Sữa Nan Nga số 4 có tốt không – đánh giá từ các chuyên gia

0
206

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại sữa công thức khác nhau và một trong số đó là sữa Nan Nga số 4. Đây là một thương hiệu sữa công thức hàng đầu được sản xuất bởi tập đoàn Nestlé. Tuy nhiên, để biết được sữa Nan Nga số 4 có tốt không, mẹ có tham khảo ngay đánh giá từ các chuyên gia dưới đây!

Sữa Nan Nga số 4 có tốt không?

Hỏi: 

“Chào chuyên gia, mình tìm hiểu thị trường sữa có rất nhiều loại sữa công thức dành cho các bé. Bé nhà mình được 20 tháng tuổi, mình băn khoăn về thành phần và công dụng của sữa Nan Nga số 4 có tốt không, có phù hợp với bé không? Mong được chuyên gia giải đáp!”

sua-nan-nga-so-4-co-tot-khong-1
                                        Tìm hiểu các thông tin về sữa Nan Nga số 4

Giải đáp:

“Chào mẹ! Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại sữa công thức cho bé, tuy nhiên mẹ có thể tham khảo, chọn mua sữa Nan Nga số 4 cho bé sử dụng. Bởi sữa này được các chuyên gia sữa nghiên cứu để đáp ứng dinh dưỡng cho bé từ 18 tháng tuổi trở lên. Bên cạnh đó, Nan Nga 4 còn mang lại những công dụng nổi bật dưới đây:

  • Hỗ trợ phát triển toàn diện: Cung cấp các dưỡng chất quan trọng như protein, canxi, vitamin, khoáng chất và chất xơ giúp hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng, hệ thần kinh và hệ miễn dịch của trẻ.
  • Bổ sung chất xơ: Chứa chất xơ cần thiết để duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giúp điều chỉnh hệ tiêu hóa của trẻ.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Các thành phần sữa đều dễ tiêu hóa, giúp giảm nguy cơ táo bón và khó tiêu cho trẻ.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch: Chứa các chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ và bảo vệ cơ thể khỏi các tác động xấu từ môi trường.
  • Cung cấp năng lượng: Sữa Nan Nga số 4 cung cấp năng lượng cần thiết cho hoạt động hàng ngày của trẻ, giúp duy trì sức khỏe và tăng cường hoạt động thể chất.”
sua-Nan-Nga-so-4-co-tot-khong-2
                                        Mẹ băn khoăn sữa Nan Nga số 4 có tốt không?

Xem thêm: >>>Tại sao nói sữa Nan Nga số 4 là loại sữa tốt cho trẻ?

Giá thành của sữa Nan Nga số 4 hiện nay

Có rất nhiều mẹ băn khoăn về giá thành của sữa Nan Nga số 4. Tuy nhiên, mức giá có thể thay đổi theo thị trường và khu vực địa lý. Hiện nay, giá thành của sữa Nan Nga số 4 có xu hướng cao hơn so với một số loại sữa công thức thông thường trên thị trường. Điều này là do sự đặc biệt của sữa Nan Nga số 4 trong việc cung cấp các chất dinh dưỡng và thành phần vượt trội cho sức khỏe của trẻ.

Hiện nay, sữa Nan Nga số 4 hộp 800g có giá khoảng 470.000VNĐ – 520.000VNĐ.  Để biết thông tin chính xác về giá thành của sữa Nan Nga số 4 hiện nay, mẹ có thể liên hệ với các cửa hàng, nhà thuốc hoặc trực tuyến từ các nhà phân phối chính thức của sản phẩm. Các chính sách giá cả và ưu đãi cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào địa điểm và thời điểm mua hàng.

sua-nan-nga-so-4-co-tot-khong-2
                                              Tham khảo giá thành của sữa Nan Nga số 4

Qua những đánh giá của chuyên gia về vấn đề Sữa Nan Nga số 4 có tốt không? Mẹ có thể tham khảo mua sữa Nan Nga số 4 cho bé tại KidsPlaza, hệ thống cửa hàng trên toàn quốc mang đến những sản phẩm từ nhiều thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Tại đây, mẹ sẽ được trải nghiệm mua hàng với mức giá ưu đãi mẹ nhé!

Bài viết liên quan: