Sữa Icreo số 1 (số 9 cũ) có tốt không? Uống có tăng cân không?

0
1707

Với những bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng hàng Nhật chắc có lẽ không còn xa lạ với cái tên sữa Icreo số 9 hay hiện tại là Glico Icreo số 1 – dòng sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng tại Nhật. Glico số 9 được sử dụng phổ biến ở Nhật và được rất nhiều những bà mẹ ở các nước khác tin dùng cho con. Vậy thực sự sữa Icreo số 9 có tốt không? Giúp bé phát triển như thế nào? Bé uống có tăng cân không? Tất cả những thắc mắc đó Kids Plaza sẽ giúp các mẹ giải đáp ngay sau đây:

Sữa Icreo số 1 (số 9 cũ) có tốt không?

Sữa Glico số 9 cho bé mấy tuổi? Glico số 9 hay hiện tại là sữa Glico số 1 được sản xuất dành riêng cho các bé từ 9 tháng đến 3 tuổi.

Từ tháng thứ 9 trở đi, do chế độ ăn trong giai đoạn cai sữa dễ khiến bé bị mất cân bằng dinh dưỡng nên sữa Icreo Glico 9 sẽ bổ sung đầy đủ một hệ dưỡng chất cân bằng bao gồm vitamin D, sắt, canxi, những nguyên tố khó hấp thu chỉ qua bữa ăn của bé giúp bé phát triển tốt.

Sữa Icreo số 1

Không chỉ thế với tỉ lệ cân đối giữa hàm lượng sắt và vitamin C giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện. Vitamin C giúp tăng khả năng hấp thu sắt cho cơ thể còn sắt giúp giảm nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt, tăng khả năng ghi nhớ cho não bộ, tăng sức đề kháng, giúp cơ thể bớt căng thẳng, mệt mỏi.

Sữa Icreo số 9 cung cấp thêm vitamin D, Canxi là những dưỡng chất khó có thể được hấp thu đủ chỉ qua bữa ăn của bé giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao.

Sữa Icreo số 9
Sữa Icreo số 9 giúp giảm tối đa nguy cơ loãng xương cho bé

Điều đặc biệt nữa là công thức sữa còn pha trộn với dầu tía tô (có chứa axit Alpha-linolenic) giúp chuyển hóa thành DHA trong cơ thể bé giúp phát triển não bộ và thị lực của bé.

Sản phẩm dinh dưỡng này có chứa đường Oligo Galacto làm tăng thêm lượng vi khuẩn Bifidus có nhiều trong sữa mẹ hỗ trợ tối ưu nhất hệ tiêu hóa nên sữa mát và không làm bé bị táo bón.

Sữa Icreo số 9
Sữa Icreo số 9 cung cấp vitamin D rất khó hấp thu từ các bữa ăn dặm

Bên cạnh việc bổ sung các dưỡng chất, vitamin thì sữa Icreo số 9 còn pha trộn thêm 5 loại Nucleotide thiết yếu có trong sữa mẹ quan trọng cho sự phát triển của trẻ, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn nhiễm cho cơ thể.

Qua những phân tích ở trên cho chúng ta thấy, sữa icreo glico số 9 là dòng sữa thực sự tốt cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não của bé. Không chỉ vậy dòng sữa này còn tốt cho quá trình làm quen và tiếp nhận sữa của bé bởi hương vị thơm ngon, dễ uống, không làm bé cảm thấy ngán và là dòng sữa tốt cho bé trong giai đoạn cai sữa mẹ.

Sữa Icreo số 9
Sữa Icreo số 9 bổ sung 5 loại Nucleotide thiết yếu có trong sữa mẹ

5 loại Nucleotide thiết yếu có trong sữa mẹ

Uống sữa Icreo số 1 (số 9 cũ) có tăng cân không?

Với công thức sữa bổ sung đầy đủ một hệ dưỡng chất cân bằng tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ về các phương diện: thể chất, trí não, hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa,… nên hiệu quả tăng cân của dòng sữa bột này có thể không bằng so với các dòng sữa chuyên tăng cân của Châu Âu. Đó là lí do vì sao mà thường các bé uống sữa Icreo số 9 không tăng cân nhanh, xu hướng cân nặng có đi lên theo hàng tháng nhưng không nhiều, các bé không được bụ lắm nhưng bù lại sẽ rất cứng cáp và chắc khỏe, nhanh nhẹn.

>>> Tin liên quan: