So sánh xe đẩy Mamago Friendly và xe đẩy seebaby T11 A

0
3179

Xe đẩy Mamago Friendly và xe đẩy Seebaby T11 A đều là 2 mẫu xe thuộc phân khúc xe đẩy có giá tầm trung được ưa chuộng và có chất lượng tốt nhất. Và đây cũng là 2 dòng xe bán chạy số 1 hiện nay. Với giá bán phù hợp với thu nhập của hầu hết các gia đình đồng thời xe lại được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt. Nhưng chính điều này lại gây khó khăn cho người tiêu dùng nên chọn mua xe đẩy Mamago Friendly hay T11A hơn. Dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau đi so sánh để có thể đưa ra được sự đánh giá và lựa chọn tốt nhất nhé.

Chúng ta không thể so sánh được chiếc xe nào tốt nhất vì mỗi loại xe đều được thiết kế với những tính năng riêng phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng. Mà chúng ta sẽ phân tích về tính năng, độ tiện lợi của từng loại để các mẹ có thể dựa vào đó lựa chọn được chiếc xe đẩy phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Xe đẩy Mamago Friendly

– Xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nên khá nhẹ và chắc chắn với trọng lượng xe chỉ 5,9kg.

– Mái che của xe được thiết kế khá rộng và sâu, cùng chất liệu vải cao cấp giúp việc chống nắng, chống tia cực tím hiệu quả hơn. Cửa sổ lưới phía trên mái che giúp đảm bảo cho không khí lưu thông mà mẹ vẫn quan sát được bé khi đẩy xe.

– Đai an toàn với 5 điểm nút dễ dàng thay đổi và được thiết kế đai hình chữ T giúp đảm bảo an toàn nhất cho trẻ.

 

– Ghế ngồi có thể điểu chỉnh được 3 tư thế nằm, ngả lưng, ngồi. Thích hợp với cả bé bé sơ sinh.

– Đệm làm từ chất liệu êm ái, thoáng mát.

– Bánh xe được thiết kế to hơn, bánh trước xoay 360 độ cực kỳ linh hoạt. Đồng thời cả 4 bánh đều có phanh an toàn.

– Thanh chắn phía trước có thiết kế thêm chỗ để cốc, bát ăn của trẻ tiện lợi và có thể tháo ra làm vệ sinh.

Xe đẩy Seebaby T11A

– Do khung xe của Seebaby T11A được làm từ ống thép nên xe có trọng lượng 7kg tuy nhiên thì nó vẫn thuộc dòng xe siêu nhẹ tiện lợi.

– Mái che của xe cũng được thiết kế tương đối rộng và sâu, che chắn nắng tốt, có thiết kế 2 bên mái che có 1 khoảng làm bằng vải lưới giúp đối lưu không khí trong xe tốt hơn.

– Đai an cũng được thiết kế 5 điểm an toàn, ghế xe thiết kế cũng có 2 chế độ khác nhau dễ dàng điều chỉnh, nằm, ngả, ngồi dùng cho trẻ từ sơ sinh tới 3 tuổi.

– Xe đẩy 2 chiều với tay cầm có thể đảo chiều linh loại.

– Thanh chắn phía trước được thiết kế như một bàn ăn nhỏ cũng có thể tháo rời làm vệ sinh

So sánh xe đẩy Mamago Friendly và xe đẩy seebaby T11 A

Từ những phân tích ưu nhược điểm trên chúng ta có thể thấy 2 dòng xe này có chất lượng khá tương đương nhau. Nhưng cũng có một vài điểm khác nhau.

– Đai thắt an toàn của xe đẩy Mamago Friendly không với 5 điểm nút thay đổi chỉ bằng 1 nút bấm mà được thiết kế kiểu chữ T sẽ đảm bảo độ an toàn cao hơn so với thiết kế đai thắt chỉ vòng qua bụng như của chiếc xe T11 A.

– Trên mái che của xe Mamago Friendly còn có cửa sổ lưới giúp mẹ vẫn có thể quan sát được bé khi đẩy xe, mà lại còn giúp thoáng khí trong xe. Xe đẩy Seebabt T11 A không có.

– So về trọng lượng thì xe đẩy Seebaby nặng hơn vì được làm bằng ống sắt, còn Mamago Friendly được làm bằng hợp kim nhôm nên nhẹ hơn rất nhiều.

– Xe đẩy Mamago Friendly là xe đẩy 1 chiều, còn Seebaby T11A là xe đẩy 2 chiều thích hợp cho mẹ nào muốn mua xe đẩy 2 chiều.

Với những phân tích và đánh giá trên chắc chắn các mẹ đã có thể mua xe đẩy trẻ em cho con ưng ý nhất với giá tiền phù hợp với khả năng tài chính của gia đình mình.

Mẹ có thể tham khảo thêm thông tin về 2 chiếc xe đẩy này TẠI ĐÂY!