MORINAGA: Hệ tiêu hóa khỏe là nền tảng cho con phát triển toàn diện

0
231

Là cha mẹ, ai mà không mong muốn con khỏe mạnh, thông minh đúng chuẩn như bạn bè đồng trang lứa. Và để cho con phát triển toàn diện như thế thì cha mẹ cần giúp bé xây dựng một hệ tiêu hóa tốt từ những năm đầu đời. Mặt khác, nhu cầu dinh dưỡng giai đoạn này rất cao mà hệ tiêu hóa lại còn non yếu nên cha mẹ cần lựa chọn những dòng sữa mát tăng cân nhưng vẫn hỗ trợ tốt cho đường ruột.

                                     Hệ tiêu hóa khỏe là nền tảng cho con phát triển toàn diện

Hệ tiêu hóa khỏe là nền tảng cho con phát triển toàn diện

Hệ tiêu hóa đóng vai trò cung cấp năng lượng cho toàn bộ hoạt động của cơ thể trẻ, thế nên, một khi bộ phận này gặp vấn đề, sẽ kéo theo sự trì trệ của toàn bộ hệ thống. Và, trẻ không đủ năng lượng để mà phát triển như bình thường. Một thông tin vô cùng thú vị khác là, hệ tiêu hóa quyết định đến 80% sức đề kháng của trẻ và tham gia tích cực vào quá trình hoàn thiện não bộ.

Trên thành ruột có vô số hạch bạch huyết, đây là “trung tâm” huấn luyện hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân ngoại lai xâm nhập. Thêm vào đó, hệ tiêu hóa có mối quan hệ chặt với não bộ hình thành “trục não – ruột” với tác động qua lại với nhau. Ngoài não bộ, ruột là cơ quan duy nhất có hệ thần kinh riêng và tác động đến việc điều hòa và định hình cảm xúc.

Tóm lại, hệ tiêu hóa khỏe chính là nền tảng cho sự phát triển toàn diện của trẻ, nhất là giai đoạn 1000 ngày đầu tiên.

Vì thế, để xây dựng nền tảng cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh ngay từ đầu, mẹ cần chọn những loại sữa mát tăng cân cho bé nhưng vẫn phải hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa. Và, Morinaga đang làm rất tốt nhiệm vụ này.

Morinaga – Top 1 hạng mục sữa “Toàn diện trong tầm giá” của Afamilyst

                    Morinaga vinh dự được xướng tên TOP 1 hạng mục sữa “Toàn diện trong tầm giá”

Trong năm 2021, Morinaga vinh dự được xướng tên TOP 1 hạng mục sữa “Toàn diện trong tầm giá” đồng thời giành luôn vị trí QUÁN QUÂN trong các sản phẩm được bình chọn có mặt trong BXH tiêu dùng tôn vinh lựa chọn phụ nữ Việt tại Afamilyst.

Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực của Morinaga trong việc mang đến một sản phẩm sữa toàn diện cho sự phát triển của trẻ đã được các bậc phụ huynh công nhận.

Cân bằng các nhóm dưỡng chất, đặc biệt là việc bổ sung BB536, Bifidus (Lactulose, Raffinose) giúp kìm hãm các vi khuẩn có hại đường ruột, tăng hàm lượng nước có trong phân, đẩy nhanh cử động ruột giúp bé tiêu hóa tốt và ngăn ngừa táo bón. Bên cạnh đó, các dưỡng chất như Lactoferin, DHA/ARA cũng được bổ sung vào thành phần dinh dưỡng giúp phát triển não bộ, hoàn thiện chức năng thị giác và tăng cường miễn dịch và giúp bé có sức đề kháng tốt hơn.

Morinaga là một trong các dòng sữa mát tăng cân cho bé mà mẹ nên cân nhắc lựa chọn vì những lợi ích toàn diện của sản phẩm mang lại cho con trẻ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm sữa Morinaga cho bé. Vậy, sữa Morinaga mua ở đâu uy tín và chất lượng nhất? Để chọn được những sản phẩm sữa bột cho bé chính hãng tốt nhất, các mẹ nên tìm đến những địa chỉ cung cấp, bán hàng uy tín, chính hãng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và tin tưởng sử dụng.

KidsPlaza – hệ thống cửa hàng bán lẻ dành cho mẹ và bé trên quốc cam kết chỉ cung cấp và bán hàng chính hãng, đem đến cho mẹ và bé yêu những sản phẩm tốt nhất. Đến với hệ thống cửa hàng Kids Plaza, các mẹ có thể lựa chọn được những sản phẩm sữa Morinaga cho bé chính hãng, đảm bảo về chất lượng, đem đến chất dinh dưỡng tốt nhất cho bé yêu.

Đọc thêm:

>>> 1000 ngày đầu đời: Giai đoạn vàng quyết định 60% chiều cao của trẻ