Sữa Pediasure Úc giá bao nhiêu: thông tin cập nhật mới nhất năm 2023

0
285

Ba mẹ đang tìm hiểu về dòng sữa Pediasure Úc để mua cho con yêu, nhưng vẫn còn băn khoăn về giá cả. Do đó, ở bài viết này chúng tôi sẽ giá đáp chi tiết sữa Pediasure Úc giá bao nhiêu cũng những thông tin về dòng sữa rất tốt này. 

Đôi nét về sữa Pediasure Úc

Sữa Pediasure Úc là một trong những sản phẩm sữa công thức dành cho các trẻ từ 1 đến 10 tuổi được sản xuất bởi tập đoàn Abbott Hoa Kỳ nghiên cứu và phát triển. Đây là một dòng sữa cung cấp nhiều dưỡng chất hỗ trợ các trẻ có những bước phát triển vượt bậc về cả trí tuệ lẫn thể chất.

pediasure-uc.png
Sữa Pediasure Úc là một sản phẩm của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ

Một số công dụng của sữa Pediasure Úc:

– Giúp bổ sung 28 loại vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể của trẻ.

– Giúp bổ sung các dưỡng chất cho các trẻ kén ăn, cũng như cung cấp năng lượng và giúp các bé mới ốm dậy hồi phục nhanh hơn.

– Cung cấp sắt để hỗ trợ cho các tế bào máu và kẽm giúp trẻ phát triển thể chất toàn diện.

– Hỗ trợ và bổ sung các axit béo cần thiết hay Omega 6 & 3 (AA & DHA), Choline và Taurine giúp trẻ phát triển một cách tổng thể về cả trí tuệ lẫn thể chất.

– Hơn nữa trong sữa PediaSure Úc còn có Prebiotic, FOS (Fructo-oligosaccharides), và chế phẩm sinh học (Lactobacillus và Bifidobacterium) giúp bé có một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh, từ đó tăng cường sự hấp thu các chất dinh dưỡng và ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn có hại.

Sua-Pediasure-uc-gia-bao-nhieu-3.jpg
Sữa Pediasure giúp trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất

>>>Tham khảo: Đánh giá sữa Pediasure Úc pha sẵn? Đối tượng sử dụng?

Giải đáp sữa Pediasure Úc giá bao nhiêu ?

Về giá thành của dòng sữa Pediasure Úc phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tùy thuộc vào từng cửa hàng bán hay là phụ thuộc vào từng loại sữa Pediasure Úc. Vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu mức giá trung của từng loại sản phẩm để mọi người có thể tham khảo như sau:

– Sữa Pediasure Úc dạng chai pha sẵn hiện nay có giá bán ra trung bình khoảng 48.000 đồng một chai 200ml.

– Sữa Pediasure Úc nắp tím hộp 850g hiện nay có giá bán ra dao động trong khoảng từ 665.000 đồng một hộp sẽ tùy thuộc vào nơi bán.

Sua-Pediasure-uc-gia-bao-nhieu-2.jpg
Sữa Pediasure Úc có giá tùy thuộc vào từng loại và từng nơi bán khác nhau

Lưu ý: Để mua được sữa Pediasure Úc chính hãng và đảm bảo chất lượng mọi hãy nên chọn mua sản phẩm này tại các điểm bán sữa uy tín như: các siêu thị và mẹ bé lớn trên toàn quốc, các siêu thị sữa bột cho bé và các cửa hàng đại lý cấp 1 chuyên bán sữa nhập khẩu xách tay Úc. Các mẹ có thể qua chuỗi siêu thị mẹ và bé Kidsplaza để mua sản phẩm đây là một địa chỉ rất uy tín và được đa số các mẹ bỉm trên toàn quốc tin tưởng.

Như vậy chúng tôi đã giải đáp sữa Pediasure Úc giá bao nhiêu cho ba mẹ. Cũng như giá thành của từng loại sữa Pediasure Úc. Qua đó có thể giúp ba mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm sữa Pediasure tốt nhất cho con yêu.

Xem thêm:

>>>Review top sữa Pediasure cho trẻ trên 1 tuổi tốt nhất

>>>Sữa Pediasure pha sẵn: Có mấy loại? Có tốt không?

>>>Sữa Pediasure Úc có mấy loại? Sữa có giúp tăng cân và chiều cao không?