3 Sản phẩm kem dưỡng ẩm AN TOÀN cho trẻ sơ sinh của Nhật

0
32869

Trên thị thường hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh, chính vì quá nhiều sản phẩm nhập khẩu từ các nước khác nhau nên bố mẹ sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn kem dưỡng ẩm nào tốt và an toàn cho trẻ sơ sinh nhà mình. Đặc biệt, da trẻ sơ sinh còn non yếu và rất nhạy cảm với các loại kem dưỡng da chính vì thế bố mẹ phải lựa chọn kem dưỡng sao cho phù hợp với làn da của bé, tránh gây những kích ứng không tốt đến da của trẻ sơ sinh.

Những lưu ý lựa chọn kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh :

3 sản phẩm kem dưỡng da cho trẻ sơ sinh của nhật

  • Nên chọn kem có thành phần chiết xuất từ thực vật thiên nhiên có chứa các chất như : Vitamin E, Vitamin C, các axit béo giúp giữ ẩm và an toàn bảo vệ da cho trẻ sơ sinh.
  • Không dùng những loại kem có chứa 2 thành phần Paraben và Phthalates, vì chúng có tác dụng tạo mùi hương cho kem và bảo quản cho kem tránh khỏi những nấm mốc bên ngoài, chúng sẽ được hấp thụ trực tiếp vào làn da mỏng manh và yếu ướt của trẻ sơ sinh gây tổn hại trực tiếp đến sức khoẻ của bé. Theo nghiên cứu của các Y khoa, 2 chất này còn có tác dụng gây ra hiện tượng dậy thì sớm và kiểm soát sinh sản ở người.
  • Bố mẹ nên mua các sản phẩm kem dưỡng da cho trẻ sơ sinh tại các cửa hàng  có thương hiệu và uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm kem dưỡng da chính hãng, tránh mua phải hành giả, hàng kém chất lượng và tránh gây ra những tác dụng ngoài da cho trẻ sơ sinh.

Dưới đây là 3 sản phẩm kem dưỡng da AN TOÀN cho trẻ sơ sinh của Nhật :

Kem chống nẻ Pigeon :

kem chống nẻ Pigeon của Nhật

Xem giá tốt của sản phẩm

Ưu điểm của kem chống nẻ Pigeon :

  • Kem chống nẻ Pigeon được chiết xuất từ các thành phần có trong thiên nhiên có tác dụng làm mát dịu, bảo vệ cho da và chăm sóc da của trẻ sơ sinh được an toàn. Kem có nồng độ PH phù hợp với da trẻ sơ sinh giúp cho da em bé hấp thụ tốt, mềm mịn.
  • Trong kem còn chứa các thành phần như : dầu oliu giúp làm mềm , giữ ẩm cho da; ceramide giúp tạo ra lớp màng bảo vệ và giữ độ ẩm cho da; Hyaluronic acid có khả năng giữ nước rất tốt, làm chất đệm và lấp đầy những khoảng trống của tế bào.
  • Kem Pigeon không màu, không mùi vì thế khi sử dụng kem dưỡng da cho trẻ sơ sinh sẽ không sợ gây ra dị ứng cho da bé và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng. Trọng lượng của kem là 50g sẽ giúp cho các mẹ tiết kiệm, không gây lãng phí.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nẻ Pigeon :

  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da em bé, tránh bôi lên vết thương hở miệng, tránh xa tầm mắt của trẻ và đọc kỹ hạn sử dụng có in trên bao bì kem.
  • Nên thoa kem Pigeon 2 lần trong ngày vào buổi sáng và buổi tối, kem có thể dùng được cho mọi loại da của trẻ sơ sinh kể cả những bé có làn da nhạy cảm.

Xem thêm : Trọn bộ kem dưỡng da pigeon an toàn với làn da nhạy cảm của bé

Kem dưỡng ẩm chuchuBaby :

kem dưỡng ẩm chuchubaby

Xem giá tốt của sản phẩm

Ưu điểm của kem dưỡng ẩm ChuchuBaby :

  • Kem dưỡng ẩm ChuchuBaby được làm từ các loại thực vật có trong thiên nhiên có tác dụng giữ ẩm tốt cho làn da khô ráp, hay bị mẩn đỏ, dị ứng ở trẻ sơ sinh. Kem có tác dụng cân bằng nồng độ PH có trong cơ thể của trẻ sơ sinh giúp tăng cường sức đề kháng để bảo vệ cho da bé luôn khoẻ mạnh, tránh được tình trạng da khô rát, nứt nẻ.
  • Kem dưỡng ChuchuBaby không chứa chất tạo màu, không gây kích ứng cho da bé, đảm bảo tuyệt đối an toàn khi sử dụng, kể cả khi bé có lỡ tay có cho kem vào miệng, kem thích hợp với mọi loại da nhạy cảm của bé
  • Kem được sản xuất và nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản nên đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh. Kem được thiết kế với khối lượng nhỏ 50gr để đảm bảo dùng vừa đủ cho bé tránh tình trạng gây lãng phí và tốn kém, nếu gia đình có nhu cầu dùng tiếp thì có thể mua thêm sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm ChuchuBaby :

  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da em bé, tránh thoa lên vùng da bị trầy xước, nếu có hiện tượng lạ trên da thì nên ngưng sử dụng và đến gặp chuyên khoa da liễu để được tư vấn.
  • Bảo quản nơi khô mát và tránh ánh nắng mặt trời, sản phẩm giành cho tất cả các loại da.

Kem dưỡng ẩm Chinoshio :

kem dưỡng ẩm chinoshio

Xem giá tốt của sản phẩm

Ưu điểm của kem dưỡng ẩm Chinoshio :

  • Kem dưỡng ẩm Chinoshio được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như : gạo, cây lô hội, hạt ý nhĩ giúp thúc đẩy quá trình hình thành da, giúp cho da của trẻ sơ sinh mịn màng và khoẻ mạnh hơn. Kem còn được chiết xuất từ đất mùn chứa các axit béo, các khoáng chất, enzyme, vitamin giúp giữ độ ẩm tuyệt đối cho da em bé.
  • Kem dưỡng ẩm Chinoshio không sử dụng các chất tạo màu, chất tạo hương vị, chất bảo quản vì thế bố mẹ yên tâm khi dùng kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh sẽ tuyệt đối an toàn cho da của trẻ.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm Chinoshio :

  • Lấy một lượng vừa đủ cho vào tay rồi thoa nhẹ lên làn da của em bé, tránh thoa lên các vết thương  bị trầy xước
  • Bảo quản kem ở nơi khô ráo thoáng mát tránh để kem tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Tham khảo thêm :

Tham khảo một số sản phẩm kem dưỡng da cho bé bán chạy tại Kids Plaza