Tìm hiểu về sữa Nan Nga số 4 mẫu mới cho bé yêu của bạn

0
249

Nan là dòng sữa thuộc tập đoàn Nestlé, Thụy Sĩ. Trên thị trường hiện nay, sữa Nan Nga số 4 mẫu mới nhất được tập đoàn Nestlé cho ra mắt với thiết kế vô cùng đặc biệt, dành cho các bé trên 18 tháng tuổi. Sữa giúp bé tăng chiều cao, tăng cân đều đặn, hỗ trợ hệ miễn dịch ở trẻ. Ngoài ra, sữa còn bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết giúp trẻ tăng cường trí nhớ và phát triển một cách toàn diện.

sua-nan-nga-so-4-mau-moi (1)
                                                        Sữa Nan Nga số 4 mẫu mới nhất

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Nan Nga số 4 mẫu mới

Thành phần các chất dinh dưỡng có trong sữa Nan Nga số 4 mẫu mới bao gồm: lactose, đạm chất lượng Optipro thủy phân một phần, sữa tách kem, hỗn hợp dầu, canxi citrate, vitamin A, C, D, E, K, B1, B2, B6, B12, maltodextrin, sulfate sắt, kẽm sulfat, lactobacillus, đồng sunfat, kali iodua, biotin, natri selenate…

Công dụng của sữa Nan Nga số 4 

Tăng khả năng hấp thụ và tăng sức đề kháng ở trẻ

Trong thành phần sữa có bổ sung hệ Probiotics Bifidus BL là hệ vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ nhỏ. Những vi khuẩn sống trong probiotic sẽ duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, nhờ đó mà hoạt động của hệ tiêu hóa diễn ra tốt hơn, giúp hạn chế tình trạng táo bón và hỗ trợ trẻ hấp thu các chất dinh dưỡng để phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ để trẻ phòng chống các bệnh thường gặp.

sua-nan-nga-so-4-mau-moi
                                                                Sữa Nan Nga số 4 400g

Hỗ trợ phát triển trí não

Trong sữa Nan Nga số 4 có tăng cường axit béo DHA và ARA nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của bé. Theo như khuyến cáo từ tổ chức y tế thế giới thì DHA và ARA là thành phần quan trọng trong cấu trúc của não bộ, thần kinh trung ương và võng mạc của trẻ. Qua giai đoạn 24 tháng tuổi, não của trẻ sẽ phát triển gấp đôi so với thời gian trước, vì vậy mà DHA và ARA là thành phần dinh dưỡng cần thiết và việc bổ sung các chất này là không thể thiếu để phát triển thị lực và trí não của trẻ.

Sữa mát, hương vị thơm ngon

Một công dụng nổi bật của sữa Nan Nga số 4 mẫu mới nhất là đây là dòng sữa mát và chứa nhiều các lợi khuẩn rất tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón hiệu quả và tăng cường khả năng hấp thu của trẻ. Ngoài ra, sữa có hương vị ngọt dịu, thơm ngon, thanh mát, tạo cho bé cảm giác ngon miệng hơn mỗi khi uống sữa.

Hướng dẫn pha sữa Nan Nga số 4 

– Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi pha sữa Nan Nga số 4 cho bé.

– Tiệt trùng bình sữa, núm ty 

– Đong 7 thìa gạt ngang đã có sẵn trong hộp sữa (không đong sữa quá đầy hoặc quá vơi) tương đương với 210ml nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ từ 40 đến 50 độ C để pha sữa cho bé.

– Lắc đều bình sữa, đảm bảo sữa tan hết trước khi cho bé sử dụng

Hiện nay, sữa Nan Nga số 4 mẫu mới nhất đang được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng của hệ thống siêu thị mẹ và bé KidsPlaza. Ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm chọn mua sản phẩm tại đây. Chúc ba mẹ lựa chọn được loại sữa phù hợp cho bé yêu nhà mình!

Bài viết liên quan:

>>> Sữa Nan Nga số 4 có tốt không – đánh giá từ các chuyên gia

>>>Tại sao nói sữa Nan Nga số 4 là loại sữa tốt cho trẻ?