Mang sữa bột Nhật đến gần với trẻ em Việt Nam

0
153

Vào chiều ngày 23-5, tại TP.HCM, sự kiện họp báo được tổ chức bởi Công ty TNHH Sản xuất Thương mại, Dịch vụ Lê Mây – MTV, thuộc Tập đoàn Lotus (Lotus Group), phối hợp với tập đoàn sữa Morinaga Nhật Bản, nhằm công bố thành lập và ra mắt Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam.

mang-sua-nhat-toi-tre-em-viet-nam.png
Tập đoàn sữa Morinaga Nhật Bản ký kết chính thức hợp tác song phương với Công ty TNHH Sản xuất, thương mại, dịch vụ Lê Mây để sản xuất, phân phối sữa bột cho trẻ em Việt Nam – Ảnh: P.DƯƠNG

Thị trường sữa cho trẻ ở Việt Nam phát triển nhanh 

Tại buổi khai mạc họp báo, ông Takahiro Yanagida, Giám đốc khối quan hệ quốc tế của Tập đoàn sữa Morinaga Nhật Bản, đã chia sẻ về chiến lược 10 năm của tập đoàn. Ông đặc biệt nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc xây dựng cơ sở hạ tầng dinh dưỡng chủ yếu tại châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam. Thông qua việc tăng cường hoạt động kinh doanh sản phẩm sữa dành cho trẻ em. Morinaga cam kết cung cấp sản phẩm sữa an toàn và chất lượng cao cho thị trường sữa trẻ em tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đạt được sự phát triển bền vững trong việc kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Morinaga tại thị trường này.

Bà Lê Vân Mây, Tổng Giám Đốc tập đoàn Lotus, đã chia sẻ lý do hợp tác với Tập đoàn sữa Morinaga Nhật Bản trong bối cảnh Việt Nam đang nhập khẩu nhiều dòng sữa Nhật. Bà Mây nhận thấy quyết định hợp tác chủ yếu được định hình bởi sự phát triển mạnh mẽ của thị trường sữa dành cho trẻ em tại Việt Nam. Sự gia tăng nhanh chóng của thị trường sữa trẻ em chứng tỏ nhu cầu đáng kể từ phía khách hàng. Bà hy vọng rằng thị trường sữa dành cho trẻ em tại Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng ổn định với tốc độ tăng trưởng nhanh.

Điểm nổi trội và khác biệt của sữa Morinaga là gì?

Sữa Morinaga từ Nhật Bản không chỉ được ưa chuộng ở Việt Nam mà còn được khá nhiều quốc gia trên thế giới đánh giá cao.

Trong buổi lễ, bà Lê Vân Mây đã chia sẻ câu chuyện của mình khi theo dõi, quan sát thị trường và nhận phản hồi từ khách hàng khi phân phối sản phẩm sữa cao cấp cho trẻ em từ Nhật Bản. Bà nhấn mạnh những ưu điểm nổi trội của sữa Morinaga dành cho trẻ em, bao gồm khả năng tăng cường sức đề kháng và bổ sung vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hoá khỏe mạnh.

mang-sua-nhat-toi-tre-em-viet-nam-2
Công ty TNHH Sản xuất, thương mại, dịch vụ Lê Mây hợp tác với sữa bột đến từ xứ sở hoa anh đào chia sẻ những lợi ích với người tiêu dùng Việt – Ảnh: P.DƯƠNG

Morinaga là một trong những hãng sữa hàng đầu trên thế giới và đã đưa Lactoferrin – một chất đạm quan trọng có mặt trong sữa non – vào công thức sữa công thức để tăng cường sức đề kháng và hệ thống miễn dịch cho trẻ em. Ngoài ra, sữa Morinaga cũng chú trọng cung cấp các dưỡng chất cần thiết để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ.

Sản phẩm sữa Morinaga có công thức tăng cường DHA & ARA để hỗ trợ sự phát triển của hệ thần kinh, kết hợp đặc biệt với tiền lợi khuẩn Bifidus và lợi khuẩn Bifidobacterium BB536 để cải thiện hệ vi sinh đường ruột, giúp trẻ ăn ngon và tránh tình trạng táo bón. Sữa cũng có hàm lượng Canxi cao và phù hợp với khuyến nghị dành cho trẻ em Việt Nam, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, thông minh và cao lớn. Đây là những lý do mà người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sữa Morinaga cho con em mình.

>>>Tham khảo: Top 5 sữa bột dành cho trẻ táo bón tốt nhất năm 2023

KidsPlaza – Địa chỉ tin cậy cung cấp sữa Morinaga chính hãng

mang-sua-nhat-toi-tre-em-viet-nam-3
KidsPlaza – Địa chỉ cung cấp sữa Morinaga chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm sữa Morinaga chính hãng, hãy đến với KidsPlaza. Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. KidsPlaza kết hợp cùng Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam, đảm bảo mang đến cho bạn sữa Morinaga chính hãng từ Nhật Bản. Với chất lượng đảm bảo và xuất xứ rõ ràng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của con yêu. Hãy ghé thăm KidsPlaza ngay hôm nay và trải nghiệm sự khác biệt!

Theo báo Tuổi trẻ

Xem thêm:

>>>Sữa dành cho bé có hệ tiêu hóa kém: Kinh nghiệm lựa chọn cho mẹ

>>>Morinaga – Thương hiệu sữa được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất tại Afamilyst