Bài trí nội thất phòng ngủ hiện đại với diện tích chỉ 8m2

0
2340

Diện tích khá đắt đỏ nên đa số nhà ở trong các khu đô thị đều hạn hẹp dẫn tới tình trạng sinh hoạt khó khăn và bất tiện. Đã có rất nhiều những câu hỏi đặt ra xoay quanh vấn đề bài trí nội thất phòng ngủ như thế nào cho hợp lý mà vẫn đảm bảo được tính năng đầy đủ tiện nghi trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Hôm nay, chuyên viên tư vấn thiết kế giới thiệu một số cấu trúc phòng ngủ độc đáo giúp mở rộng không gian phòng ngủ với diện tích chỉ khoảng 8m2, mời các mẹ cùng tham khảo.

Cấu trúc nội thất phòng ngủ với diện tích 8m2

Phòng ngủ là nơi giúp ta nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi, nên đây là căn phòng được đánh giá là có tầm quan trọng khá cao, được ưu tiên nhất khi lên kế hoạch thiết kế nhà ở.

Với những căn phòng hạn hẹp dưới đây, diện tích vẻn vẹn chỉ 8m2 nhưng nội thất lại khá hài hòa và khoa học cho ta có cảm giác thoải mái chẳng kém gì những căn phòng rộng rãi đầy đủ tiện nghi hiện đại.

nội thất phòng ngủ

Đầu tiên là mẫu phòng với chiếc giường đơn được tích hợp thêm một số tủ ngăn kéo bên dưới cùng với các vật dụng như bàn ghế, tủ, giá sách… được bố trí nhỏ nhắn và tỷ mỉ khá hợp lý làm cho người nhìn có cảm nhận khác về căn phòng.

nội thất phòng ngủ

Có rất nhiều gia đình lựa chọn giường tầng thông minh là giải pháp an toàn cho căn phòng hẹp bởi giường tầng tích hợp thêm bàn học, giá sách và tủ chứa đồ vừa có khả năng tiết kiệm được tối đa diện tích vừa giúp quá trình sinh hoạt của ta trở nên năng động và thoải mái hơn bao giờ hết.

nội thất phòng ngủ

Căn phòng hẹp nhưng toát lên được vẻ sang trọng và lịch lãm, mọi vật dụng đều khá nhỏ nhắn xinh xắn nhưng đầy đủ và tiện nghi.

nội thất phòng ngủ

Những mẫu giường 2 tầng như thế này ngày càng trở nên phổ biến, cấu trúc hoàn toàn từ châu Âu có độ thẩm mĩ cao, chức năng đa dạng giúp cho tổng thể nội thất phòng ngủ thêm phần ấn tượng.

nội thất phòng ngủ

Một số gia đình chọn giải pháp là chiếc giường kéo, ta có thể nhận thấy là căn phòng này khá hẹp nhưng với chiếc giường kéo có khả năng thu gọn ngay sau khi không sử dụng thì có thể giúp 2 người sinh hoạt thoải mái.

Với những căn phòng nhỏ hẹp với diện tích 8m2 thì giải pháp hiệu quả nhất vẫn là lựa chọn sử dụng nội thất đơn giản mà thông mình được tích hợp nhiều các chức năng thu gọn tối đa vật dụng giúp mở rộng không gian phòng ngủ để chúng ta có thể sinh hoạt thoải mái hơn.

Chúc các bạn nhanh chóng lên ý tưởng thành công!

Chất liệu gì dùng làm giường tầng cho bé tốt nhất? - Kids Plaza

Giường tầng cho bé bằng gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu rất thân thiện và có tuổi thọ cao nên tận dụng được tối đa những giá trị sử dụng của sản phẩm.