Sữa Friso của hãng nào? Nước nào? – Cách nhận biết sữa Friso giả

0
3827

Khi mà thị trường sản phẩm sữa bột cho bé trong nước chưa thực phát triển thì các sản phẩm sữa ngoại vẫn được nhiều người ưa chuộng. Trong vô vàn cái tên, Friso là một trong những lựa chọn hàng đầu. Vậy sữa Friso là của hãng nào? Là sản phẩm của nước nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Cách nhận biết sữa Friso giả cũng sẽ được chúng tôi đề cập, bổ sung để mẹ dễ dàng mua được cho bé những sản phẩm chính hãng, chất lượng và an toàn nhất.

Sữa Friso của hãng nào? Sữa Friso của nước nào?

Có rất nhiều bà mẹ đã và đang sử dụng Friso cho con, thấy được tác dụng tuyệt vời của sữa nhưng lại chưa biết Friso là sản phẩm của hãng nào và được sản xuất tại đâu. Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm rất quan trọng, nó sẽ giúp mẹ an tâm hơn khi chọn lựa sữa cho bé và cũng phần nào giúp mẹ  tránh việc mua phải các mặt hàng giả, hàng kém chất lượng.

sữa frisolac gold
Friso là dòng sản phẩm sữa của thương hiệu FrieslandCampina Hà Lan.

Trước tiên, Friso là một sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu FrieslandCampina Hà Lan. Đây là một trong những tập đoàn sữa liên hợp lớn nhất thế giới, doanh thu hằng năm lên tới hơn 10 tỷ Euro. FrieslandCampina là tập đoàn có hơn 140 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng, hiện tại họ có hơn 14.000 trang trại sữa thành viên tại 3 quốc gia là Hà Lan, ĐứcBỉ.

Không chỉ sản xuất các dòng sản phẩm sữa công thức cho bé, FrieslandCampina còn cung cấp cho thị trường đa dạng các loại thực phẩm từ sữa như pho mát, bơ, kem, các món tráng miệng. Không ngừng ở đó, tập đoàn dinh dưỡng này còn cung cấp về chuyên môn cho khách hàng, đóng góp một phần không nhỏ vào ngành công nghiệp thực phẩm và dược phẩm thế giới.

Thương hiệu sữa Friso bắt đầu đặt chân và phát triển vào Việt Nam từ những năm 1995. Sau hơn 20 năm hoạt động, Friso đã trở thành sự lựa chọn quen thuộc của các bà mẹ bỉm sữa Việt. Sản phẩm đã khẳng định được chất lượng, uy tín và thương hiệu của một trong những thương hiệu sữa hàng đầu thế giới.

FrieslandCampina đã có văn phòng ở 32 quốc gia khác nhau trên thế giới với số lượng nhân viên lên tới hơn 22.000 người. Hiện tại, sản phẩm sữa Friso đã “phủ sóng” ở hơn 100 quốc gia trên thế giới.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm sữa Friso cho bé chính hãng:

Cách nhận biết sữa Friso giả

Biết sữa Friso của hãng nào, sản xuất tại nước nào là chưa đủ để mẹ nhận biết sữa giả đâu nhé. Các thông tin này rất dễ dàng làm giả trên bao bì. Vì vậy, các cách nhận biết sữa Friso giả sau đây chắc chắn sẽ là những thông tin vô cùng hữu ích mà mẹ không nên bỏ qua.

friso thật- giả
Tình trạng làm giả sản phẩm sữa friso ngày một tinh vi.

Sữa Friso thật có nắp màu đậm, chữ I trên nắp không có dấu chấm nhỏ, thìa có in chữ Friso. Trong khi đó, sản phẩm Friso giả có nắp màu nhạt hơn, chữ I có dấu chấm nhỏ lõm xuống và thìa múc sữa hình tròn và không có chữ Friso.

Tất cả các hộp sữa Friso đều có mã số sản phẩm, thẻ cào dán bên trong lớp bạc niêm phong. Mẹ có thể đăng ký là thành viên và tiến hành kiểm tra mã sản phẩm. Trường hợp bao bì hay thìa khác lạ nhưng khi kiểm tra mã sản phẩm trả về thông báo:

+ Tất cả đều hợp lệ

+ Trả về thông tin đúng dòng sản phẩm: Friso, Frisolac Gold hay Frisomum Gold.. và đúng khối lượng

+ Nhập một chuỗi 9 ký tự thì báo lỗi

Thì mẹ cũng không cần quá lo lắng nhé. Có thể do mỗi chi tiết sản phẩm được đặt sản xuất tại một đơn vị khác nhau nên từng lô có thể có sự khác biệt về bao bì hộp. Sự khác biệt đó  giúp nhà cung cấp biết được chi tiết này được sản xuất từ nhà máy nào.

Hy vọng, với các thông tin về sữa Friso của hãng nào, của nước nào cùng các cách nhận biết sữa Friso giả trên sẽ giúp mẹ có thêm thông tin và yên tâm cho bé nhà mình sử dụng sản phẩm. Mẹ có thể tham khảo một số dòng sản phẩm Friso sau dành cho bé, mẹ nhớ lựa chọn cho bé dòng sản phẩm phù hợp với độ tuổi nhé.