Sữa Nan Nga số 4 có mấy loại? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

0
1082

Sữa Nan Nga số 4 là một sản phẩm dinh dưỡng rất được các bà mẹ tin tưởng và lựa chọn cho con yêu của mình. Tuy nhiên, nhiều mẹ thắc mắc liệu dòng sữa này có phù hợp với bé yêu nhà mình hay không. Vì vậy, trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về sữa Nan Nga số 4 và những lợi ích cũng như nhược điểm của dòng sữa này. Để mẹ bỉm sữa có cái nhìn đánh giá khách quan nhất khi quyết định chọn mua sữa cho con.

Sữa Nan Nga số 4 có mấy loại?

Dòng sữa Nan trên thị trường có rất nhiều loại và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên thì sữa Nan Nga số 4 chỉ có 2 loại duy nhất được chia theo trọng lượng đóng gói của sản phẩm đó là:

  • Sữa Nan Nga số 4 hộp 400g dành cho bé từ 18 tháng tuổi trở lên giá khoảng 490.000đ.
  • Sữa Nan Nga số 4 800g dành cho bé từ 18 tháng tuổi trở lên giá khoảng 290.000đ.

So với những dòng sữa khác hiện nay thì giá sữa Nan Nga số 4 có giá thành trong tầm trung không quá cao mà cũng không quá thấp. Nên phù hợp với điều kiện của các mẹ bỉm sữa.

sua-nan-nga-so-4-1
Sữa Nan Nga số 4 có loại 400g và 800g

Xem thêm: >>> Tìm hiểu về sữa Nan Nga số 4 mẫu mới cho bé

Đánh giá sữa Nan Nga số 4 có tốt không?

Sữa Nan Nga số 4 là dòng sữa công thức nổi tiếng dành cho trẻ từ 18 tháng tuổi trở lên của tập đoàn Nestlé – Thụy Sĩ. Nestle là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ được tin dùng trên toàn thế giới. Riêng dòng sữa Nan hiện nay có nhiều loại sản phẩm khác nhau và được sản xuất tại nhiều nước. Trong đó sữa Nan Nga số 4 là được sản xuất tại Nga sau đó được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam qua nhà phân phối chính hãng.

Để đánh giá sữa Nan Nga số 4 có tốt không chúng ta cùng đi review một vài tiêu chí sau đây:

Về thành phần dinh dưỡng

Sữa Nan Nga số 4 chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ trên 18 tháng tuổi, bao gồm protein, chất béo, đường và vitamin và khoáng chất. Theo nhà sản xuất, sữa Nan Nga số 4 được làm từ nguyên liệu sữa tươi và không có chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho bé.

Công dụng của sữa Nan Nga số 4

Cung cấp dinh dưỡng cần thiết: Sữa Nan Nga số 4 cung cấp nguồn năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho trẻ phát triển toàn diện.  Đặc biệt, sữa Nan Nga số 4 còn bổ sung các nhử DHA, choline và taurine giúp hỗ trợ chức năng não bộ và thị lực. Ngoài ra trong thành phần sữa Nan Nga số 4 còn chứa Canxi, sắt, khoáng chất cần thiết với hàm lượng cân đối giúp trẻ phát triển tốt nhất. 

Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Trong thành phần sữa Nan Nga cũng bao gồm các chất xơ, lactobacillus và bifidobacterium để hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra, sữa Nan Nga số 4 còn có thành phần prebiotic – FOS giúp cân bằng vi sinh đường ruột và giảm nguy cơ táo bón cho trẻ.

sua-nan-nga-so-4-2
Sữa Nan Nga là dòng sữa mát, tốt cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Giúp trẻ tăng cân ổn định: Sữa Nan Nga số 4 được sản xuất đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ. Đồng thời là dòng sữa mát, tốt cho hệ tiêu hóa ngừa táo bón. Vì vậy giúp cho trẻ ăn ngon, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn từ đó giúp trẻ tăng cân tốt.

Về hương vị: Sữa Nan Nga số 4 được nhận xét là có hương vị ngọt nhẹ và được sản xuất với công thức cho trẻ dễ uống nhất. 

Xem thêm: >>> Tại sao nói sữa Nan Nga số 4 là loại sữa tốt cho trẻ?

Review sữa Nan Nga số 4 từ mẹ bỉm sữa

Sữa Nan Nga hiện nay là một dòng sữa cực kỳ phổ biến và được các mẹ tin dùng từ rất lâu. Đã có rất nhiều mẹ cho phản hồi tốt về dòng sữa Nan số 4 này. Mẹ cùng tham khảo thêm một vài review cực chân thực dưới đây:

sua-nan-nga-so-4-2

sua-nan-nga-so-4-1
Một vài nhận xét review về sữa Nan Nga số 4

Để mua được sữa Nan Nga số 4 chính hãng ba mẹ nên lựa chọn những địa chỉ phân phối chính hãng để tránh mua phải sữa giả, kém chất lượng ảnh hưởng trực tiếp đến trẻ nhỏ. 

Kidsplaza là một trong những địa chỉ phân phối sữa chính hãng với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm sữa tại Kidsplaza đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng mà giá cả cực phải chăng chính vì vậy ba mẹ có thể yên tâm chọn mua sữa Nan Nga số 4 cho bé tại đây. 

Như vậy qua bài viết trên chúng tôi đã giải đáp thông tin về sữa Nan Nga số 4 có tốt hay không cũng như có những loại nào. Theo đánh giá chung thì sữa Nan Nga số 4 là một loại sữa công thức tốt cho trẻ trên 18 tháng, cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn này. 

Tin liên quan: