Sữa Eveil pha sẵn có ưu điểm gì vượt trội so với các dòng sữa trên thị trường hiện nay?

0
442

Sữa Lactel Eveil đang là thương hiệu sữa tăng trưởng cho trẻ từ 1 – 3 tuổi được khá nhiều mẹ lựa chọn cho con. Đặc biệt hiểu được nhu cầu của các mẹ khi cho bé đi học lớp mầm, lớp lá, ba mẹ không có thời gian pha sữa cho con, hãng đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm sữa bột pha sẵn Lactel Eveil hay nhiều mẹ còn gọi là sữa nước Lactel Eveil. Vậy sữa Lactel Eveil có tốt không? So sánh sữa bột pha sẵn Lactel và các sản phẩm sữa nước khác có gì khác biệt?

Sữa nước Lactel Eveil có tốt không?

Là sản phẩm mang thương hiệu Lactel Eveil – thương hiệu sữa hàng đầu tại Pháp. Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm sữa dành cho trẻ nhỏ, đến nay sữa nước Lactel Eveil đã có mặt trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ưu điểm nổi bật của sữa bột pha sẵn Lactel Eveil

– Là sản phẩm sữa nước có hương vị sữa tự nhiên, hoàn toàn không thêm đường và hương liệu nên vị cực kỳ dễ uống.

– Thành phần chính: Sữa tách kem, váng sữa khử khoáng, nước, kem sữa, maltodextrins, chất béo thực vật (dầu hạt cải, hạt hướng dương), khoáng chất từ sữa (canxi citrate, canxi photphat, kali citrat, natri citrat, kẽm, sắt sunfat, natri selenit, kali, đồng, mangan), chất nhũ hóa, vitamin (C, E, B9, PP, A, D3, B5, K1, B2, H, B6, B1, B12).

– Sữa nước Lactel Eveil đóng góp hàm lượng Canxi đến 82,5mg và 1,2 micro gram vitamin D trong mỗi 100ml sữa. Với hàm lượng canxi và vitamin D cao, sữa nước Lactel góp phần phát triển xương và răng của bé chắc khỏe.

Sữa bột pha sẵn Lactel Eveil có tốt không?

– Bổ sung 12 loại vitamin, tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.

– Hàm lượng sắt có trong sữa nước Lactel Eveil có tác dụng tăng cường khả năng nhận thức của trẻ trong giai đoạn từ 1 – 3 tuổi.

– Sản phẩm được đóng chai dạng 250ml và 1 lít cực kỳ tiện lợi. 

– Phần bao bì được thiết kế thông minh với thiết kế chai nhựa 6 lớp giúp bảo quản sữa tốt hơn khỏi các yếu tố môi trường, chống oxy hóa, chống tác động của ánh sáng, giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng trong mỗi chai sữa.

– Riêng chai sữa nước Lactel Eveil 250ml còn được thiết kế phần cổ chai cực kỳ tiện lợi, mẹ có thể nắp núm ty bình sữa cho bé để “hô biến” thành bình sữa. Đây là điểm cộng rất lớn của sữa nước Lactel Eveil nhất là với các mẹ có con chưa biết uống thì điểm này quá tiện lợi.

Mẹ có nên mua sữa bột Eveil pha sẵn cho bé 1 tuổi?

So sánh sữa bột pha sẵn Lactel Eveil và các dòng sữa bột pha sẵn khác

Nắm bắt nhu cầu của các mẹ về sữa bột pha sẵn cho con, có rất nhiều thương hiệu đã bắt đầu phát triển sản phẩm này. Có thể kể đến một số sản phẩm nổi bật: sữa bột pha sẵn optimum gold, sữa bột pha sẵn Grow Plus, sữa bột pha sẵn Colosbaby, sữa nước Pediasure BA, sữa nước Lactel Eveil, … Cùng so sánh xem các sản phẩm sữa bột pha sẵn trên thị trường có gì nổi bật và mẹ nên chọn sản phẩm nào để phù hợp với bé.

Tiêu chí Sữa bột pha sẵn Optimum Gold Sữa bột pha sẵn Grow Plus Sữa bột pha sẵn Colosbaby Sữa nước Pediasure BA Sữa nước Lactel Eveil
Thương hiệu Vinamilk NutiFood VitaDairy Abbott Lactel Eveil
Sản xuất Việt Nam Việt Nam Việt Nam Hoa Kỳ Pháp
Công dụng nổi bật Hỗ trợ tiêu hóa, phát triển trí não và thị giác Tăng cân, tăng chiều cao Tăng cường miễn dịch Dành cho trẻ biếng ăn Phát triển chiều cao
Độ tuổi sử dụng Trẻ 1 tuổi trở lên Trẻ 1 tuổi trở lên Trẻ 1 tuổi trở lên 1 – 10 tuổi  1 – 3 tuổi
Phân loại sản phẩm 1 phân loại 2 phân loại:

– Màu đỏ: dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

– Màu xanh: giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh

1 phân loại 1 phân loại 1 phân loại
Quy cách đóng gói Lốc 4 hộp 110ml và hộp 180ml có ống hút Lốc 4 hộp 180ml có ống hút Hộp 110ml và hộp 180ml có ống hút Chai uống liền 237ml hoặc sữa dạng hộp 180ml có ống hút Chai uống liền 250ml hoặc chai lớn 1 lít
Giá bán 16.000đ – 54.000đ/lốc 54.000đ/lốc 61.600đ/lốc 4 hộp 42.000đ – 116.000đ 39.000đ – 89.000đ

Trên đây là các tiêu chí so sánh về sản phẩm sữa bột pha sẵn của các thương hiệu nổi bật. Tùy vào độ tuổi cũng như mong muốn của các mẹ để lựa chọn cho bé 1 sản phẩm thực sự phù hợp. Nếu bé nhà mẹ cần phát triển chiều cao mà không tăng quá nhanh về cân nặng thì sữa bột pha sẵn Lactel Eveil là một lựa chọn không làm mẹ thất vọng đâu nhé.

Hiện nay tại chuỗi cửa hàng đồ dùng mẹ và bé Kidsplaza có cung cấp sữa bột Lactel Eveil chính hãng, giá tốt, mẹ có thể tham khảo dòng sữa này tại đây nhé!

Xem thêm:

>>> Review sữa Lactel Eveil có tốt không? Ưu điểm nổi bật của sữa Lactel Eveil 

>>> So sánh sữa Lactel Eveil và sữa Hikid 

>>> Review sữa Lactel pha sẵn có tốt không?