Morinaga – Thương hiệu sữa được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất tại Afamilyst

0
228

Năm 2021, sữa Morinaga là sản phẩm dẫn dầu bảng xếp hạng do Afamilyst tổ chức không chỉ tại hàng mục “Toàn diện trong tầm giá” mà còn giành được nhiều lượt bình chọn nhất trong số tất cả các sản phẩm có mặt trong BXH tiêu dùng tôn vinh lựa chọn phụ nữ Việt.

Top 1 các sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất tại AFAMILYST

aFamilyst là BXH tiêu dùng tôn vinh lựa chọn của phụ nữ Việt ra đời dựa trên ý kiến, trải nghiệm và cảm nhận của chị em. Hơn cả một BXH tiêu dùng thông thường chỉ liệt kê các mặt hàng sản phẩm, aFamilyst còn là “kim chỉ nam” giúp các mẹ tự tin, thoải mái hơn trong việc nuôi con để việc chăm sóc con nhỏ.

Cuộc bình chọn diễn ra từ ngày 4/11 đến ngày 15/12 trên phạm vi toàn quốc đã gây tiếng vang, ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Morinaga_Thuong hieu trong tam gia_1.jpg
Sữa Morinaga của Nhật được bình chọn nhiều nhất tại Afamilyst

Nhãn hàng sữa Morinaga chính thức được vinh danh là sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất trong hạng mục “toàn diện trong tầm giá” là sản phẩm “toàn năng” đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu của phụ nữ, được mẹ tin dùng, nhờ chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý.

Đặc biệt, sữa Morinaga không chỉ đứng đầu hạng mục sữa Toàn diện trong tầm giá mà còn giành được nhiều lượt bình chọn nhất trong số tất cả các sản phẩm có mặt trong BXH tiêu dùng tôn vinh lựa chọn phụ nữ Việt trong năm nay.

Chiếm trọn niềm tin nhờ chất lượng sản phẩm

Morinaga là thương hiệu sữa nổi tiếng và được yêu thích tại Nhật Bản. Với lịch sử lâu đời hơn 100 năm, qua chặng đường dài phát triển, Morinaga đã trở thành 1 trong 2 Nhãn sữa lớn nhất Nhật Bản và là 1 trong 10 Nhãn sữa hàng đầu Thế giới.

Sữa Morinaga được sản xuất trên dây chuyền tự động đạt tiêu chuẩn FSSC22000, nhập khẩu nguyên lon, công thức đặc biệt ựa trên những nghiên cứu mới nhất về nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ theo tiêu chuẩn Codex Quốc tế và Bộ Y tế Việt Nam. Với sứ mệnh đem đến nguồn dinh dưỡng an toàn, chất lượng Nhật Bản cho người Việt, Morinaga luôn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.

Morinaga có 3 dòng chuyên biệt: Morinaga số 1 (Hagukumi) – Cho bé từ 0-6 tháng tuổi, Morinaga số 2 (Chilmil) – Cho bé từ 6 – 36 tháng tuổi và Morinaga số 3 (Kodomil) – Cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Đây là dòng sữa công thức vị thanh, đặc tính mát, ngừa táo bón và tốt cho hệ tiêu hóa. Nhờ cung cấp hơn 2 tỷ lợi khuẩn BB536 đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ và Bifidus giúp tăng cường sức khỏe đường ruột, hỗ trợ ngăn ngừa táo bón hiệu quả. Từ đó các chất dinh dưỡng được hấp thụ dễ dàng cho bé yêu phát triển toàn diện.

Morinaga_Thuong hieu trong tam gia_2.jpg
Sữa Morinaga giúp bé tiêu hóa khỏe, đề kháng vững

Morinaga là hãng sữa tiên phong trên thế giới bổ sung Lactoferrin – dưỡng chất đóng vai trò kháng thể có nhiều trong sữa mẹ đặc biệt là sữa non giúp kháng khuẩn, kháng virus và điều hoà miễn dịch. Nhờ đó bé phát triển khoẻ mạnh, đề kháng tốt.

Hàm lượng DHA&ARA được tăng cường giúp bé phát triển thông minh vượt trội, hỗ trợ phát triển hệ thống tim mạch và khả năng vận động của bé.

Dấu ấn của một thương hiệu vì cộng đồng

Đồng hành cùng người Việt hàng nhiều thập kỷ qua, Morinaga không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn được yêu mến của người tiêu dùng nhờ những hoạt động ý nghĩa thiết thực dành cho cộng đồng.

Morinaga đóng góp không nhỏ vào các chương trình thiết thực dành cho mẹ và bé như: lớp học tiền sản cho mẹ bầu, sự kiện mẹ bầu tập yoga định kỳ hàng năm, tài trợ hàng ngàn chương trình ý nghĩa cho cộng đồng

Morinaga đã và đang tiếp tục sứ mệnh của mình để mang đến nguồn dưỡng chất cùng bé yêu phát triển toàn diện giúp mẹ an tâm và vững vàng trong hành trình nuôi con. Tin chọn Morinaga là chọn dinh dưỡng vàng cho mẹ vững vàng, bé khỏe tự tin.

Là sản phẩm sữa bột khá quen thuộc với trẻ em Việt Nam – Morinaga được đông đảo ba mẹ bỉm tin dùng cho bé yêu nhà mình. Chính vì vậy việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín là điều vô cùng quan trọng.

Nhận thấy nhu cầu về dòng sữa Morinaga, KidsPlaza đã và đang là nhà cung cấp chính hãng các dòng sản phẩm của Morinaga trên toàn quốc. Đến với Kids Plaza, mẹ bỉm sữa chẳng phải lo mua sữa Morinaga ở đâu? Bởi đi đến đâu ba mẹ cũng có thể dễ dàng tìm được cửa hàng của Kids. Đặc biệt, tại KidsPlaza có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng và liên tục cập nhật sớm nhất.