Sữa công thức Lactel Eveil pha sẵn có gì đặc biệt?

0
805

Được biết đến là dòng sữa tăng trưởng giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa trong độ tuổi từ 1 – 3 tuổi, sữa công thức Lactel Eveil pha sẵn được rất nhiều bà mẹ lựa chọn cho con. Cùng điểm lại những ưu điểm vượt bậc của sữa công thức Lactel Eveil pha sẵn để biết lý do mẹ nên chọn sản phẩm sữa này cho con

1.Ưu điểm nổi bật của sữa nước Lactel Eveil

Sữa công thức Lactel Eveil pha sẵn là sản phẩm dành cho bé từ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu sữa hàng đầu tại Pháp, cung cấp hàm lượng Canxi, vitamin D, bổ sung Sắt và 12 loại vitamin giúp trẻ phát triển cao lớn, phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch. 

Công thức dinh dưỡng đặc biệt được pha sẵn theo tỉ lệ chuẩn và theo quy trình khép kín, đảm bảo kiểm soát nghiêm ngặt và được cấp giấy chứng nhận y tế như: IFS, FSSC và Iso 9001:2015

Các thành phần chính có trong sữa Eveil pha sẵn: sữa tách kem, váng sữa khử khoáng, nước, kem sữa, maltodextrins, chất béo thực vật (dầu hạt cải, hạt hướng dương), khoáng chất từ sữa (canxi citrate, canxi photphat, kali citrat, natri citrat, kẽm, sắt sunfat, natri selenit, kali, đồng, mangan), chất nhũ hóa, vitamin (C, E, B9, PP, A, D3, B5, K1, B2, H, B6, B1, B12).

sua-cong-thuc-lactel-eveil-pha-san
Sữa công thức Lactel Eveil pha sẵn

Sữa Eveil pha sẵn hàm lượng vitamin D cùng Canxi cao, sữa nước Lactel Eveil giúp thúc đẩy quá trình tăng chiều cao tối đa của trẻ, hỗ trợ vào quá trình mọc răng, chắc khỏe xương

12 loại vitamins có trong sữa kết hợp cùng các chất chống oxy hóa giúp tăng cường khả năng miễn dịch đồng thời đóng góp thêm nguyên tố vi lượng sắt giúp thúc đẩy nhận thức ở trẻ từ 1 – 3 tuổi.

Hương vị sữa thơm ngon tự nhiên, hoàn toàn không thêm đường và hương liệu để tạo mùi thơm.

Sản phẩm được đóng chai 250ml, phù hợp với nhu cầu uống sữa của trẻ 1 – 3 tuổi. Tiện lợi mang theo khi đi chơi và sử dụng. Đặc biệt là với các gia đình đang có con đi học mầm non thì việc có 1 sản phẩm sữa nước mang theo cho con là rất tiện.

2. Sữa nước Lactel Eveil phù hợp với trẻ mấy tuổi?

Sữa nước Lactel Eveil phù hợp với các bé từ 1 – 3 tuổi đang trong giai đoạn quan trọng để phát triển chiều cao, chắc khỏe xương để hỗ trợ các hoạt động chạy nhảy, vui chơi hàng ngày của con.

Bên cạnh đó sản phầm phù hợp cho các bé cần bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, giảm các bệnh lý liên quan đến răng lợi, giúp trẻ phát triển, hoàn thiện về thể chất, vận động tốt.

Các bé biếng ăn, thiếu hụt dinh dưỡng từ khẩu phần ăn uống hàng ngày mẹ cũng nên bổ sung sữa nước Lactel Eveil cho con để hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch và cung cấp năng lượng trong ngày cho các hoạt động thể chất của con, đặc biệt là các con trong giai đoạn đi học mầm non.

Sữa bột pha sẵn Lactel Eveil
Sữa bột pha sẵn Lactel Eveil

3. Lưu ý khi cho con uống sữa tăng chiều cao

Cũng giống như các sản phẩm sữa công thức pha sẵn khác, khi sử dụng cho bé mẹ chỉ việc cho bé uống liền mà không cần pha chế gì thêm. Tuy vậy mẹ vẫn nên lưu ý những điều sau đây:

Nên cho bé uống sữa vào thời gian nào?

Theo khuyến cáo từ các chuyên gia dinh dưỡng, thời điểm mẹ nên cho con uống sữa là cách bữa ăn khoảng 1 – 2h và cách thời gian ngủ của bé khoảng 2h. Đây được xem là những thời điểm giúp con hấp thu tốt nhất dinh dưỡng có trong sữa công thức pha sẵn.

– Cho con uống sữa vào buổi sáng: sẽ hỗ trợ cung cấp năng lượng và dưỡng chất quan trọng cho cơ thể hoạt động cả một ngày dài

– Buổi tối trước khi con đi ngủ, mẹ nên cho con uống sữa trước giờ ngủ 2h để không chỉ hấp thu tối đa dinh dưỡng mà còn tránh cho bé không bị đầy hơi hay nặng bụng như cho uống sữa ngay trước khi ngủ mẹ nhé.

Lưu ý: Không nên cho bé uống sữa đang lúc đói: Mẹ nên tập bé thói quen uống sữa vào bữa phụ, sau bữa ăn khoảng nửa tiếng hoặc lúc bé không quá đói. Lý do là nếu uống sữa vào lúc đói, một lượng lớn sữa nạp vào dạ dày rỗng gây co bóp mạnh, làm dịch vị tiết ra đào thải nhanh canxi xuống ruột, bài tiết ra ngoài. Hệ quả là mất đi dưỡng chất thiết yếu.

Trẻ uống sữa công thức bao nhiêu là đủ?

– Trẻ từ 1 tuổi trở lên: ngoài sữa mẹ, trẻ nên được bổ sung thêm từ 100 – 150ml sữa công thức/ngày

– Trẻ từ 2 tuổi trở lê: trẻ cần được bổ sung 200 – 300ml sữa công thức/ngày

– Trẻ từ 3 tuổi trở lên: cần bổ sung 300 – 500ml sữa công thức/ngày

Không cho con uống sữa chung với thuốc

Nhiều mẹ vẫn thường có thói quen cho con uống thuốc chung với sữa vì sữa ngọt, mùi thơm sẽ át đi vị đắng của thuốc. Điều này là sai lầm các mẹ nhé, không chỉ ảnh hưởng đến tốc độ hấp thu thuốc của cơ thể, làm nồng độ thuốc trong máu giảm thấp một cách đột ngột. Hơn nữa, canxi, magiê và các nguyên tố vi lượng khác có trong sữa sẽ phản ứng với thành phần của thuốc, tạo hợp chất rất hại cho cơ thể trẻ em. Vì vậy, trước hoặc sau khi uống thuốc 1-2 tiếng, mẹ mới nên cho bé uống sữa.

Sữa công thức Lactel Eveil pha sẵn đứng số 2 thị trường Pháp trong các dòng sữa được bán chạy nhất. Hy vọng những chia sẻ ngắn gọn trên đây của chúng tôi sẽ giúp các mẹ yên tâm hơn khi chọn sữa cho con nhé!

Xem thêm:

>>> Sữa Lactel Eveil pha sẵn của nước nào?Hỗ trợ tăng chiều cao? 

>>> Sữa Eveil pha sẵn có ưu điểm gì vượt trội so với các dòng sữa trên thị trường hiện nay?

>>> Review sữa Lactel pha sẵn có tốt không?