Tã Moony có tốt không? Top 5 điểm nổi bật của “siêu tã” Moony

0
1705

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại bỉm tã khác nhau về xuất xứ, giá thành. Vậy, tã Moony có tốt không? Có những size bỉm nào và giá thành của tã Moony như thế nào? Các bạn hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Tã Moony xuất xứ từ đâu? 

Moony là thương hiệu tã bỉm nổi tiếng của tập đoàn Unicharm Nhật Bản. Hơn 37 năm kinh nghiệm (từ năm 1981), tã bỉm Moony chiếm được lòng tin của hàng triệu người dùng tại Nhật Bản và các nước Châu Á với chất lượng cao cấp và giá thành hợp lý!

Tuy nhiên, bắt đầu từ năm 2014, công ty cổ phần Diana đã trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm tã Moony tại Việt Nam. Giờ đây, các bà mẹ có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm mà giá thành không quá đắt.

Tã Moony có tốt không?

Nhiều mẹ thắc mắc và câu hỏi đặt ra tã Moony có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của tã Moony nhé!

Bề mặt của tã mềm mại, lõi bông thấm hút vượt trội

Trẻ nhỏ có làn da rất nhạy cảm và mỏng chỉ bằng ½ da người lớn và khá nhạy cảm, đôi khị chỉ cần cọ xát nhẹ cũng có thẻ làm da trẻ bị trầy xước mà không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Với những vết thương nhỏ đó có thể sẽ tạo ra điều kiện để vi khuẩn tấn công, bởi vậy tã cần phải mềm mại là một trong những tiêu chí đi đầu khi các mẹ lựa chọn cho con trẻ nhà mình. Moony đã hiểu được điều đó, và cho ra sản phẩm với cấu tạo từ chất liệu sợi Nano khá mảnh mịn có bề mặt siêu mềm mại, nhẹ nhàng giúp cho làn da mỏng manh của trẻ.

Thiết kế kiểu dáng C-Shape thông minh

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cột sống của các bé vẫn giữ theo hình chữ C, giống thời điểm các bé còn ở trong bụng mẹ, không giống cột sống theo hình chữ S ở người trưởng thành. Do đó, nhiều lúc bạn thấy bé mặc bỉm nhưng nước tiểu vẫn cứ tràn ra bên ngoài qua các khe hở.

Hiểu được điều đó, Moony đã cho ra đời dòng bỉm được thiết kế theo đường cong hình chữ C, ôm trọn theo hình dạng cơ thể bé. Điều này giúp giảm thiểu xuống tối đa các khoảng trống giữa cơ thể bé và bỉm, giúp chống tràn tốt, đồng thời cũng giúp bé thoải mái, dễ chịu hơn khi vận động.

Rãnh rốn Oheso

Đây là một trong những điểm khá đặc biệt trong tã giấy newborn của dòng tã bim Moony được thiết kế với rãnh rốn Oheso — tức là phần tã được cắt ra để tránh vùng cuốn rốn nên tã sẽ không tiếp xúc hoặc cọ sát vào phần rốn nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Phần rốn của trẻ sơ sinh khá non nớt và nhạy cảm, bởi vậy, nếu tã của trẻ chạm vào rốn của trẻ sẽ dễ dàng gây ra nhiễm khuẩn cho trẻ.

Chỉ thị ướt báo hiệu thời điểm thay tã

Thông thường để biết thời điểm thay tã mới, bố mẹ phải thường xuyên giở tã bé ra kiểm tra: Tã đầy hay chưa? Hoặc canh thời gian, hay nghe con khóc dữ dội…. Điều này không những khiến bạn tốn công mà còn làm gián đoạn giấc ngủ và quá trình vui chơi của bé!

Nhưng bây giờ, chỉ cần sử dụng tã dán Moony, bố mẹ sẽ tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Tã Moony cao cấp có thiết kế 3 đường chỉ thị ướt trên mặt ngoài của tã giúp thông báo bạn thời điểm thay tã mới cho bé.

Phân chia tã, bỉm riêng biệt cho bé trai và bé gái

Bé trai và bé gái có cấu tạo sinh học khác nhau, nên khi đi vệ sinh điểm ướt ở tã cũng khác nhau. Chính vì thế, Moony đã thiết kế riêng biệt 2 dòng tã bỉm dành riêng cho bé trai và bé gái. Điều này giúp nhanh chóng khóa chặt phần chất lỏng bên trong, giúp giữ vệ sinh và khiến bé thấy thoải mái hơn.

Với những đánh giá đầy thiện cảm của các mẹ bỉm sữa Việt, Moony đang xứng đáng với vị trí đứng đầu trong bảng xếp hạng các loại tã giấy phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho câu hỏi tã Moony có tốt không, để các mami cân nhắc lựa chọn sản phẩm cho con yêu.

Xem thêm: