Sữa Pediasure pha sẵn 237ml: Dinh dưỡng đa dạng và dễ dùng

0
299

Sữa Pediasure pha sẵn 237ml là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu sữa Pediasure của Abbott (Hoa Kỳ) dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi. Vì sao nói Dòng sữa pha sẵn Pediasure: Dinh dưỡng đa dạng và dễ dùng? Hãy cùng xem những đánh giá khách quan về dòng sữa này.

Sữa Pediasure pha sẵn 237ml: Dinh dưỡng đa dạng

sua-pediasure-pha-san-237ml-1.jpg
Sản phẩm Pediasure pha sẵn 237ml hương vani

Thành phần dưỡng chất đa dạng có trong sữa giúp trẻ:

  • Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng tham gia các hoạt động, phát triển cơ thể.
  • Giúp bé ăn ngon, giảm thiểu tình trạng biếng ăn.
  • Tiêu hóa tốt nhờ hệ chất béo bên trong sữa.
  • Giúp trẻ cân bằng dinh dưỡng, bắt kịp quá trình tăng trưởng tốt nhất ở mỗi giai đoạn.
  • Hỗ trợ phát triển toàn diện về mặt thể chất, nhận thức, trí não và độ nhạy bén.
  • Giúp trẻ phát triển chiều cao ở mức tốt nhất…

Sữa Pediasure pha sẵn dễ dùng?

sua-pediasure-pha-san-237ml-2.jpg
Pediasure pha sẵn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé

Bên cạnh dinh dưỡng đa dạng, phù hợp thì tiêu chí tiện lợi, dễ dùng là một trong những nguyên nhân mẹ quyết định lựa chọn sản phẩm pediasure chai 237ml cho con sử dụng. Nói như vậy là bởi vì, trong sữa Pediasure pha sẵn có đầy đủ các dưỡng chất ở trong Pediasure bột. 

Tuy nhiên, khi lựa chọn Pediasure nước, mẹ sẽ không phải cất công đun nước nóng, đo nhiệt độ, căn liều lượng… để pha sữa. Bên cạnh đó, sản phẩm sữa luôn luôn có mặt, kịp thời đáp ứng nhu cầu uống sữa của con ở bất cứ đâu. Chẳng hạn: Trong giờ học, giờ ra chơi, ở nhà, về quê, đi du lịch… rất tiện lợi.

Khi dùng sữa, mẹ chỉ cần mua sản phẩm còn hạn sử dụng, bao bì nguyên vẹn, không bị móp méo là có thể cho con dùng ngay. Sữa Pediasure pha sẵn có thể uống ở nhiệt độ thường hoặc nhiệt độ lạnh đều thơm ngon, dễ uống. 

Pediasure loại pha sẵn có hương vani và hương socola. Đây là hai loại hương vị trẻ nhỏ rất thích, mẹ có thể mua cả hai loại để đổi vị cho con.

Như vậy, nói sữa Pediasure pha sẵn 237ml: Dinh dưỡng đa dạng và dễ dùng quả không sai phải không các mẹ. Sữa Pediasure cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ cần cho giai đoạn phát triển của con. Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho những trẻ biếng ăn, thiếu hụt dinh dưỡng, những trẻ cần bổ sung dưỡng chất phát triển chiều cao, cân nặng và trí thông minh,… Để biết rõ hơn các thông tin khác về nơi bán, giá thành,… mẹ hãy tham khảo tại website của Kidsplaza – hệ thống siêu thị dành cho mẹ bầu và em bé.

Xem thêm:

>>>Đánh giá sữa Pediasure BA có tốt không? Có mấy loại?

>>>1 muỗng sữa Pediasure pha bao nhiêu nước để đảm bảo…