Sữa Pediasure Úc 400g: Giá bao nhiêu và những thông tin cần biết trước khi mua

0
687

Pediasure là dòng sữa dinh dưỡng cho bé từ 1- 10 tuổi bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hỗ trợ bé biếng ăn, chậm lớn phát triển toàn diện. Tuy nhiên, với những mẹ đang muốn mua sữa này thì còn nhiều băn khoăn không biết sữa Pediasure Úc 400g giá bao nhiêu, có tốt không? Mời mẹ hãy theo dõi bài viết dưới để biết thêm thông tin chi tiết! 

Đôi nét về dòng sữa Pediasure 

Trước khi tìm hiểu giá sữa Pediasure Úc 400g giá bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng hiểu thông tin về sản phẩm này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sữa Pediasure như Pediasure Mỹ, Úc, Nga, Singapore và Việt Nam với hai dạng sản phẩm chính là dạng sữa bột và dạng sữa pha sẵn. Trong đó, dạng sữa Pediasure Úc 400gr được nhiều mẹ bỉm Việt ưa chuộng bởi những công dụng vượt trội của nó. 

Sua-pediasure-uc-400-g-gia-bao-nhieu-01.jpg
Sữa Pediasure Úc 400g giá bao nhiêu?

Những đặc điểm nổi bật của sữa Pediasure Úc 400g

Với các thành phần dinh dưỡng có giá trị cao, sữa Pediasure Úc mang đến các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe bé như: 

  • Bộ đôi lợi khuẩn Probiotics và chất xơ FOS giúp tăng cường lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa, chống lại những mầm bệnh gây viêm ruột hay các vấn đề về đường tiêu hóa ở trẻ. 
  • Các siêu vi lượng như Selen, Crom giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. 
  • Dưỡng chất Arginin, vitamin K2 hỗ trợ sự phát triển của đĩa sụn tăng trưởng giúp bé tăng chiều cao tối ưu. 
  • Bổ sung nguồn dinh dưỡng đầy đủ gồm 37 dưỡng chất thiết yếu, cung cấp hàm lượng đạm, vitamin và khoáng chất dồi dào giúp bé tăng cân nặng, chiều cao và trí não chỉ sau 9 tuần sử dụng. 
  • Nhiều kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy bé dùng sữa Pediasure hàng ngày giúp giảm 45% nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp, giảm 60% số ngày ốm.
Sua-pediasure-uc-400-g-gia-bao-nhieu.jpg
Hàm lượng dinh dưỡng dồi dào có trong sữa Pediasure Úc 400gr

Sữa Pediasure Úc 400g giá bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay, mẹ có thể dễ dàng tìm mua các dòng sản phẩm sữa Pediasure. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn luôn thắc mắc, quan tâm đến vấn đề sữa Pediasure Úc 400g giá bao nhiêu trước khi mua sản phẩm. Hiện nay trên thị trường dòng Pediasure Úc 400g không còn xuất hiện. Nếu ba mẹ muốn cho bé dùng thử trọng lượng 400g, ba mẹ có thể tham khảo dòng Pediasure Ba 400g.

Sua-pediasure-uc-400-g-gia-bao-nhieu-01.jpg
Hiện nay trên thị trường chỉ còn dòng Pediasure BA 400g ba mẹ nên tìm hiểu kỹ càng

Giá sữa Pediasure BA 400gr đang có có mức giá dao động khoảng 345.000đ – 395.000đ. giá bán có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm bán. 

Để mua sản phẩm sữa Pediasure 400g chính hãng, chất lượng tốt, chúng tôi khuyên mẹ nên đến hệ thống các siêu thị lớn, cửa hàng mẹ và bé như Kidsplaza để an tâm khi mua hàng. 

Kidsplaza luôn cam kết bán hàng chính hãng, giá tốt đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Mẹ có thể ghé cửa hàng Kidsplaza gần nhất hoặc đặt hàng online tại website Kidsplaza.vn

Vậy là bài viết trên đây đã giúp các mẹ giải đáp thắc mắc “Sữa Pediasure Úc 400gr giá bao nhiêu? Hy vọng thông qua bài viết này, mẹ sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho bé, đảm bảo dinh dưỡng để bé phát triển khỏe mạnh. 

Xem thêm:

>>>Đánh giá sữa Pediasure Úc pha sẵn? Đối tượng sử dụng?

>>>Sữa Pediasure Úc có mấy loại? Sữa có giúp tăng cân…