Bình sữa Comotomo có thật sự tốt như tin đồn?

0
1014

Hiện nay, trên thị trường thương hiệu bình sữa Comotomo đã trở nên phổ biến và làm mưa làm gió ở khắp các quốc gia trên Thế giới. Nó được biết đến với cái tên gọi thân thiện là bình sữa thần thánh, bởi vì đây là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao, tạo điều kiện giúp con phát triển một cách khỏe mạnh và nhanh chóng. Vậy chất lượng của nó có thực sự tốt, hay chỉ là tin đồn qua báo đài thì mời các mẹ cùng đi sâu vào bài viết này.

Tìm hiểu cấu tạo chi tiết của bình sữa Comotomo

bình sữa comotomo

  • Được làm bằng chất liệu 100% là silicone cao cấp, không BPA nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng ngay cả khi ở nhiệt độ cao.
  • Cấu tạo của bình được thiết kế khá thông minh, ngoài chất liệu mềm mại giống với làn da mẹ thì nó còn mô tả được chính xác bầu sữa mẹ giúp con cảm nhận được sự thân thiện và gần gũi.
  • Điều đặc biệt nằm ở phần núm ty, chất liệu là silicone mềm mại được đúc chuẩn với khẩu hình của trẻ sơ sinh và còn tích hợp thêm 2 hệ thống van khí có khả năng loại bỏ được toàn bộ bọt sữa, giảm thiểu được khả năng đầy bụng và nôn trớ ở trẻ nhỏ.

bình sữa comotomo

  • Cổ bình thiết kế khá rộng, đồng thời cũng không quá sâu nên mẹ dễ dàng trong quá trình cọ rửa và làm vệ sinh hằng ngày.
  • Thân bình sữa in nổi logo và vạch chia sữa ngoài ra không có thêm họa tiết hay hoa văn nào khác
  • Cổ bình có đai nhựa để cố định thân bình giúp bình không bị nhũn, dễ dàng cho mẹ cầm nắm trong lúc pha sữa bằng nước nóng.
  • Cuối cùng là nắp bình được làm bằng nhựa an toàn đậy kín phần núm ty để tránh xa côn trùng làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các con.

Nhược điểm khó tránh của bình sữa Comotomo

bình sữa comotomo

Nhưng bên cạnh đó thì loại bình sữa Comotomo này cũng không tránh được những thiếu xót điển hình như:

  • Chất liệu chịu nhiệt kém, quá trình tiệt trùng và hâm sữa cần phải được lưu ý và kiểm tra thường xuyên để tránh co dúm.
  • Phần hệ thống tách bọt ở núm ty dễ để lại mùi sữa khi mẹ tiệt trùng không đúng cách.
  • Ngoài ra, chất liệu silicone sau một thời gian sử dụng thường ngả sang mầu vàng nếu mẹ không sử dụng cọ và nước rửa chuyên dụng thường xuyên.

Nói tóm lại, chất lượng của bình sữa Comotomo thực sự tốt chứ không phải là do tin đồn mà đã được trải nghiệm bởi hàng trăng nghìn các bà mẹ trẻ trên thế giới đồng thời đã được kiểm định an toàn tuyệt đối của trung tâm y tế lớn nhất Hàn Quốc. Liên hệ tới mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn thêm.

Nguyên nhân và cách đối phó với trẻ không chịu sử dụng bình sữa

Một số những nguyên nhân và cách khắc phụ khi trẻ không chịu sử dụng bình sữa được mẹ trẻ chia sẻ giúp các mẹ có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc con.