Seebaby T11 chiếc xe đẩy 2 chiều chất lượng tốt- giá bình dân

0
3012

Chắc chắn các mẹ không còn xa lạ với thương hiệu xe đẩy seebaby đang rất được ưa chuộng hiện nay. Trong đó dòng xe đẩy 2 chiều Seebaby T11 A là chiếc xe được chọn mua nhiều nhất. 

>> So sánh xe đẩy Mamago Friendly và xe đẩy seebaby T11 A
>> 5 chiếc xe đẩy trẻ em đáng mua nhất có giá chỉ từ 500.000đ – 800.000đ

Seebaby là một thương hiệu xe đẩy tới từ Hồng Kông được xếp vào phân khúc thị trường xe đẩy tầm trung. Chất lượng của xe đẩy seebaby khá tốt, kiểu dáng gọn nhẹ, nhiều màu sắc khi lựa chọn. Những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu Seebaby là dòng seebaby qq2, Seebaby qq3, Seebaby T11 A, Seebaby S02-1…

Xe đẩy 2 chiều Seebaby T11A là chiếc xe đẩy seebaby được mua nhiều hiện nay. Xe có chất lượng tốt, giá bình dân mà lại có nhiều tính năng nổi bật.

  • Khung của xe được làm bằng ống thép nên nặng hơn những dòng xe khác của seebaby một chút, nhưng xe đẩy T11a vẫn được đánh giá là một chiếc xe siêu nhẹ, chắc chắn và khả năng chịu lực tốt.

  • Là chiếc xe đẩy 2 chiều với tay cầm đảo chiều linh hoạt, mẹ có thể đẩy bé từ phía trước giúp cho mẹ vẫn quan sát và nói chuyện với trẻ. Hoặc mẹ cũng có thể đẩy bé từ phía sau xe để bé có tầm ngắm rộng hơn và tha hồ khám phá thế giới xung quanh mình.
  • Mái che của xe rộng, bảo vệ bé khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, khói bụi. Hơn nữa 2 bên mái có những ô thoáng làm bằng vải lưới giúp đối lưu luồng không khí trong khoang xe tốt hơn.

  • Ghế ngồi có thể điều chỉnh được 3 tư thế nằm, ngả, ngồi. Đai thắt an toàn điều chỉnh dễ dàng phù hợp với từng bé. Một ưu điểm nữa của T11 a đó là phần đệm gồm 2 lớp, một lớp đệm bông êm ái giúp bé nằm mùa đông ấm áp hơn và tháo rời được. Bên dưới là đệm làm bằng vải lưới thoáng mát, nằm mùa hè không hề bị bí hay nóng lưng.
  • Bánh xe được thiết kế có khóa phanh, giảm sóc tốt. Xe có thể gập gọn mỗi khi đi xa, đi du lịch rất tiện.

  • Thanh chắn phía trước có thêm chỗ để cốc, bát ăn của bé như một chiếc bàn ăn nhỏ và tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

Với những tính năng vượt trội và chất lượng khá ổn mà giá bán chỉ có 1.190.000đ. Thì đây là chiếc xe đẩy 2 chiều đáng mua nhất cho những gia đình nào thích một chiếc xe chất lượng, nhiều tính năng mà giá thành bình dân. Ngoài chiếc xe seebaby T11a này thì xe đẩy seebaby qq3 cho bé cũng là chiếc xe mẹ nên tham khảo .