Tất tần tật thông tin về bỉm Merries. Ưu và nhược điểm của bỉm Merries

0
4329

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bỉm tã cho bé và bỉm Merries là một trong các loại bỉm cao cấp được rất nhiều mẹ lựa chọn cho bé sử dụng. Bỉm Merries thuộc dòng tã giấy cao cấp đến từ tập đoàn KAO – Nhật Bản. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các thương hiệu khác nên bỉm Merries được rất nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng sử dụng cho con. Bài viết này xin giới thiệu đến các mẹ các thông tin chi tiết về loại bỉm của Merries.

Bỉm tã Merries – Thương hiệu bỉm nổi tiếng của Nhật Bản

Merries thương hiệu tã giấy trẻ em cao cấp của tập đoàn KAO, được ra đời từ năm 1983 tại Nhật Bản. Với hơn 100 năm phát triển KAO luôn chú trọng mang đến những sản phẩm tốt nhất để phục vụ đời sống con người theo thời đại hoàn hảo nhất.Merries là nhãn hiệu tã trẻ em chiếm thị phần số 1 Nhật Bản theo tổng giá trị bán ra, dựa trên số liệu khảo sát thị trường SRI của INTAGE Inc., Nhật Bản.

Mọi sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Riêng thương hiệu Merries rất được chú trọng và không ngừng cải tiến về khả năng thấm hút nhanh, bề mặt mềm mại để đáp ứng nhu cầu sử dụng và chiếm trọn được niềm tin của mẹ và bé.

Bỉm Merries có những loại nào? Ưu và nhược điểm của từng loại

Hiện tại Merries có 2 dòng sản phẩm chính là tã dán và bỉm quần dành cho các bé sơ sinh với đặc điểm ” 4 siêu” vượt trội.

Tã dán

Với các size đa dạng từ sơ sinh NB, size S, M, L, XL. Đây là giải pháp tuyệt vời cho bé, giúp bé thấy thoải mái và không bị hầm hơi vùng bụng nhờ chất liệu vải không dệt độc đáo ở vùng eo.

Bỉm Merries có cấu tạo thông minh với bề mặt là hàng nghìn điểm xốp mịn, êm ái, giảm tối đa diện tích tiếp xúc giữa da với chất thải bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

Với thiết kế hàng nghìn khe hở để không khí dễ dàng lưu thông ra bên ngoài nên da bé luôn được khô thoáng, không gây hầm bí, tránh hăm tã ở trẻ.

Vách chống tràn hai bên co giãn tuyệt đối ôm sát theo đùi bé linh hoạt theo từng cử động.

Có vạch báo chuyển màu xanh khi tã đầu giúp mẹ thay bỉm đúng thời điểm, tránh lãng phí hay gây khó chịu cho bé.

Tã quần

Gồm 5 loại size để mẹ lựa chọn cho bé. Merries đã cân bằng giữa “không quá bó siết” và “ không quá lỏng lẻo” trong sản phẩm, nhẹ nhàng ôm khít bụng, cho bé thỏa chí vui đùa.

Kích thước vừa vặn, mỏng và nhẹ, mềm mại, không gây kích ứng an toàn với da bé.

Vạch báo thay bỉm thông minh sẽ chuyển sang màu xanh đậm khi bỉm đã đầy chất thải. Mẹ không cần phải vạch bỉm để kiểm tra khiến bé khó chịu hay nơm nớp canh sợ bé bị ẩm ướt khiến hăm rôm sẩy.

Bề mặt bỉm Merries có các rãnh thông khí thông minh thoát hơi ẩm nhanh giúp bỉm luôn khô thoáng với thiết kế lõi siêu thấm hút thấm hút rất nhanh không gây ẩm ướt, khó chịu cho bé.

Lưu ý khi chọn bỉm Merries

 

  • Cách lựa chọn size bỉm Merries chung cho các bé là dựa vào cân nặng của bé. Tuy nhiên, để chọn được size bỉm phù hợp nhất với con các mẹ vẫn cần lưu ý thêm số đo vòng eo, vòng đùi và chiều cao của bé nhé.
  • Khi có các dấu hiệu sau mẹ cần tăng size bỉm cho bé ngay tránh gây khó chịu với bé nếu thấy chun bỉm bó sát đùi hoặc eo để lại vết hằn trên da.
  • Bỉm dán ngắn so với bé là khi kích cỡ bỉm nhỏ hơn vòng eo của bé và mẹ phải dùng miếng dán cố định hay thấy đường eo thấp hơn rốn.
  • Nếu chọn size bỉm nhỏ hơn so với cân nặng của trẻ rất dễ gặp phải hiện tượng tràn bỉm.

Cách phân biệt Bỉm Merries nội địa Nhật và Merries xuất khẩu

Xem bao bì sản phẩm

Các loại bỉm Nhật nội địa, bao bì sản phẩm sẽ là tiếng Nhật. Còn bỉm xuất khẩu bao bì sẽ có thêm những thông tin bằng tiếng Anh.

Xem mã vạch nước sản xuất

Đầu mã vạch các sản phẩm hàng nhật là 49, 47 là đài Loan, 69 là Trung Quốc, 89 là Việt Nam.

Dùng thử

Ngoài ra còn có cách phân biệt khác là mua về cho bé dùng thử: Bỉm nội địa Nhật có khả năng thấm hút nhanh, co dãn đàn hồi, bé không bị hằn trên da và nhẹ mùi hơn dòng Merries xuất khẩu.

Mua bỉm tã Merries ở đâu ? 

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán bỉm tã Merries nhưng để đảm bảo mẹ chọn mua được một chiếc bỉm tã Merries chất lượng thì mẹ nên chọn một cửa hàng uy tín để chọn mua.

Kids Plaza là một trong các địa chỉ bán bỉm tã Merries nhập khẩu chính hãng hiện nay. Tại Kids Plaza có đa dạng các size bỉm tã Merries cho mẹ lựa chọn. Đặc biệt, Kids Plaza luôn mang đến cho mẹ một sản phẩm tốt, chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường.

Tham khảo thêm các size bỉm Merries phù hợp với cân nặng của bé dưới đây:

Xem thêm: