Cách pha sữa Pediasure Úc cho bé 1 tuổi: Hướng dẫn chi tiết

0
1308

Câu hỏi hiện nay được đa phần các bà mẹ quan tâm khi sử dụng sữa cho bé là dòng sữa Pediasure Úc cho bé dưới 1 tuổi là loại nào, cách pha sữa Pediasure Úc cho bé 1 tuổi là gì? Vậy trong bài viết này, mẹ hãy cũng KidsPlaza tìm hiểu để có được câu trả lời nhé.

Sữa Pediasure Úc cho trẻ dưới 1 tuổi

Sản phẩm sữa Pediasure Úc là sản phẩm dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi, là những bé có hệ tiêu hóa dần ổn định, nhờ đó mà hỗ trợ các bé phát triển đầy đủ cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngoài ra, sữa còn hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch cho các bé.

Cách-Pha-Sữa-Pediasure-Úc.jpg
Sữa Pediasure Úc cho bé 1 tuổi

Sữa Pediasure Úc là sản phẩm giàu năng lượng và các chất dinh dưỡng, nhờ đó hỗ trợ cải thiện cân nặng ở trẻ một cách hiệu quả. Đối với các bé dưới 1 tuổi thì khi đó hệ tiêu hóa của trẻ còn non nớt và chưa ổn định nên nếu sử dụng sẽ rất dễ gây ra quá tải, táo bón hay tình trạng khó tiêu. Về lâu dài, trẻ sẽ ngày càng lười ăn, biếng ăn hơn.

Với các bé còn ở độ tuổi dưới 12 tháng tuổi thì ba mẹ cần lưu ý sử dụng loại sữa phù hợp dành riêng cho bé. Trong trường hợp ba mẹ muốn sử dụng sữa Pediasure Úc cho bé dưới 1 tuổi thì ba mẹ nên tham khảo hướng dẫn về tỉ lệ pha sữa, lượng uống sữa mỗi ngày của các bác sĩ hay chuyên gia dinh dưỡng để có được thông tin chính xác nhất.

>>>Tham khảo: Sữa Pediasure Úc uống bao nhiêu 1 ngày? Hướng dẫn từ chuyên gia

Cách pha sữa Pediasure Úc cho bé 1 tuổi

+  Bước 1: Tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng cách đun trong nước sôi khoảng 5-7 phút. Đây là bước tưởng như đơn giản, vì vậy có nhiều mẹ bỏ qua nhưng trên thực tế, các vi khuẩn tồn tại trong dụng cụ pha sữa sẽ tác động đến chất lượng sữa khiến cho trẻ bì đau bụng, tiêu chảy. 

+  Bước 2: Cho 5 muỗng gạt ngang Sữa Pediasure Úc vào 190ml nước ấm ở nhiệt độ 37 – 40 độ C. Nước pha sữa cần phải là nước đã được đun sôi để nguội, tuyệt đối không sử dụng nước khoáng để pha. 

+  Bước 3: Khuấy cho tan hết bột sữa ta sẽ có 225ml sữa Pediasure Úc.

Ba mẹ có thể cho bé uống từ 2-3 ly sữa mỗi ngày sẽ giúp trẻ bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và năng lượng cho cả ngày dài.

Cách-Pha-Sữa-Pediasure-Úc-1.jpg
Cách pha sữa Pediasure Úc cho bé 1 tuổi

Lưu ý khi sử dụng sữa

–  Nên dùng ngay sau khi pha

–  Nên đổ bỏ phần sữa còn thừa sau mỗi bữa ăn, không sử dụng cho bữa kế tiếp tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ

–  Bảo quản sữa ở nơi khô ráo Pediasure Úc, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp

–  Sử dụng hết Sữa Pediasure Úc sau khi mở nắp trong vòng 4 tuần.

Bài viết liên quan:

>>> Sữa Pediasure Úc có mấy loại? Sữa có giúp tăng cân và chiều cao không?

>>> Đánh giá sữa Pediasure Úc pha sẵn? Đối tượng sử dụng?

>>> Review sữa Pediasure Nga và sữa Pediasure Úc, nên dùng loại nào?