Tìm hiểu giá sữa Nan Nga số 4 800g – cập nhật mới nhất

0
322

Nan Nga số 4 800g là sản phẩm sữa thuộc thương hiệu Nestle dành cho trẻ từ 18 tháng tuổi. Vậy giá sữa Nan Nga số 4 800g bao nhiêu? Cùng xem thông tin về sữa Nan Nga 4 hộp 800g được cập nhật mới nhất trong bài viết này mẹ nhé!

Giá sữa Nan Nga số 4 800g là bao nhiêu?

gia-sua-nan-nga-so-4-800g-1
                                                 Sản phẩm sữa Nan Nga số 4 (mẫu mới)

Sữa Nan Nga được sản xuất dạng bột, đóng hộp theo lon. Có hai loại trọng lượng là: loại 400g và loại 800g. Thông thường, 400g là sản phẩm mẹ chọn mua dùng thử cho bé. Khi sữa đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng và khẩu vị của bé thì mẹ sẽ lựa chọn mua loại 800g để tiết kiệm chi phí và thời gian mua sắm. 

Hiện nay, trên thị trường, sữa Nan Nga 4 800g được bán ở nhiều nơi với các mức giá khác nhau khiến mẹ hoang mang không biết giá trị thực của sản phẩm là bao nhiêu? Vậy, sữa Nan Nga số 4 800g hiện nay có giá là bao nhiêu? 

Giá sữa Nan Nga số 4 800g khoảng 490.000đ/hộp. Tuy nhiên, mức giá này có sự chênh lệch nhất định ở những điểm bán khác nhau, mức chênh lệch không lớn.

gia-sua-nan-nga-so-4-800g-2
                                      Giá sữa Nan Nga số 4 chênh lệch tại các điểm bán khác nhau

Mua sữa Nan Nga số 4 chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán sữa Nan Nga nói chung, dòng Nan Nga số 4 nói riêng. Bên cạnh những đơn vị bán hàng chính quy, uy tín lấy tiêu chí chất lượng sản phẩm làm tiêu chuẩn thì vẫn còn rất nhiều nơi trà trộn nguồn hàng giả, hàng kém chất lượng để kiếm lợi nhuận bất hợp pháp. Do đó, người tiêu dùng cần tỉnh táo, chọn địa chỉ mua uy tín, tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Để bảo đảm hơn, mỗi lần mua hàng mẹ dành chút thời gian kiểm tra sản phẩm, hạn sử dụng, tem, nhãn mác và check mã vạch tra cứu thông tin.

Tại hệ thống siêu thị KidsPlaza trên toàn quốc chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ bầu và em bé chính hãng với mức giá ưu đãi, mẹ có thể tham khảo mua hàng tại website KidsPlaza.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline 18006608 để được tư vấn miễn phí.

gia-sua-nan-nga-so-4-800g-2
                             Kidsplaza – Đơn vị cung cấp sữa Nan Nga chính hãng 100%, có cam kết

Chúng tôi vừa cập nhật giá sữa Nan Nga số 4 800g mới nhất cho mẹ. Để biết thêm giá các loại sữa Nan Nga khác cũng như giá thành sản phẩm chính hãng, mẹ hãy truy cập website bán lẻ của hệ thống siêu thị KidsPlaza để tìm hiểu thông tin mới nhất.

Tin liên quan: