So sánh sữa Lactel Eveil và sữa Hikid

0
574

Sữa bột Lactel Eveil là một trong những sản phẩm sữa tăng trưởng chiều cao vượt trội cho con khi bước vào giai đoạn từ 1 – 3 tuổi. Nhiều mẹ không khỏi so sánh sữa Lactel Eveil và sữa Hikid vì dường như cả 2 dòng này đều cùng công dụng giúp bé tăng trưởng chiều cao. Vậy so sánh sữa Lactel Eveil và sữa Hikid sản phẩm nào phù hợp với bé hơn? Ưu nhược điểm của sữa bột Lactel Eveil và sữa Hikid là gì?

1. So sánh sữa bột Lactel Eveil và sữa bột Hikid

Đều là dòng sữa công thức giúp bé tăng trưởng chiều cao tốt, sữa bột Hikid và Lactel Eveil được khá nhiều mẹ lựa chọn cho con. Vậy so sánh giữa 2 sản phẩm này để xem có gì giống và khác nhau các mẹ nhé!

Tiêu chí Sữa bột Lactel Eveil Sữa bột Hikid
Xuất xứ Nhập khẩu nguyên lon từ Pháp Nhập khẩu nguyên lon từ Hàn Quốc
Độ tuổi Dành cho bé từ 1 – 3 tuổi Dành cho bé từ 1 – 9 tuổi
Sản phẩm Các dòng sản phẩm đang phân phối ở VN: Sữa bột Lactel Eveil, sữa công thức pha sẵn Lactel Eveil Phát triển nhiều sản phẩm: sữa Hikid dê, sữa Hikid bò, sữa Hikid tách béo
Dạng pha sẵn Sữa công thức pha sẵn 250ml tiện lợi Chỉ có dạng bột
Năng lượng Cung cấp 480Kcalo trong mỗi 100g sữa bột khô Cung cấp 455Kcalo trong mỗi 100g sữa bột khô
Thành phần – Cung cấp hàm lượng canxi và vitamin D thúc đẩy quá trình mọc răng và giúp xương của bé chắc khỏe

– Bổ sung sắt

– Tăng cường 28 loại vitamin và khoáng chất

– Cung cấp canxi, kẽm, sắt, … giúp trẻ thúc đẩy chiều cao

– Bổ sung DHA tăng cường trí não cho trẻ

– Hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường chức năng ruột, ngăn chặn vi khuẩn có hại

Nhiệt độ pha sữa Không vượt quá 40 độ C Nhiệt độ từ 40 – 45 độ C
Mùi vị Mùi thơm tự nhiên của sữa, hoàn toàn không thêm đường, không thêm hương liệu Mùi thơm đặc trưng của sữa công thức, tùy theo vị sữa dê, sữa vani hay sữa socola
Quy cách đóng gói Hộp thiếc 400g và 800g Hộp thiếc 600g

Trên đây là một vài tiêu chí so sánh sữa bột Lactel Eveil và sữa bột Hikid, nhìn chung về công dụng 2 sản phẩm này khá tương đồng nhưng khác chút xíu về độ tuổi sử dụng.

2. Sữa Lactel Eveil có tốt không?

Vì là sản phẩm mới chính thức được nhập khẩu về Việt Nam trong vài năm gần đây nên không ít mẹ đặt câu hỏi sữa bột Lactel Eveil có tốt không. Cùng review sữa Lactel Eveil để thấy ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này các mẹ nhé!

Sữa bột Lactel Eveil
Sữa bột Lactel Eveil

Ưu điểm của sữa bột Lactel Eveil

– Là sản phẩm mang thương hiệu Lactel – thương hiệu sữa số 1 tại Pháp, đã có mặt trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ

– Cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cần thiết cho bé trong giai đoạn từ 1 – 3 tuổi với 480Kcalo trong mỗi 100g sữa bột khô

– Hàm lượng Canxi và vitamin D cao, thúc đẩy quá trình tăng trưởng về chiều cao của trẻ. Đặc biệt  hệ xương vững chắc và giúp răng bé chắc khỏe.

– Hàm lượng sữa bò tách béo nguồn gốc từ Pháp là chủ yếu nên mẹ hoàn toàn yên tâm cho trẻ kể cả trẻ nặng cân sử dụng mà không lo bé bị tăng cân vượt mức cho phép

– Có dạng sữa nước được đóng chai 250ml tiện lợi, phù hợp với các bé đi nhà trẻ và đi du lịch, đi chơi xa mà mẹ hay cô giáo không thể pha sữa bột cho con uống thường xuyên được

– Hương vị sữa tự nhiên, hoàn toàn không thêm hương liệu nên cực kỳ dễ uống và có mùi vị giống sữa mẹ

– Giá bán khá mềm so với các sản phẩm sữa tăng trưởng chiều cao khác thương hiệu

Nhược điểm của sữa bột Lactel Eveil

– Hiện nay, sản phẩm Lactel Eveil nhập khẩu và phân phối về thị trường Việt Nam mới có dòng sản phẩm cho bé từ 1 – 3 tuổi.

– Sản phẩm với hương vị tự nhiên không thêm hương liệu, không thêm đường đảm bảo sức khoẻ cho trẻ. Giai đoạn từ 1 tuổi, bé sẽ uống các sản phẩm sữa đa dạng hơn, bé đang  ti sữa mẹ, hoặc quen uống vị sữa thanh nhẹ, tự nhiên sẽ rất thích khi chuyển sang sử dụng sản phẩm sữa Lactel Eveil. Và các bé uống sữa có khẩu vị ngọt hơn cần thời gian làm quen với vị sữa mới.

Trên đây là so sánh chi tiết về sữa bột Lactel Eveil và sữa bột Hikid giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội. Với phân tích trên, hy vọng mẹ sẽ tìm được cho mình một thương hiệu sữa phù hợp với bé.