Sữa Meiji dạng thanh có tốt không? Có công dụng gì?

0
450

Sữa Meiji dạng thanh là một loại sữa bột cao cấp của Nhật Bản, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với chất lượng được đánh giá cao trên thị trường. Tuy nhiên, có rất nhiều mẹ vẫn đắn đo không biết sữa Meiji dạng thanh có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngày tác dụng của sữa Meiji thanh với trẻ mẹ nhé!

Sữa Meiji dạng thanh có tốt không?

sua-Meiji-dang-thanh-co-tot-khong
Ba mẹ băn khoăn sữa Meiji dạng thanh có tốt không?

Thương hiệu sữa Meiji dạng thanh là một sản phẩm của tập đoàn Meiji Holdings Co., Ltd. Đây là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng tại Nhật Bản và được phát triển sản xuất từ năm 1917.

Khi tham khảo, chọn lựa các loại sữa cho bé, ba mẹ sẽ quan tâm nhiều đến thành phần để đảm bảo hệ dưỡng chất mà bé nhận được tối ưu nhất. Do vậy, mẹ có thể an tâm về thành phần của sữa Meiji Nhật dạng thanh dưới đây:

  • Chất xơ tự nhiên FOS (Fructo-Oligosaccharides): FOS là một loại prebiotic, có thể giúp tăng cường số lượng vi khuẩn có lợi trong đường ruột, cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột và hỗ trợ tiêu hóa.
  • Fructooligosaccharides. Ngoài ra, FOS có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và ung thư đại trực tràng.
  • Nucleotides: là các phân tử cấu thành nên DNA và RNA, được sử dụng để tăng cường chức năng miễn dịch ở trẻ em. Nó cũng giúp tăng cường sản xuất tế bào mới, cải thiện chức năng gan và giúp tăng cường sự phát triển của trẻ.
  • Taurine: là một axit amin hỗ trợ chức năng tim và não. Nó giúp tăng cường chức năng tim bằng cách giảm độ co bóp của cơ tim, tăng cường chuyển hóa năng lượng, giảm nguy cơ bệnh tim mạch. Taurine cũng giúp tăng cường chức năng não bằng cách tăng cường sự phát triển và bảo vệ các tế bào thần kinh.
  • Omega-3: là một loại axit béo có trong các loại cá giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, giúp hạ mức đường huyết, giảm viêm, tăng cường sức khỏe não bộ, đặc biệt là ở trẻ em giúp tăng cường sự phát triển thị giác và chức năng thần kinh.
  • Omega-6: là một loại axit béo có trong dầu đậu nành, dầu hoa hướng dương giúp tăng cường chức năng tim mạch, hỗ trợ sự phát triển của tế bào.
  • Kẽm: được sử dụng để giúp tăng cường sức khỏe miễn dịch, giúp nâng cao khả năng hấp thụ dinh dưỡng.
  • Sắt: giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ thiếu máu và giúp tăng cường sự phát triển của trẻ em.
  • Canxi: giúp tăng cường sức khỏe xương và răng, hỗ trợ sự phát triển của trẻ em và giúp duy trì sự cân bằng axit-bazơ trong cơ thể.
  • Các loại vitamin  A, C, D, B1, B12: mang đến một hệ dinh dưỡng toàn diện, bổ sung các vitamin cần thiết trong quá trình phát triển của trẻ. 
  • Trên đây là những thành phần chính của sữa Meiji dạng thanh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các thành phần góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Do vậy, sữa Meiji thanh sẽ mang lại hiệu quả tối ưu trong những năm tháng đầu đời của trẻ.
sua-Meiji-dang-thanh-co-tot-khong-1
Cùng tìm hiểu sữa Meiji dạng thanh có tốt không thông qua bảng thành phần

Tham khảo thêm một số dòng sữa Meiji bán chạy tại KidsPalza 

 >>>>Sử dụng sữa Meiji số 0 dạng thanh cho trẻ sơ sinh có tốt hay không?

Công dụng của sữa thanh Meiji

Sữa thanh Meiji là một sản phẩm sữa bột tiện lợi, giàu dinh dưỡng và có nhiều công dụng cho sức khỏe. Dưới đây là một số tác dụng của sữa Meiji thanh mà ba mẹ có thể tham khảo:

  • Cung cấp dinh dưỡng: Sữa thanh Meiji chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, bao gồm đạm, chất béo, carbohydrate, vitamin và khoáng chất.
  • Tăng cường sức khỏe xương: Giàu canxi và vitamin D, giúp củng cố và duy trì sức khỏe của xương.
  • Giúp tăng cường miễn dịch: Sữa có chứa selen, chất chống oxy hóa và chất xơ, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh tật.
  • Hỗ trợ quá trình tiêu hóa: Cung cấp chất xơ và probiotics, giúp duy trì sức khỏe đường ruột và hỗ trợ quá trình tiêu hóa.
  • Giúp tăng cường năng lượng: Cung cấp đường và carbohydrate, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể.

Ngoài ra, sữa thanh Meiji còn là một sản phẩm tiện lợi, có thể dễ dàng mang theo và sử dụng bất cứ khi nào cần. Vì vậy, sản phẩm này là một lựa chọn tốt dành cho mẹ bận rộn mà bé yêu vẫn nhận được đầy đủ dinh dưỡng trong một ly sữa. 

Hiện nay tại KidsPlaza có 4 loại sữa Meiji thanh: sữa meiji thanh 0-1 nội địa, sữa meiji thanh số 0 nhập khẩu, meiji thanh số 9 nội địa, sữa meiji thanh 1-3 nhập khẩu

Sữa Meiji thanh có tăng cân không?

Sữa Meiji dạng thanh chứa nhiều chất dinh dưỡng bao gồm protein, carbohydrate và lipid giúp cung cấp năng lượng và tăng cân nếu được sử dụng đầy đủ và phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể bé. Tuy nhiên, sữa Meiji dạng thanh cũng nên được sử dụng đúng độ tuổi và đủ liều lượng khuyến cáo mỗi ngày, tránh việc sử dụng quá mức gây thừa cân hoặc béo phì. Vậy nên, nếu mẹ có nhu cầu chọn loại sữa tăng cân hoặc cải thiện dinh dưỡng cho bé, hãy tham khảo Meiji dạng thanh chính hãng mẹ nhé!

sua-Meiji-dang-thanh-co-tot-khong-3
Công dụng của sữa thanh Meiji sẽ thể hiện ở các chỉ số sức khỏe

Qua đây, ba mẹ đã có đủ thông tin để trả lời câu hỏi sữa Meiji dạng thanh có tốt không? Do vậy, mẹ có thể an tâm chọn mua Meiji thanh chính hãng cho bé sử dụng. Mẹ hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Meiji tại Kids Plaza để có thể chọn ngay những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi mẹ nhé!

Xem thêm:

>>>Sữa Meiji thanh cho trẻ 6 tháng tuổi là loại nào? Cách pha ra sao?

>>>Sữa Meiji nội địa mẫu mới 2023 có gì khác so với mẫu cũ?

>>>Giải đáp cho mẹ những thắc mắc thường gặp nhất về sữa Meiji