Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ trong năm 2017

0
6175

Trong năm 2017 các món đồ được làm bằng gỗ sẽ trở thành xu hướng phổ biến được nhiều người lựa chọn trong nội thất phòng ngủ. Tất cả các kiến trúc đa số đều dựa trên ý tưởng bắt nguồn từ thiên nhiên như giường ngủ, tủ đồ tới sàn nhà… tăng cường được vẻ độc đáo và giúp ta có cảm giác ấm áp lạ thường.

Tầm quan trọng của nội thất phòng ngủ là gì?

Phòng ngủ là vị trí được cho là quan trọng nhất, nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của mỗi chúng ta, chính vì vậy các nhà thiết kế thường chú trọng hơn trong việc tạo điểm nhấn và phân bố nội thất phòng ngủ sao cho hài hòa tạo một cảm giác thoải mái và thân thiện giúp chủ nhà dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon.

Bước sang năm 2017 cũng là khởi đầu cho việc phát triển những vật dụng nội thất bằng gỗ kết hợp với phong cách đơn giản, mầu sắc tao nhã gần gũi nhất với thiên nhiên toát lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho cả ngôi nhà. Cùng chúng tôi khám phá nét độc đáo của những mẫu nội thất phòng ngủ mới nhất trong năm 2017 này.

Những cấu trúc nội thất phòng ngủ phổ biến trong năm 2017

Diện tích nhà bạn hạn hẹp và giường tầng gỗ chính là sự lựa chọn lý tưởng giúp tăng cường không gian sinh hoạt. Về tổng thể bố cục nội thất căn phòng khá hài hòa với mầu vàng gỗ là chủ đạo làm toát lên được vẻ sang trọng và ấm áp.

nội thất phòng ngủ

Xu thế mới nhất và có lẽ cũng được nhiều người lựa chọn là những mẫu giưởng ngủ không chân, hoặc giường chân thấp nên không có khung giường khá ấn tượng và sang trọng, giúp cho việc nghỉ ngơi được thoải mái.

Trong căn phòng này, 2 chiếc bàn hình bầu dục mầu sáng kết hợp với đèn ngủ ngà vàng cùng với bức tranh thiên nhiên giúp cho tổng thể căn phòng như bừng sáng.

nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ hàm chứa ánh sáng thiên nhiên luôn là trọng tâm của nhà thiết kế, việc trao đổi ánh sáng và không khí thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe của gia chủ. Ở căn phòng này hệ thống lưu trữ với hệ thống bề mặt trơn láng không tay cầm đi liền với những gam mầu trung tính hay đơn sắc, khá hài hòa và dễ chịu.

nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ có mầu sắc tương phản khiến căn phòng trở nên năng động và sang trọng hơn. Việc sử dụng mầu tối làm gam mầu chủ đạo có tác dụng nhấn mạnh không gian hình học đối lập với ga giường mầu trắng có khả năng ăn gian được diện tích phòng ngủ.

nội thất phòng ngủ

–>> Giường 2 tầng

Tương tự như cấu trúc bên trên, sử dụng phong cách tương phản nhưng chiếc giường không chân đặt ở giữa 2 cửa sổ, bố trí với 2 đèn ngủ cân đối sẽ tăng cường được không gian ánh sáng tự nhiên để căn phòng thêm ấn tượng.

nội thất phòng ngủ

Thiết kế này không sử dụng giường, thế vào đó là chiếc nệm cỡ lớn và phần đầu giường bọc nệm khá ấn tượng. Toàn bộ không gian phòng được ốp gỗ, phần bên dưới là đèn hắt tạo cho ta có một cảm giác ấm áp và thư giãn vô cùng.

nội thất phòng ngủ

Bài viết được nhiều người quan tâm: