Tủ nhựa Việt Nhật 5 tầng 6 ngăn tiện ích, giá tốt

0
14420

Rất nhiều mẹ cảm thấy sự bất tiện, chiếm diện tích của sản phẩm tủ gỗ đắt tiền và có nhu cầu sử dụng những sản phẩm như tủ nhựa việt nhật hơn. Một gợi ý rất tốt cho các mẹ đó là dòng sản phẩm tủ nhựa 5 tầng 6 ngăn của Việt Nhật vô cùng tiện dụng mà giá thành lại rất phải chăng, tiết kiệm diện tích, quá trình vận chuyển và tháo dỡ dễ dàng.

Tủ nhựa Việt Nhật 5 tầng 6 ngăn tiện ích, giá tốt
                                             Tủ nhựa Việt Nhật 5 tầng 6 ngăn tiện ích, giá tốt

Tủ nhựa Việt Nhật có tốt không?

Tủ có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam, mang thương hiệu Việt Nhật được làm từ chất liệu siêu bền. Việt Nhật là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam, được rất nhiều người tin dùng và bầu chọn. Bên cạnh đó chứng nhận từ hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000. Chính vì thế mà các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm mà không phải lo lắng gì đâu nhé.

Theo kinh nghiệm trải nghiệm của một số mẹ thì tủ nhựa Việt Nhật có một số ưu điểm vượt trội cả về giá cả, mẫu mã và độ bền như sau:

  • Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn và bền đẹp, không lo bị cong vênh hay mối mọt, không chịu mọi tác động của thời tiết.
  • Tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
  • Dễ dàng lắp đặt và có tính cơ động cao, các mẹ có thể thoải mái thay đổi vị trí đặt tủ của mình
  • Tủ nhựa Việt Nhật đa dạng về màu sắc cho nên mẹ có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích cho con, màu phù hợp với màu sơn tường mang đến sự hài hòa, tươi sáng cho căn phòng.
  • Có nhiều ngăn, mỗi ngăn đều có khóa đóng mở khi cần thiết.
  • Tủ có kích thước vừa phải nên nó khiến cho mọi người không có cảm giác căn phòng bị thu hẹp diện tích
  • Dùng để chứa đồ dùng cho cá nhân và đồ dùng cho em bé rất phù hợp và thuận tiện.
Tủ nhựa Việt Nhật 5 tầng 6 ngăn tiện ích, giá tốt
                                                                Tủ nhựa Việt Nhật có tốt không?

Điều quan trọng là các mẹ có thể dễ dàng sở hữu dòng tủ nhựa này vì giá của tủ nhựa Việt Nhật loại 5, 6 ngăn rất mềm, phù hợp với ví tiền của các mẹ, giúp các mẹ tiết kiệm được chi phí hơn.

Kích thước tủ nhựa 5 tầng 6 ngăn Việt Nhật

Tủ nhựa Việt Nhật dòng này có 1 loại 5 ngăn và 1 loại 6 ngăn với kích thước như sau:

  • Tủ nhựa việt nhật 5 ngăn
  • Kích thước của ngăn kéo (W x D x H): 60 x 48 x 24,8 cm
  • Kích thước tổng thể của tủ: 60 x 48 x 124 cm

Tủ loại 6 ngăn tầng trên cùng chia làm 2 ngăn nhỏ, thích hợp chứa đồ cá nhân hoặc đồ của trẻ sơ sinh với kích thước 2 ngăn kéo là 60 x 48 x 12,4 cm

Xin chia sẻ với các mẹ 2 mặt hàng tủ nhựa Việt Nhật 5 tầng 6 ngăn đang rất được ưa chuộng hiện nay đó là tủ nhựa Lucky 5 tầng 6 ngăn và tủ nhựa Việt Nhật baby 5 tầng 6 ngăn.

Tủ nhựa Việt Nhật 5 tầng 6 ngăn tiện ích, giá tốt
                                                 Kích thước tủ nhựa 5 tầng 6 ngăn Việt Nhật

Mua tủ nhựa Việt Nhật chính hãng ở đâu?

Các loại tủ nhựa Việt Nhật chính hãng hiện nay đang được bán tại Kids Plaza là một địa chỉ rất uy tín, có mặt ở HN, TPHCM và nhiều tỉnh trên toàn quốc. Sản phẩm ở đây được bán với giá tốt, đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Trên đây là tất cả những thông tin mà mẹ cần biết về dòng tủ nhựa của Việt Nhật, hy vọng với những thông tin này sẽ hữu ích phần nào với các mẹ. Hoặc các mẹ có thể xem trực tiếp những mẫu tủ nhựa cho bé tại đây: http://www.kidsplaza.vn/tu-nhua-duy-tan.html

>>> Xem thêm: