5 chiếc xe đẩy trẻ em đáng mua nhất có giá chỉ từ 500.000đ – 800.000đ

0
7505

Hầu như gia đình nào hiện nay có con nhỏ cũng đều mua cho con mình một chiếc xe đẩy để. Tuy xe đẩy không phải là một đồ dùng quá cần thiết đối với bé, nhưng nó lại mang tới nhiều tiện lợi hơn cho mẹ và bé.

Mỗi khi đi dạo, đi mua sắm mẹ không sẽ phải mỏi tay vì phải bế bé. Còn bé sẽ cảm thấy được thoải mái nhìn ngắm khám phá thế giới xung quanh khi được mẹ đẩy đi dạo. Vì vậy mà có những gia đình có điều kiện có thể bỏ ra cả vài triệu đồng để mua những loại xe đẩy trẻ em cao cấp có nhiều tính năng cho con. Còn những gia đình không có điều kiện cũng cố gắng mua cho con một chiếc xe có giá chỉ vài trăm ngàn. Để giúp các mẹ có điều kiện tài chính eo hẹp có thể chọn mua được một chiếc xe có giá bán vừa phù hợp túi tiền vừa có chất lượng tốt và đầy đủ chức năng cần thiết.Dưới đây là 5 mẫu xe đẩy có giá chỉ từ 500.000đ – 800.000đ mà chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu tới các mẹ.

Đây là là những mẫu xe của thương hiệu có uy tín và được nhiều bà mẹ đã mua và khẳng định về chất lượng. Mời các mẹ cùng tham khảo và chọn mua được chiếc xe đẩy ưng ý nhất cho con.

5 mẫu xe đẩy có giá chỉ từ 500.000đ – 800.000đ đáng mua nhất

1. Xe đẩy trẻ em Cool Baby KDD803 – 565.000 ₫

Được đánh giá là chiếc xe đẩy du lịch nhỏ gọn và tiện lợi, mua xe đẩy Cool Baby KDD-803 sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho mẹ và bé. Khung xe được làm từ hợp kim cao cấp, bền, nhẹ và khả năng chịu lực tốt. Xe có thể gấp gọn dễ dàng khi mang đi xa. Với giá bán chỉ 565.000đ rất hợp túi tiền của các bà mẹ bỉm sữa hiện nay. Xe dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

2. Xe đẩy Seebaby QQ2 – giá 520.000 ₫

Seebaby vốn là một trong những thương hiệu xe đẩy siêu nhẹ bán chạy nhất hiện nay. Những chiếc xe của Seebaby khá chắc chắn, tiện lợi. Xe đẩy seebaby QQ2 được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Xe có 2 chế độ ngồi, ngả lưng nên đành cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Xe có nhiều màu sắc cho mẹ và bé lựa chọn.

3. Xe đẩy em bé Kiza KZ 601 – giá 685.000 ₫

Xe đẩy Kiza KZ601 thiết kế khá chắc chắn bởi khung xe được làm từ vật liệu là hợp kim nhôm bền, đẹp, nhẹ. Xe có trọng lượng chỉ 4,7 kg lại có thể gấp gọn nên bạn có thể dễ dàng mỗi khi mang đi xa. Mái che của xe được thiết kế rộng, chất liệu vải cao cấp có khả năng chắn nắng gió tốt. Giỏ để đồ tiện lợi phía dưới giúp mẹ để được nhiều đồ của bé hơn.

4. Xe đẩy Seebaby QQ3 – giá 710.000 ₫

Là một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu seebaby, xe đẩy trẻ em seebaby QQ3 được đánh giá cao về mặt chất lượng, thiết kế chắc chắn mà giá thành vô cùng bình dân. Là mẫu xe được cải tiến từ dòng QQ2 nên có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Xe thiết kế chỗ ngồi rộng hơn tạo sự thoải mái cho trẻ, thanh chắn phía trước được thiết kế như một bàn ăn nhỏ cho bé nên mẹ có thể vừa sử dụng xe làm xe đẩy vừa sử dụng làm ghế ăn cho bé. Được thiết kế có thể chỉnh 3 chế độ nằm, ngả lưng, ngồi nên xe thích hợp dùng cho trẻ từ 0 – 36 tháng tuổi.

5. Xe đẩy Seebaby S02-1 – giá 765.000 ₫

Vẫn là dòng xe của Seebaby, chiếc S02-1 với giá bán chỉ . Với vẻ bề ngoài nhìn rất chắc chắn, đệm được làm bằng chất liệu vải lưới cực kỳ thoáng mát, khi nằm mùa hè không hề có cảm giác bị bí, nóng lưng, giúp cho trẻ nằm một cách thoải mái nhất. Hơn nữa xe đẩy seebaby S02 còn có hệ thống bánh xe an toàn, tất cả 4 bánh đều có khóa phanh. bánh xe to với khả năng giảm sóc tốt. Xe có nhiều chế độ khác nhau nằm, ngả lưng, ngồi đều được

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM