Sữa Meiji nội địa mẫu mới 2023 có gì khác so với mẫu cũ?

0
13817

Thương hiệu sữa Meiji nội địa Nhật Bản đã trở thành thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và giá trị dinh dưỡng. Hơn nữa, các chuyên gia tại Meiji không ngừng nghiên cứu và phát triển mẫu mới nhằm mang đến cải tiến vượt trội. Dưới đây, hãy tìm hiểu sữa Meiji nội địa mẫu mới có gì khác so với mẫu cũ mẹ nhé.

Đôi nét về sữa Meiji nội địa mẫu mới

Sữa Meiji số 9 mẫu mới được cải tiến từ công thức trước đó để cung cấp thêm dinh dưỡng và hỗ trợ sức khỏe cho trẻ em. Các thành phần chính của sữa Meiji số 9 mẫu mới bao gồm canxi, sắt, vitamin D, axit folic và các chất xơ prebiotic giúp hỗ trợ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ. Ngoài ra, sữa Meiji số 9 mẫu mới còn có công thức đặc biệt giúp hỗ trợ sự phát triển của não bộ và thị giác của trẻ.

sua-meiji-noi-dia-mau-moi-7
Sữa Meiji nội địa mẫu mới nhất hiện nay

Xem thêm: >>> Sữa Meiji Nhật có tất cả bao nhiêu loại? 

Tham khảo ngay TOP các loại sữa Meiji giá tốt tại KidsPlaza:

So sánh sữa meiji mẫu mới với mẫu cũ

Đặc điểm Sữa Meiji nội địa mẫu cũ Sữa Meiji nội địa mẫu mới
Bao bì – Thiết kế lon thiếc với họa tiết rực rỡ nhiều màu sắc. – Thiết kế lon thiếc với hai màu chủ đạo là hồng và trắng.

– Với sữa Meiji nội địa mẫu mới không có thìa kèm theo

Dung tích Dung tích 800g  Dung tích 800g 
Thành phần và công dụng – Nucleotides: Là một loại acid amin được sử dụng để sản xuất các chất bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh. Giúp cải thiện hệ miễn dịch và sức khỏe đường ruột, giúp trẻ sơ sinh phát triển tốt hơn.

– FOS (Fructooligosaccharides): Giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tăng cường hấp thu canxi và các khoáng chất khác, hỗ trợ hệ thống miễn dịch, giúp giảm cholesterol trong máu 

Vitamin A, D, E, B1, B3: Giúp cơ thể chuyển đổi thức ăn thành năng lượng, duy trì sức khỏe của mắt, da, tóc và răng, hỗ trợ hệ thống miễn dịch và giúp tăng trưởng.

– Khoáng chất: Natri, canxi, sắt, kẽm, đồng, iot, kali, selen,… giúp xây dựng và duy trì sức khỏe của xương và răng. 

– Đường lactose: Một loại đường tự nhiên có tác dụng bảo vệ và kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột.

– Đạm whey và đạm động vật: Có giá trị dinh dưỡng cao và cung cấp các axit amin cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là trong quá trình phát triển cơ bắp.

– Choline: Có chức năng quan trọng trong sự phát triển của não và kích hoạt chức năng thần kinh.

– Canxi và vitamin D3: Hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi và phosphorus trong cơ thể, giúp duy trì sức khỏe xương và răng.

– DHA, ARA:  Đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của não bộ, thị lực, hệ thần kinh và hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

– Giữ nguyên vẹn các thành phần có trong Meiji nội địa mẫu cũ.

– Tăng hàm lượng sắt lên 10mg: Một khoáng chất quan trọng giúp tạo ra hồng cầu, cung cấp oxy cho các tế bào trong cơ thể, và hỗ trợ chức năng miễn dịch. Thiếu sắt có thể dẫn đến thiếu máu và các vấn đề sức khỏe khác.

– Tăng hàm lượng DHA lên 100mg, trong khi Meiji nội địa mẫu cũ chỉ chứa 40g. Điều này cho thấy, Meiji đang chú trọng hơn đến sự phát triển trí não của bé. Giúp cung cấp đủ DHA cho sự phát triển của não bộ, thị lực, hệ thần kinh và hệ miễn dịch của trẻ.

Giá thành Giao động trong khoảng 400.000đ – 450.000đ

Có thể mẹ quan tâm: >>> Nên mua sữa Meiji Nhật nhập khẩu hay xách tay thì tốt hơn?

Mẹ nên chọn sữa Meiji nội địa mẫu mới hay cũ?

sua-meiji-noi-dia-mau-moi
Mẹ nên chọn sữa Meiji nội địa mẫu mới hay cũ?

Tâm lý lo lắng con yêu không làm quen về hương vị khi chuyển sang mẫu mới khiến các mẹ lo ngại về phiên bản này. Tuy nhiên, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sữa Meiji nội địa mẫu mới hay cũ đều có hương vị đậm đà, ngọt ngào và cân bằng hài hòa giữa độ béo và độ ngọt, tạo ra một cảm giác thơm ngon khi uống.

Do vậy, mẹ có thể cho bé trong giai đoạn 1 – 3 tuổi trải nghiệm sữa Meiji nội địa mẫu mới nhất. Bởi thành phần và công dụng được đánh giá là vượt trội so với mẫu cũ. Bên cạnh đó, sản xuất bao bì nhằm hướng đến mục đích bảo vệ môi trường nên mẫu bao bì mới thân thiện, an toàn với sức khỏe của bé.

Qua bài viết trên mẹ đã biết những lợi ích của sữa Meiji nội địa mẫu mới. Và biết được sự khác biệt giữa mẫu cũ. Để có thể mua các sản phẩm sữa chính hãng mẹ có thể đặt mua trên web hoặc chuỗi cửa hàng Kids plaza nhé!

Tin liên quan: