Tủ nhựa Duy Tân Tabi được sản xuất ở đâu? Chất lượng ra sao?

0
2569

Tủ nhựa Duy Tân Tabi là một trong những dòng sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của hãng Duy Tân, không những vì nó có nhiều tính năng nổi bật mà chi phí còn rất phù hợp với người tiêu dùng. Dòng tủ này hiện nay đang là xu hướng của số đông người sử dụng nhất là những hộ gia đình có con nhỏ, diện tích chặt hẹp hay những bạn sinh viên thường xuyên phải thay đổi chỗ ở. Vậy tủ nhựa Tabi Duy Tân được sản xuất ở đâu? nguồn gốc ra sao? Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ thông tin nhé!

tủ nhựa duy tân tabi
Tủ nhựa Duy Tân Tabi L 5 tầng

Hãng nhựa Duy Tân là tiền thân tổ sản xuất nhựa Duy Tân, được thành lập vào tháng 10/1987, hiện là một trong những công ty nhựa hàng đầu ở Việt Nam và là một trong số rất ít công ty có khả năng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Tủ nhựa Duy Tân Tabi là một trong những sản phẩm được tạo ra trong quy trình khép kín, từ tạo khuôn mẫu cho tới khâu cuối cùng là hoàn thiện sản phẩm.

Khi tìm hiểu về tủ nhựa Duy Tân có lẽ sẽ nhiều người biết rằng đây là dòng tủ nhựa được làm từ những nguyên liệu cao cấp, an toàn và được chia làm nhiều loại như: 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng 6 ngăn,…mang đến sự tiện lợi cho mẹ và bé. Ngoài ra tủ nhựa Duy Tân còn được xếp vào danh sách những mẫu tủ giá rẻ với dòng tủ nhựa dành cho trẻ em và tủ thuốc dành cho gia đình.

Tủ nhựa Duy Tân Tabi luôn là sự lựa chọn hữu hiệu nhất cho mọi gia đình, thiết kế hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế, giúp mẹ có thể dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ cho bé. Trọng lượng và kích thước nhỏ gọn nên việc di chuyển là vô cùng dễ dàng, gia đình bạn có thể di rời ở bất cứ vị trí nào trong nhà hoặc chuyển nhà, tiện lợi và nhanh chóng.

tủ nhựa duy tân tabi
Tủ nhựa Tabi S 5 tầng

Tủ nhựa Duy Tân Tabi là hàng Việt Nam chất lượng cao và cũng là một trong những dòng tủ nhựa cho bé bán chạy nhất thị trường hiện nay, do được sản xuất tại Việt Nam nhưng chất liệu nhựa rất tốt, độ bền cao, được nhiều người sử dụng tin tưởng. Ngoài tủ Tabi ra thì Duy Tân còn dòng sản phẩm tủ nhựa Duy Tân Mina cũng rất tiêu biểu, không hề thua kém với màu sắc được thiết kế nhẹ nhàng, ấn tượng phù hợp với các bé trong mọi độ tuổi.

Vậy chắc hẳn nhiều bạn thắc mắc giá tủ nhựa Duy Tân là khoảng bao nhiêu? Bạn yên tâm chỉ với mức giá dao động từ 1-2 triệu đồng là bạn có thể chọn được những mẫu tủ nhựa cho bé đẹp nhất rồi. Vì đây là hàng sản xuất tại Việt Nam nên giá sẽ mềm hơn và chất liệu nhựa thì đã được chứng minh thực tế qua nhiều người đã sử dụng.

Với chất liệu nhựa cao cấp tủ nhựa Duy Tân Tabi sở hữu những mẫu tủ cực kỳ hấp dẫn đạt mọi tiêu chí và luôn làm hài lòng quý khách hàng kể cả các khách hàng khó tính nhất. Tủ đựng quần áo trẻ em Duy Tân được thiết kế gọn nhẹ nên rất dễ di chuyển và không làm tốn diện tích phòng của bé.

Trên đây là tất cả những thông tin về tủ nhựa Duy Tân Tabi, hy vọng những thông tin này sẽ phần nào giải đáp được hết những thắc mắc của các bạn ở trên. Chúc các bạn luôn vui vẻ!

>>> Xem thêm: