Sữa Pediasure Úc cho trẻ từ 1 – 10 tuổi: Tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ phát triển

0
2438

Sữa Pediasure Úc cho trẻ từ 1 – 10 tuổi là một trong những dòng sữa được nhiều mẹ Việt ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi nó hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, mời mẹ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé! 

Giá trị dinh dưỡng từ sữa Pediasure Úc 

Thương hiệu Pediasure được Abbott Hoa Kỳ phát triển nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có nước Úc. Đây là sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ tại thị trường này. 

Thành phần trong sữa Pediasure Úc có chứa hệ phức hợp với ba nguồn đạm chất lượng cao kết hợp với hệ đường kép tiên tiến mang đến hương vị hấp dẫn, kích thích trẻ uống ngon miệng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp năng lượng dồi dào giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng. Với 1 Kcal/ml sữa đã cung cấp hàm lượng 37 dưỡng chất, 28 – 35 loại vitamin và khoáng chất cần thiết giúp trẻ tăng cân, khắc phục tình trạng biếng ăn. 

Thành phần Arginin giúp tăng bề dày của đĩa dụng ở vùng xương chày để hệ xương trẻ phát triển dài hơn, thúc đẩy phát triển chiều cao. 

Ngoài ra, sữa Pediasure Úc cho trẻ từ 1 – 10 tuổi còn mang đến nhiều lợi ích khác như bảo vệ đường ruột trẻ, phát triển trí não, tăng cường khả năng ghi nhớ, trẻ ít ốm vặt,… 

Sua-pediasure-uc-cho-tre-tu-1-10-tuoi.jpg
Sữa Pediasure Úc cho trẻ từ 1- 10 tuổi cung cấp hàm lượng đạm cao, năng lượng dồi dào.

>>>Tham khảo: Sữa Pediasure Úc có mấy loại? Sữa có giúp tăng cân, tăng chiều cao không?

Sữa Pediasure Úc cho trẻ từ 1 – 10 tuổi có tốt không? 

Sữa Pediasure Úc là sản phẩm thuộc thương hiệu Abbott Hoa Kỳ – Một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu về các sản phẩm dinh dưỡng. Do đó, không quá ngạc nhiên khi các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được mẹ bỉm trên khắp Thế giới tin dùng. 

Hiện ở Việt Nam, dòng sữa Pediasure Úc có hai dạng là sữa bột và sữa dạng nước pha sẵn. Mỗi ly sữa đều có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp trẻ gia tăng lợi khuẩn, nâng cao đề kháng, phát triển tốt về trí tuệ và thể chất đã được chứng minh lâm sàng. 

Không chỉ vậy, sữa Pediasure là dòng sữa mát, giúp bé ổn định hệ tiêu hóa. Sản phẩm cũng bổ sung hàm lượng FOS cao hạn chế tình trạng táo bón, tiêu chảy, đầy bụng, khó tiêu ở trẻ. Do đó, nếu mẹ đang tìm kiếm dòng sữa giúp trẻ đạt các tiêu chí thể chất, trí tuệ cũng như cải thiện tình trạng biếng ăn thì sữa Pediasure Úc là một sự lựa chọn tuyệt vời, mẹ nên tham khảo lựa chọn. 

Sua-pediasure-uc-cho-tre-tu-1-10-tuoi-04.jpg
Hàm lượng dinh dưỡng có trong 1 ly sữa Pediasure Úc.

Sữa Pediasure Úc giá bao nhiêu tiền? 

Tùy vào từng sản phẩm, giá sữa Pediasure Úc cho trẻ từ 1 – 10 tuổi có nhiều mức giá bán khác nhau như: 

  • Sữa bột PediaSure Clinically Proven Growth 850g: 725.000đ – 980.000đ. 
  • Sữa PediaSure BA Úc (nắp tím) 850gr: 665.000đ – 850.000đ 
  • Sữa bột PediaSure BA Úc (nắp vàng) 850gr: 679.000đ – 835.000đ 
  • Sữa PediaSure BA Úc (nắp vàng) 400gr:  249.000đ – 450.000đ. 
  • Sữa Pediasure Úc dạng nước 3 vị dâu, socola, vani: 180.000đ – 250.000đ/ chai 200ml. 
Sua-pediasure-uc-cho-tre-tu-1-10-tuoi-01.jpg
Sữa bột PediaSure Clinically Proven Growth 850g.
Sua-pediasure-uc-cho-tre-tu-1-10-tuoi-02.jpg
PediaSure BA Úc (nắp vàng) 850gr chứa hệ dưỡng chất Pepti Gro.
Sua-pediasure-uc-cho-tre-tu-1-10-tuoi-06.jpg
Sữa PediaSure Úc Nắp Tím 850g
Sua-pediasure-uc-cho-tre-tu-1-10-tuoi-05.jpg
Sữa Pediasure Úc dạng nước pha sẵn.

Mua sữa Pediasure Úc ở đâu chính hãng? 

Mẹ có thể dễ dàng tìm mua các dòng sản phẩm của sữa Pediasure Úc tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé của Kidsplaza trên khắp cả nước hoặc đặt hàng online tại Kidsplaza.vn. Đến với Kidsplaza, mẹ hoàn toàn có thể an tâm về hàng chính hãng, giá tốt cũng như có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về sản phẩm sữa Pediasure Úc cho trẻ từ 1 – 10 tuổi. Hy vọng bài viết đã giúp mẹ hiểu hơn về dòng sản phẩm cũng như đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt, đảm bảo trẻ thông minh, khỏe mạnh. Ba mẹ cũng có thể tham khảo thêm dòng sữa Healthy Care cũng là một dòng sữa Úc cực kỳ nổi tiếng và được tin dùng.

Xem thêm:

>>>Cách pha sữa Pediasure Úc cho bé 1 tuổi: Hướng dẫn chi tiết

>>>Sữa Pediasure Úc uống bao nhiêu 1 ngày? Hướng dẫn từ chuyên gia

>>>Sữa Pediasure Úc giá bao nhiêu: thông tin cập nhật mới nhất