Tìm hiểu về thành phần sữa NAN Nga số 4 và công dụng sản phẩm

0
446

Sữa NAN là một trong số các loại sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Trong đó sữa NAN Nga số 4 hỗ trợ trẻ từ 18 tháng tuổi phát triển toàn diện. Vậy thành phần sữa NAN Nga số 4 có gì nổi bật, công dụng sữa ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau, mẹ nhé! 

Thành phần sữa NAN Nga số 4 và công dụng sản phẩm

thanh-phan-sua-nan-nga-so-4-02
                 Sữa NAN Nga là dòng sản phẩm sữa công thức được nhiều mẹ Việt đánh giá cao

Để đánh giá công dụng sản phẩm trước tiên chúng ta phải kể đến thành phần sữa NAN Nga số 4. 

Điểm nổi bật của sữa NAN Nga số 4 là công thức độc quyền đạm Optipro – Đạm 100% Whey thủy phân một phần. Không chỉ giúp cho hệ tiêu hóa trẻ khỏe mạnh mà còn tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phát triển thể chất và trí tuệ toàn diện. 

Hệ dưỡng chất HMO hỗ trợ nuôi dưỡng các lợi khuẩn trong đường ruột. Đồng thời, ngăn cản sự bám dính các vi khuẩn có hại ở tế bào ruột. Từ đó giúp phòng tránh các bệnh lý về đường ruột ở trẻ. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng bổ sung lợi Bifidus BL có tác dụng hỗ trợ trẻ hấp thu tốt, kích thích ăn ngon miệng, hạn chế tình trạng tiêu chảy, táo bón, đầy hơi, khó tiêu,… 

NAN Nga số 4 có sự kết hợp cộng hưởng giữa DHA, ARA giúp trẻ phát triển trí não và thị lực tạo nền tảng vững chắc trong những năm tháng đầu đời. 

Ngoài ra, trong thành phần sữa NAN Nga số 4 cũng chứa đầy đủ 36 dưỡng chất thiết yếu, các vitamin và khoáng chất như canxi, vitamin D hỗ trợ xương răng trẻ chắc khỏe, phát triển chiều cao tối đa. 

thanh-phan-sua-nan-nga-so-4-01
                                                        Bảng thành phần sữa NAN Nga số 4

Xem thêm: >>>Sữa Nan Nga số 4 có tốt không – đánh giá từ các chuyên gia

Có nên cho trẻ dùng sữa NAN Nga số 4 hay không?

Nếu mẹ đang tìm kiếm dòng sữa bột tốt cho trẻ trong giai đoạn từ 18 tháng tuổi trở lên thì NAN Nga số 4 là sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi sản phẩm không chỉ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như: 

  • Sữa NAN Nga là dòng sữa mát, ưu tiên về hỗ trợ hoạt động tiêu hóa ở trẻ. Không chỉ giúp đào thải những chất độc hại ra khỏi cơ thể trẻ, giảm tình trạng táo bón, tiêu chảy mà sữa còn không gây nóng trong, khó tiêu.
  • Dòng sữa NAN Nga số 4 được các chuyên gia đánh giá cao về hương vị sữa gần giống sữa mẹ, sữa có vị nhạt, hương thơm tự nhiên phù hợp với khẩu vị trẻ. 
  • Nhờ những thành phần nổi bật như đạm, canxi, sắt, kẽm, vitamin và khoáng chất, DHA, ARA,…. Sữa NAN Nga số 4 sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt. Mẹ cũng bớt lo trẻ bị ốm vặt hay chậm phát triển so với bạn cùng trang lứa. 
thanh-phan-sua-nan-nga-so-4-3
                      Sữa NAN Nga số 4 giúp trẻ phát triển toàn diện, nhất là hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Qua bài viết này chắc hẳn mẹ đã biết thành phần sữa NAN Nga số 4 và công dụng nổi bật sản phẩm. Sữa NAN Nga số 4 quả thật là một sản phẩm chất lượng, hỗ trợ mẹ chăm trẻ khỏe mạnh. 

Hiện sữa NAN Nga số 4 chính hãng đang được bày bán tại tất cả các cửa hàng hệ thống Kidsplaza trên toàn quốc, mẹ có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng tại website Kidsplaza.vn

Tin liên quan: