Tìm hiểu về thành phần sữa NAN Nga số 3 cho sự phát triển của trẻ?

0
823

Sữa NAN Nga số 3 luôn đứng đầu trong các loại sữa bột cho trẻ trên 1 tuổi trở lên. Vậy thành phần sữa NAN Nga số 3 có gì nổi bật? Có nên cho trẻ sử dụng? Mời mẹ hãy cùng tham khảo, đánh giá sản phẩm qua bài viết dưới đây!

Thành phần sữa NAN Nga số 3 có tác dụng thế nào với trẻ? 

thanh-phan-sua-nan-nga-so-3-1
Sữa NAN Nga Optipro HMO số 3 hộp 800gr

Sữa NAN Nga bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào như chất đạm, chất béo, carbohydrate cùng nhiều loại vitamin khoáng chất đặc biệt tốt cho giai đoạn vàng phát triển của trẻ. Một số thành phần có trong sữa NAN Nga số 3 nổi bật có thể kể đến như: 

Chất đạm Optipro 

Sữa NAN Nga vốn nổi tiếng về thành phần chất đạm tương tự sữa mẹ. Đạm Optipro độc quyền hỗ trợ hệ tiêu hóa trẻ nhanh chóng chuyển hóa, hấp thụ tốt, giảm tối đa áp lực lên những hệ cơ quan khác trong cơ thể. 

Hệ dưỡng chất HMO có trong thành phần sữa NAN Nga số 3

HMO có vai trò là prebiotics đặc biệt giúp nuôi dưỡng và phát triển các lợi khuẩn trong đường ruột. Bên cạnh đó, HMO còn có thể chống các tác nhân gây bệnh, vi khuẩn có hại bám dính đường ruột, giảm nhiễm trùng đường tiêu hóa và hệ hô hấp ở trẻ. 

Có thể thấy, HMO như một “tấm khiên” bảo vệ trẻ khỏe mạnh, tăng đề kháng cho bé, nâng cao hệ miễn dịch trong giai đoạn đầu đời. 

Hệ lợi khuẩn Probiotics Bifidus BL 

Trong thành phần sữa NAN Nga số 3 có chứa hệ lợi khuẩn Probiotics Bifidus BL giúp hệ tiêu hóa bé khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nó cũng là yếu tố giúp trẻ hấp thu tối đa dưỡng chất, phát triển toàn diện. 

Bổ sung DHA, ARA phát triển trí não 

Sữa NAN Nga số 3 có hàm lượng DHA, ARA dồi dào hỗ trợ trẻ phát triển trí não thị lực. Trẻ sẽ tăng khả năng ghi nhớ, tư duy và nhận biết. 

Hàm lượng canxi, vitamin D dồi dào giúp trẻ cao lớn 

Sữa NAN Nga Optipro HMO số 3 có chứa hàm lượng canxi, vitamin D giúp xương răng trẻ chắc khỏe, phát triển chiều cao vượt trội. 

Có nên dùng sữa NAN Nga số 3 cho trẻ không? 

Nếu mẹ đang băn khoăn có nên cho trẻ dùng sữa NAN Nga số 3 hay không thì hãy tham khảo những ưu điểm của sản phẩm này. 

thanh-phan-sua-nan-nga-so-3-3
Có nên dùng sữa Nan Nga số 3 co trẻ không?
  • Sữa NAN Nga số 3 là sữa công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng, mẹ có thể an tâm cho trẻ sử dụng. 
  • Thành phần sữa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp trẻ tăng đề kháng, nâng cao miễn dịch, ổn định hệ tiêu hóa. 
  • Hương vị sữa tươi mát, vị nhạt thơm ngon không khác gì so với sữa mẹ giúp trẻ dễ tiếp cận làm quen. Nhất là trong trường hợp trẻ không thể bú sữa mẹ, trẻ trong giai đoạn cai sữa. 
  • Sữa NAN Nga số 3 được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam, mẹ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza trên toàn quốc. Kidsplaza là địa chỉ cung cấp sữa chính hãng đi kèm với nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng kèm hấp dẫn.
thanh-phan-sua-nan-nga-so-3-03
Sữa NAN Nga số 3 có vị nhạt, thơm ngon, dòng sữa mát tương tự với sữa mẹ

Trên đây là tất tần tật thông tin về thành phần sữa NAN Nga số 3. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp mẹ có thêm nhiều kiến thức hữu ích về dòng sữa NAN Nga cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp tốt nhất cho trẻ. KidsPlaza là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo, ba mẹ có thể mua sữa cho bé tại đây để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Tin liên quan: