Có thể mẹ chưa biết hết về các loại tủ nhựa Duy Tân!

0
6096

Khi con yêu chào đời thì việc sắm thêm một chiếc tủ nhựa Duy Tân đựng quần áo cho bé là điều rất cần thiết. Một vài năm trước có thể các mẹ chưa được biết đến tủ nhựa nhưng trong khoảng thời gian gần đây thì tủ nhựa quần áo giá rẻ đang là một xu hướng “hot” khiến cho nhiều người đang dần lãng quên những mẫu tủ gỗ hay tủ sắt truyền thống. So về sự tiện dụng, mẫu mã, kiểu dáng thiết kế hay giá thành thì tủ nhựa đều chiếm ưu thế hơn cả. Đặc biệt là độ bền của tủ nhựa thì không cần bàn đến, các mẹ sẽ hoàn toàn không phải lo tình trạng ẩm mốc, mối mọt hay cong vênh theo thời gian. Trong đó thì tủ nhựa Duy Tân chính là một trong những loại tủ nhựa phù hợp nhất với bé trong giai đoạn sơ sinh.

Vậy tủ nhựa Duy Tân có những loại nào? Thiết kế ra sao?

Tủ nhựa Duy Tân
Tủ nhựa Duy Tân
  1. Tủ nhựa Tabi Duy Tân

Mỗi khi nhắc đên tủ Duy Tân hầu hết đa số các mẹ đều biết tới tủ nhựa Tabi Duy Tân bởi đây là một kiểu thiết kế rất riêng và đặc trưng của hãng tủ này. Được thiết kế bao gồm nhiều ngăn, họa tiết trang trí ngộ nghĩnh chính là điểm nhấn ấn tượng của chiếc tủ nhựa Tabi Duy Tân. Ngăn kéo được thiết kế tay cầm chắc chắn bằng sắt đảm bảo độ bền, ít bong tróc so với tay cầm bằng nhựa.

Tủ nhựa Tabi Duy Tân có một số mẫu tiêu biểu như: tủ tabi Duy Tân 5 tầng 6 ngăn, tủ Duy Tân 4 ngăn, tủ 5 ngăn, tủ cỡ M 5 tầng với nhiều màu sắc.

2. Tủ nhựa Mina Duy Tân

Dòng tủ nhựa Mina Duy Tân tuy không có nhiều sản phẩm đa dạng nhưng lại là mẫu tủ được yêu thích nhất với màu sắc hài hòa và tay cầm bằng tay nhựa. Tủ có nhiều nét giống với tủ nhựa đài loan cho bé nhưng về màu sắc thì có thể nhận biết rõ ràng vì họa tiết ở tủ mina được in luôn trên bề mặt tủ chứ không phải là những miếng dán sticker.

Các loại tủ nhựa duy tân
Tủ nhựa mina Duy Tân

Mina là dòng tủ nhựa Duy Tân được làm từ chất nhựa PP dẻo, cao cấp và tuyệt đối an toàn. Đây là loại nhựa được đánh giá cao về độ an toàn và cũng có thể sử dụng để sản xuất bình sữa trẻ em.

Một đặc điểm nữa của tủ là khối lượng khá nhẹ nên việc di chuyển là vô c ùng  dễ dàng, thêm vào đó nhờ thiết kế bánh xe dưới đáy của tủ nên mỗi khi mẹ dọn nhà chỉ việc đẩy nhẹ tủ là việc di chuyển hoàn tất mà cực đơn giản.

Là một trong những loại tủ nhựa bền, màu sắc sạch sẽ, ấn tượng tủ Duy Tân Mina có 5 tầng 6 ngăn nhưng ngăn rộng hơn, chứa được nhiều đồ hơn các loại tủ cùng số ngăn và số tầng khác.

3. Tủ nhựa Sake Duy Tân

Các loại tủ nhựa duy tân
Tủ nhựa Sake Duy Tân

Là loại tủ khá đặc biệt có kích thước: 38 x 45 x 81 cm, chất liệu nhựa dày hơn cao cấp và an toàn. Tủ Sake có rất nhiều màu sắc như : Cam, hồng, xanh lam, xanh lục. Là loại tủ nhựa cao cấp nên không bị cong vênh trong mọi điều kiện thời tiết.

Tủ Sake có loại 3 ngăn, 4 ngăn và 5 ngăn nhưng thiết kế nhỏ phù hợp để đựng những đồ ít dùng muốn bảo quản đồ cho bé như: Mùng màn, sách báo, thuốc…

4. Tủ nhựa Duy Tân Wing

Tủ nhựa Duy Tân Wing với nhiều mẫu mã kiểu dáng bắt mắt dạng tủ đứng thiết kế rất đẹp và sang trọng.

Tủ Wing có loại tủ nhựa Duy Tân 2 cánh 2 ngăn, 4 cánh, 2 cánh 3 ngăn… Thanh treo quần áo làm bằng nhôm, cho tải trọng chắc chắn. Tủ được chia làm nhiều tầng và có tầng trên cùng được được thiết kế có thể Treo quần Áo có khóa rất tiện dụng, dễ dàng tiện lợi để đựng đồ cho bé cũng như các thành viên trong gia đình.

Các loại tủ nhựa Duy Tân
Tủ nhựa Duy Tân Wing

Trên đây là tất cả những thông tin về các dòng sản phẩm tủ nhựa Duy Tân, hy vọng với những thông tin này sẽ phần nào hữu ích với tất cả các mẹ trong việc lựa chọn sản phẩm để sử dụng cho bé yêu. Chúc mẹ và bé luôn khỏe mạnh!

Các loại tủ nhựa đẹp, được yêu thích tại KidsPlaza:

>>> Xem thêm: