Hướng dẫn chọn màu sơn giường tầng trẻ em giúp phòng ngủ thêm ngộ nghĩnh

0
2013

Phòng ngủ là nơi quan trọng nhất của gia đình, là không gian nghỉ ngơi thư giãn sau mỗi ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng việc bố trí mầu sắc cho phòng ngủ có khả năng cải thiện tốt nhất giúp tâm trạng trở nên thoải mái.

Đặc biệt với những gia đình diện tích hạn hẹp không đủ không gian để phân bổ phòng ngủ cho các con và đã lựa chọn giường tầng trẻ em là giải pháp thông minh. Nhưng để chọn được mầu sắc và cấu trúc của giường sao cho phù hợp với mục đích và sở thích của các con giúp con cảm thấy thoải mãi nhất khi bước vào căn phòng thì đâu phải ai cũng biết.

Chọn màu sơn giường tầng trẻ em phù hợp với không gian phòng ngủ

Thông thường, ba mẹ sẽ lên kế hoạch trước để chuẩn bị hành trang tốt nhất khi bắt đầu cho con ra riêng, lựa chọn mầu sắc cho chiếc giường tầng phù hợp với không gian mầu sắc xung quanh chính là điều kiện lý tưởng giúp con phát triển một cách khỏe mạnh.

Đối với phòng cho bé trai mẹ nên chọn giường tầng mầu trung tính kết hợp với không gian xung quanh trầm ấm như mầu xanh, nâu… để tạo được phong thái điển trai và mạnh mẽ ngay từ những ngày thơ ấu.

Giường tầng trẻ em
Giường tầng trẻ em

Còn phòng cho các cô công chúa thì nhất thiết phải tạo được không gian nhẹ nhàng trong sáng với chiếc giường 2 tầng mầu trắng cùng không gian hồng nhẹ để toát lên vẻ hồn nhiên vô tư của lứa tuổi trẻ nhỏ.

Giường tầng trẻ em
Giường tầng trẻ em

Đối với những gia đình có cả bé trai và bé gái thì mẹ có thể kết hợp nhiều mầu sắc với nhau nhưng phải đảm bảo mầu trung tính chúng được hòa quyện sao cho phù hợp với mọi giới tính đồng thời ở mỗi không gian riêng của bé mẹ nên trang trí thêm một số những họa tiết đặc trưng mà bé yêu thích, tạo được cảm hứng sáng tạo và kích thích sự thích thú ở các con.

Giường tầng cho bé
Giường tầng cho bé

Giấc ngủ chiếm 1/3 thời gian sống của mỗi chúng ta chính vì vậy chiếc giường và không gian phòng ngủ là những vật dụng quan trọng và cần thiết nhất. Đặc biệt là trẻ nhỏ, mẹ cần phải tạo điều kiện tốt để giúp các con có một không gian riêng thoải mái để cơ thể phát triển một cách khỏe mạnh, kích thích trí tưởng tượng và phát huy tốt đa tính tự lập không ỷ nại vào ba mẹ.

Để được tư vấn trực tiếp và chi tiết hơn, mời mẹ liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua tổng đài 1800.6608 đồng thời tham khảo thêm 100 mẫu giường tầng trẻ em khác nhau, từ đó giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được cấu trúc phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình mình.

Giường tầng trẻ em và những lưu ý mẹ cần tránh khi cho con sử dụng

Những lưu ý giúp sử dụng giường tầng trẻ em an toàn được Kids Plaza thống kê, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm và sức khỏe cho bé yêu.