Review sữa Lactel pha sẵn có tốt không?

0
681

Sữa bột pha sẵn hay còn gọi là sữa nước đang được các mẹ lựa chọn cho con ngày càng nhiều. Đặc biệt với giai đoạn bé từ 1 tuổi trở lên nhu cầu dinh dưỡng cao hơn để đáp ứng các hoạt động thể chất trong giai đoạn hiếu động. Trong các sản phẩm sữa pha sẵn hiện nay, có thể kể đến sản phẩm sữa lactel eveil pha sẵn – sữa tăng trưởng chiều cao cho bé từ 1 – 3 tuổi. Bài viết này sẽ review về sản phẩm sữa Lactel pha sẵn có tốt không? Tại sao nhiều mẹ lại lựa chọn sữa nước Lactel Eveil cho bé?

1. Review sữa Lactel pha sẵn có tốt không?

sữa lactel eveil pha sẵn
Sữa bột pha sẵn Lactel Eveil

Cùng điểm danh một số ưu, nhược điểm của sữa eveil pha sẵn để xem tại sao nhiều mẹ lựa chọn sản phẩm này đến vậy nha!

– Là sản phẩm sữa bột pha sẵn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho bé từ 1 – 3 tuổi. Thành phần của sữa bao gồm sữa tách kem, váng sữa khử khoáng, nước, kem sữa, maltodextrins, chất béo thực vật (dầu hạt cải, hạt hướng dương), khoáng chất từ sữa (canxi citrate, canxi photphat, kali citrat, natri citrat, kẽm, sắt sunfat, natri selenit, kali, đồng, mangan), chất nhũ hóa, vitamin (C, E, B9, PP, A, D3, B5, K1, B2, H, B6, B1, B12).

– Hàm lượng canxi và vitamin D cao giúp tăng trưởng chiều cao ở trẻ thấp còi, thúc đẩy nhanh quá trình mọc răng của con.

– Tăng cường hàm lượng sắt – có vai trò quan trọng trong sự phát triển nhận thức của trẻ nhỏ

– Bổ sung 12 loại vitamin giúp hệ miễn dịch của bé vững chắc hơn, giảm các bệnh vặt theo mùa

– Sản phẩm được thiết kế dạng chai cực kỳ tiện lợi với chai nhỏ 250ml có phần khớp xoáy có thể lắp được núm ty để biến thành bình sữa cho bé. Dạng chai lớn 1 lít siêu tiết kiệm cho mẹ

– Sữa nước Lactel Eveil được đóng trong chai nhựa 6 lớp giúp bảo quản sữa tốt hơn khỏi các yếu tố từ môi trường như chống oxy hóa, chống tác động của ánh sáng, giữ được trọn vẹn giá trị dinh dưỡng của sản phẩm ngay ở điều kiện bảo quản thường. Chất liệu ruột chai vô trùng nhờ quy trình sản xuất tiên tiến, thân thiện với môi trường, có khả năng tái chế 100%.

>>> Có thể bạn quan tâm: Sữa bột Lactel Eveil dành cho trẻ bao nhiêu tháng tuổi?

2. Nên chọn sữa bột hay sữa bột pha sẵn Lactel Eveil cho bé?

Mặc dù sữa bột pha sẵn đã có mặt khá lâu trên thị trường nhưng đến 1 vài năm gần đây cụm từ này mới thực sự phổ biến ở Việt Nam. Cũng không ít mẹ vẫn đang nhầm lẫn các khái niệm về sữa bột, sữa bột pha sẵn, sữa tươi, sữa nước. 

sữa lactel eveil pha sẵn
Nên chọn sữa bột hay sữa nước Lactel Eveil

Sữa bột Lactel Eveil hay còn gọi là sữa công thức dạng bột, là sản phẩm sữa có dạng bột mịn, được đóng trong hộp thiếc với hộp nhỏ 400g và hộp lớn 800g.

Sữa bột pha sẵn Lactel Eveil hay còn gọi là sữa nước Lactel Eveil thực tế là sữa bột được pha chế thành dạng nước theo đúng công thức pha sữa bột như nhà sản xuất hướng dẫn. Sau đó, sữa bột pha sẵn này được tiệt trùng và đóng gói bao bì rồi phân phối ra thị trường. 

Sự giống nhau giữa sữa bột Lactel và sữa nước Lactel đều là có chung về công thức sữa, thành phần dinh dưỡng, chất lượng sử dụng. Mẹ có thể hoàn toàn lựa chọn sản phẩm cho bé trong giai đoạn 1 – 3 tuổi.

Tuy nhiên vẫn có những sự khác biệt giữa sữa bột và sữa bột pha sẵn Lactel Eveil mà mẹ cần biết trước khi chọn sữa cho con.

Tiêu chí Sữa bột Sữa bột pha sẵn
Hình thức sản phẩm Là bột mịn, được đóng gói trong lon thiếc 400g hoặc 800g Là dạng nước, đóng trong chai nhựa với dung tích 250ml và chai 1 lít
Sử dụng Pha sữa với nước ấm theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất Uống liền
Ưu điểm – Chủ động về lượng sữa cần pha theo nhu cầu của bé

– Phù hợp với uống buổi sáng, buổi tối hoặc uống vào các ngày thời tiết mát mẻ

– Dễ mang theo, dễ bảo quản và cực kỳ tiện lợi

– Phù hợp với các bé đi lớp mầm, lớp lá

– Ngon hơn khi uống lạnh

Điều kiện bảo quản – Chưa mở nắp có thể bảo quản trong 12 tháng

– Nên sử dụng tối đa trong 1 tháng nếu đã mở nắp sản phẩm

– Sữa đã pha chế bảo quản tối đa 1 tiếng ở nhiệt độ thường và 2 tiếng ở nhiệt độ ngăn mát tủ lạnh

– Sữa chưa mở nắp có thể bảo quản trong 6 tháng

– Sữa đã mở nắp nên bảo quản trong tủ lạnh và dùng trong vòng 3 ngày

Giá sản phẩm Chi phí thường rẻ hơn sữa bột pha sẵn Chi phí cao hơn sản phẩm sữa bột tự pha

Trên đây là review về sản phẩm sữa Lactel Eveil pha sẵn, nếu bé nhà mẹ đã đi học và ba mẹ không có thời gian thường xuyên để pha sữa cho bé thì chắc chắn sản phẩm này là vật bất ly thân trong balo của con rồi. Đừng quên ghé hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé Kids Plaza lựa sản phẩm sữa nước lactel eveil chính hãng cho con mẹ nhé!

>>> Tin liên quan: