoáng mát, không nên bảo quản trong tủ lạnh, tủ đông sẽ khiến sữa bị vón cục.
  • Sau khi mở nắp, chỉ nên sử dụng trong vòng 4 tuần để đảm bảo hiệu quả tối ưu.
  • Tuyệt đối không cho trẻ sử đã pha để trong tủ lạnh sẽ khiến trẻ bị đau bụng.
sua-Frisolac-Gold-2-co-tang-can-khong-8
Mẹ cần nắm được những lưu ý khi cho trẻ sử dụng sữa Frisolac Gold 2

Cập nhật giá Frisolac Gold 2 mới nhất

Hiện nay, với sự hỗn loạn của thị trường sữa khiến mẹ có thể sẽ gặp phải nhiều mức giá khác nhau khi chọn mua một loại sữa. Do đó, mẹ hãy cẩn thận với những hộp sữa giá quá rẻ. Chúng có thể là sữa giả/nhái hoặc sắp hết hạn sử dụng. Mẹ có thể tham khảo bảng giá sữa Frisolac Gold 2 dưới đây:

Loại sữa Giá thành
Frisolac Gold 2 380g Giao động khoảng 265.000đ – 290.000đ
Sữa Frisolac Gold 2 400g Giao động khoảng 240.000đ – 270.000đ
Frisolac Gold 2 850g Giao động khoảng 560.000đ – 590.000đ
Sữa Frisolac Gold 2 900g Giao động khoảng 540.000đ – 570.000đ
Friso Gold Pro số 2 800g Giao động khoảng 600.000đ – 650.000đ

 

Có thể nhận thấy rằng mức giá sữa Frisolac Gold 2 rất phù hợp và không bị quá đắt như các dòng sữa ngoại nhập khác mà vẫn đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng. Vậy nên, mẹ có thể tham khảo cho bé sử dụng trong thời gian dài. 

Để tránh mua phải sữa Friso Gold giả, mẹ có thể ghé mua tại Kids Plaza, cửa hàng và trang web cung cấp đồ cho mẹ bầu và trẻ nhỏ uy tín. Tại đây, mẹ sẽ được tư vấn về các loại sữa Frisolac Gold để tìm được loại phù hợp nhất cho bé.

Qua đây, mẹ đã biết được nhiều thông tin xung quanh sữa Frisolac Gold 2. Do đó, mẹ có thể cho trẻ sử dụng loại sữa này, chắc chắn chúng sẽ giúp trẻ có nhiều sự thay đổi tích cực về thể chất, trí tuệ. Chúc bé có một hành trình phát triển khỏe mạnh, vượt trội!

Xem thêm:

>>> So sánh sữa bột Enfamil và sữa bột Frisolac ưu nhược điểm

>>> So sánh sữa Friso và sữa Nan cho bé chi tiết nhất

>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm sữa Frisolac cho bé chính hãng giá tốt: