Sữa Pediasure 850g Úc: Bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ hệ tiêu hóa

0
233

Đối với cha mẹ, con cái phát triển khỏe mạnh, thông minh là điều hạnh phúc nhất. Hiện nay, chỉ với một chế độ ăn uống thông thường chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho bé. Chính vì vậy các mẹ đã lựa chọn sữa Pediasure 850g Úc cho bé yêu giúp bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Sữa Pediasure 850g Úc: Bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bé

sua-pediasure-850g-uc-1.jpg
Sữa Pediasure 850g Úc giúp bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn

Sản phẩm được nghiên cứu bởi tập đoàn Abbott uy tín toàn cầu với công thức giàu dưỡng chất, đủ các nhóm: Vitamin, khoáng, acid amin… giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất, chiều cao lẫn trí tuệ.

Thành phần sữa pediasure Úc còn bổ sung thêm hàm lượng Omega 3 và 6. Choline, Taurine cân đối. Nhờ vậy giúp bé phát triển trí não, từ đó kích thích sự hoạt động của các noron thần kinh giúp bé tư duy tốt, tư duy nhanh.

Trong sữa Pediasure 850g Úc chứa Prebiotic, FOS (Fructo-oligosaccharides), và chế phẩm sinh học (Lactobacillus và Bifidobacterium). Đây là những dưỡng chất cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, đầy bụng, giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn. 

Sữa bột Pediasure Úc mang đến cho bé khả năng phát triển tốt nhất, cải thiện cân nặng và tình trạng biếng ăn ở trẻ. Đồng thời, sản phẩm giúp tăng cường trí não tối ưu dành cho bé.

Khi mẹ cho bé sử dụng sữa Pediasure Úc, mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà chúng mang lại mỗi ngày cho con yêu. Vì vậy, việc lựa chọn Pediasure Úc là lựa chọn hoàn hảo nhất của mẹ dành cho con.

Hiện nay, sản phẩm sữa Pediasure 850g Úc có giá khá cao nhưng vẫn thu hút người quan tâm và tin dùng của nhiều mẹ bỉm trên toàn thế giới. Nếu mẹ lo lắng vì sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì hãy ghé KidsPlaza để được tư vấn và mua hàng chính hãng nhé.

sua-pediasure-850g-uc-2.jpg
Sữa Pediasure Úc chính hãng với giá tốt bán tại KidsPlaza

Qua phân tích trên có thể khẳng định sữa Pediasure Úc giúp bảo vệ sức khỏe, giúp bé phát triển toàn diện và hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn. Sản phẩm ổ sung đầy đủ các dưỡng chất giúp bé vui khoẻ mỗi ngày. Mong rằng những thông tin bài viết đã cung cấp sẽ giúp mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm sữa Pediasure 850g Úc và tự tin lựa chọn cho bé yêu sử dụng.

Ngoài dòng sữa Úc Pediasure thì ba mẹ cũng có thể tham khảo thêm dòng sữa Heathy Care cũng của Úc. Hiện dòng sữa này được ba mẹ đánh giá cao hiện nay và tin dùng cho bé.

Xem thêm:

>>>Sữa Pediasure Úc có mấy loại? Sữa có giúp tăng cân…

>>>Sữa Pediasure Úc giá bao nhiêu: thông tin cập nhật mới…

>>>Sữa Pediasure Úc pha nhiệt độ bao nhiêu là đúng chuẩn?