Sữa Pediasure Úc pha nhiệt độ bao nhiêu là đúng chuẩn?

0
1798

Mẹ lựa chọn dòng sữa Pediasure Úc làm làm thức ăn bổ sung giúp trẻ phát triển tốt về trí lực, thể lực. Mẹ muốn biết sữa Pediasure Úc pha nhiệt độ bao nhiêu thì không ảnh hưởng đến chất lượng sữa và dinh dưỡng cho bé? Cùng xem câu trả lời trong bài viết này mẹ nhé!

Sữa Pediasure Úc pha nhiệt độ bao nhiêu thì tốt?

Sua-pediasure-pha-bao-nhieu-do.png
Sản phẩm sữa Pediasure Úc

Pediasure là thương hiệu sữa công thức cao cấp thuộc thuộc tập đoàn Abbott của Hoa Kỳ nổi tiếng trên toàn cầu được nhiều nước mua công thức và dây chuyền sản xuất. Pediasure Úc được sản xuất tại Úc, lấy tiêu chuẩn phát triển chiều cao + trí tuệ con người Úc là bản mẫu để phát triển cho trẻ em Úc. 

Để làm được điều này, trong sữa Pediasure Úc chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của cơ thể bé, nhất là chiều cao theo tiêu chuẩn Úc. Đây cũng là lý do, sữa Pediasure Úc không chỉ được mẹ bỉm nội địa Úc đón nhận mà còn nhập khẩu đến nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam. 

Sữa Pediasure Úc pha nhiệt độ bao nhiêu là tốt nhất? Để các thành phần dinh dưỡng trong sữa được phát huy tối ưu, các nhà sản xuất quy định: sữa bột Pediasure Úc phải được pha trong nước đun sôi để nguội đến nhiệt độ khoảng 37 độ C là tốt nhất. 

>>>Tham khảo: Sữa Pediasure Úc có mấy loại? Sữa có giúp tăng cân và chiều cao không?

Những lưu ý quan trọng khi chọn sử dụng sản phẩm Pediasure Úc cho bé

Bên cạnh việc ghi nhớ sữa Pediasure Úc pha bao nhiêu độ thì mẹ cũng cần quan tâm nhiều vấn đề khác khi lựa chọn dòng sữa này cho con, Một số lưu ý quan trọng là:

  • Sữa phải được pha ở nước đun sôi để nguội đến 37 độ C, không được pha sữa với nước lạnh rồi hâm nóng.
  • Sữa Pediasure Úc chỉ dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi. Mẹ có thể cho trẻ uống khi bé trên 10 tuổi nhưng không được cho bé uống sớm khi trẻ chưa được 1 tuổi.
  • Lượng sữa cần cung cấp cho trẻ theo độ tuổi: Uống 2 ly/1 ngày đối với trẻ từ 1-8 tuổi; uống 2-3 ly/1 ngày đối với trẻ từ 9-10 tuổi.
  • Pha sữa theo đúng tỷ lệ quy định. Nếu trẻ bị táo bón, mẹ giảm tỷ lệ sữa và pha loãng hơn. Tuyệt đối không nên pha sữa quá đặc.
  • Khi mua sữa nên kiểm tra mã vạch, nhãn mác và hạn sử dụng.
  • Sau khi mở nắp phải dùng hết bột sữa trong vòng 1 tháng.
  • Sau khi pha nên cho bé uống hết trong khoảng 1-2 tiếng. 
  • Nếu pha sữa mà trẻ chưa kịp uống, mẹ có thể bảo quản trong tủ lạnh trong khoảng 24h và hâm nóng trước khi cho trẻ uống. Nếu quá thời gian trên, mẹ nên đổ bỏ. 
  • Chọn địa chỉ mua hàng uy tín, bảo đảo chất lượng.
sua-pediasure-pha-bao-nhieu-do-1.png
Sữa Pediasure Úc pha nhiệt độ bao nhiêu độ thì tốt?

Như vậy, chúng tôi vừa giải đáp sữa Pediasure Úc pha nhiệt độ bao nhiêu? Để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa về thành phần, giá trị dinh dưỡng, giá bán…. và mua được sản phẩm Pediasure Úc chính hãng, mẹ hãy đến hệ thống bán lẻ tại các cửa hàng thuộc hệ chuỗi siêu thị mẹ và bé của Kidsplaza trên toàn quốc hoặc truy cập website chính của công ty.

Xem thêm:

>>>Sữa Pediasure Úc 850g giá bao nhiêu? Đánh giá, so sánh và tìm hiểu ngay!

>>>Sữa Pediasure Úc uống bao nhiêu 1 ngày? Hướng dẫn từ chuyên gia