Sữa Pediasure pha sẵn cho bé 1 tuổi có bao nhiêu loại?

0
2612

Sữa Pediasure là một trong những dòng sữa được nhiều mẹ bỉm Việt ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài dòng sữa bột truyền thống, Pediasure còn có thêm loại pha sẵn tiện lợi. Vậy sữa Pediasure pha sẵn cho bé 1 tuổi có bao nhiêu loại? 

Có nên dùng sữa Pediasure pha sẵn cho bé 1 tuổi?

Sua-Pediasure-pha-san-cho-be-1-tuoi-01.jpg
Sữa Pediasure pha sẵn cho bé 1 tuổi giàu dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện.

Pediasure pha sẵn là sữa bột được pha chế thành dạng nước, mọi thành phần dinh dưỡng trong sữa đều được đảm bảo chính xác về thành phần, tỷ lệ. Sản phẩm được tiệt trùng và đóng gói trong bao bì đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng. 

Sữa Pediasure pha sẵn được nhiều mẹ lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như: 

  • Cung cấp nguồn dinh dưỡng vượt trội giúp trẻ phát triển toàn diện: Sản phẩm Pediasure pha sẵn của Abbott đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng và được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, kém dung nạp. Không chỉ hỗ trợ tăng cân, Pediasure còn hỗ trợ bé phát triển toàn diện về chiều cao, trí não. 
  • Tiện lợi khi sử dụng: Với Pediasure pha sẵn cho bé 1 tuổi, mẹ không cần phải mất thời gian pha sữa hay để ý các vấn đề về nguồn nước, tỷ lệ pha, nhiệt độ hay đồ dùng,… Mẹ chỉ cần mở sản phẩm và cho bé sử dụng luôn. 
  • Thuận tiện khi cho bé thử sữa: Việc tìm kiếm sữa công thức phù hợp với bé chưa bao giờ là điều dễ dàng. Việc mua một hộp sữa bột nếu bé không phù hợp với thành phần thì sẽ rất lãng phí. Thay vào đó, mẹ có thể mua một hộp sữa Pediasure pha sẵn để kiểm tra phản ứng của bé khi dùng. 

Sữa Pediasure pha sẵn cho bé 1 tuổi có bao nhiêu loại? 

Sữa Pediasure pha sẵn cho bé 1 tuổi có rất nhiều loại đến từ nhiều quốc gia khác nhau khiến mẹ băn khoăn không biết mua loại nào. Để mẹ dễ dàng lựa chọn và đánh giá, chúng tôi đã tổng hợp những thông tin nổi bật của từng dòng sữa đến từ các quốc gia như Mỹ, Nga và Úc. 

Sữa Pediasure nước của Mỹ 

Sữa Pediasure pha sẵn của Mỹ có chứa hàm lượng protein cao hơn hẳn so với các loại sữa thông thường khác. Đây sự lựa chọn tuyệt vời cho trẻ bị biếng ăn, nhẹ cân, thấp còi, suy dinh dưỡng,… 

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng khác như vitamin, khoáng chất, chất xơ và hàm lượng Prebiotics cao giúp bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện. 

Mẹ có thể sử dụng Pediasure pha sẵn làm bữa ăn phụ hàng ngày để bé ăn ngon miệng, kích thích tiêu hóa và xây dựng hệ đường ruột khỏe mạnh. 

Hiện nay Pediasure pha sẵn Mỹ có 2 loại sữa pediasure BA và Grow Gain. Ở mỗi loại sẽ có dung tích và hương vị khác nhau. 

Sua-Pediasure-pha-san-cho-be-1-tuoi-05.jpg
Sữa Pediasure BA pha sẵn chai 237ml vị vani.
Sua-Pediasure-pha-san-cho-be-1-tuoi-03
Sữa Pediasure Grow & Gain chai 237ml
  • Sữa Pediasure Grow & Gain chai 237ml, với 3 hương vị vani, socola và dâu tự nhiên. 

>>>Tham khảo:

Sữa Pediasure pha sẵn cho bé 1 tuổi của Nga 

Sua-Pediasure-pha-san-cho-be-1-tuoi-02.jpg
Sữa Pediasure Nga dạng nước chai 200ml.

Điểm đặc biệt nhất của Pediasure Nga dạng nước so với các nước khác đó chính là hàm lượng DHA, AA vượt trội giúp bé thông minh, tăng khả năng ghi nhớ và tiếp thu nhanh. 

Sản phẩm này cũng được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng dinh dưỡng, độ an toàn cho sức khỏe của bé. Sữa còn được tách đường lactose, không chứa gluten phù hợp với hệ tiêu hóa của bé. Nhất là những bé có hệ tiêu hóa kém, bất dung nạp đường lactose.

Sữa Pediasure Nga dạng nước có tới 4 vị như vani, dâu, chuối, socola dạng chai 200ml cho bé thoải mái lựa chọn hợp khẩu vị. 

Pediasure dạng nước cho bé 1 tuổi của Úc 

Sua-Pediasure-pha-san-cho-be-1-tuoi-05
Pediasure dạng nước cho bé 1 tuổi của Úc chai 200ml.

Pediasure Úc pha sẵn cũng có những ưu điểm nổi bật về thành phần dinh dưỡng giống như sản phẩm ở Mỹ và Nga như hệ dưỡng chất Triple Sure, 35 dưỡng chất thiết yếu được chứng minh lâm sàng,…

Tuy nhiên, dòng sữa Pediasure Úc pha sẵn này có thành phần Omega 3&6, Choline và chất xơ FOS dồi dào hơn, hỗ trợ trí não, đường ruột, sức đề kháng và hệ hô hấp trẻ phát triển tối ưu. Hiện nay, sữa Pediasure Úc pha sẵn 200ml tiện lợi, có 3 hương vị vani, dâu và socola. 

Lưu ý khi sử dụng sữa Pediasure pha sẵn cho bé 1 tuổi

Sau khi tìm hiểu Pediasure pha sẵn cho bé 1 tuổi có mấy loại, mẹ cũng cần lưu ý một số điểm dưới đây về dòng sản phẩm này.

  • Sữa Pediasure pha sẵn là trợ thủ đắc lực giúp mẹ bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé. Tuy nhiên ở giai đoạn 1 tuổi, chúng tôi khuyên mẹ nên chọn sản phẩm dạng bột. Bởi sữa bột bao giờ cũng tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ và hàm lượng đường cũng thấp hơn so với dạng pha sẵn. 
  • Khi chọn sữa dạng nước pha sẵn, mẹ nên chú ý hạn sử dụng, đảm bảo bao bì sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị phồng hộp, bóp méo hay gãy góc cạnh,… 
  • Mẹ nên xem xét kỹ lưỡng thành phần của sữa Pediasure trước khi cho bé sử dụng để  hạn chế tình trạng bé dị ứng. 

Hy vọng qua bài viết này, mẹ có thể tìm ra loại sữa Pediasure pha sẵn cho bé 1 tuổi phù hợp nhất. Ngoài ra, mẹ đừng quên mua sữa Pediasure chính hãng, giá tốt tại hệ thống các cửa hàng Kidsplaza hoặc đặt hàng online tại website Kidsplaza.vn nhé! Bài viết liên quan:

>>> Sữa Pediasure 850g Úc: Bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ…

>>> Sữa Pediasure Úc cho trẻ từ 1 – 10 tuổi: Tăng cường sức đề kháng