Lý do mẹ nên chọn giường tầng trẻ em Russell màu navy cho bé

0
1137

Nếu bạn đang muốn chọn một chiếc giường tầng trẻ em cho bé ra ngủ riêng thì giường tầng Russell mầu Navy là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi nó không những tiết kiệm tối đa không gian diện tích mà còn có khả năng mang lại cho các bé một môi trường sinh hoạt năng động.

Ưu điểm chỉ có ở giường tầng trẻ em Russell màu navy

giuong tang tre em russell

Mộc mạc nhưng toát lên vẻ tinh tế và sang trọng

  • Thứ nhất là về chất liệu: Chiếc giường này được cấu tạo bằng gỗ thông cao cấp và nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu nên về cơ bản đã được xử lý chống tuyệt đối cong vênh mối mọt, an toàn và thân thiện với sức khỏe của trẻ nhỏ
  • Thứ 2 là có cấu trúc độc đáo: Thiết kế cơ bản gồm có 2 tầng chính nhưng điều đặc biệt ở đây là chiếc giường thứ nhất to và rộng rãi hơn được bố trí cân đối với chiếc giường bên trên nên trong trường hợp nhà có 3 bé hoặc có khách sang nhà chơi thì vẫn sử dụng được thoải mái.
  • Thứ 3 là đáp ứng được tính năng an toàn cao: Ưu điểm vượt trội ở chiếc giường tầng này là tăng cường độ an toàn tuyệt đối bởi đáp ứng đường những vấn đề như hàng chắn trên tầng 2 cao, khoảng cách thông thoáng nhưng đủ để bé không bị lọt qua hoặc lăn qua xuống đất. Tầng 1 luôn luôn cách tầng 2 một khoảng cách tương đối hợp lý, đủ để bé không bị cộc đầu vào giường bên trên vào mỗi sáng thức giấc. Điều đặc biệt là khu vực cầu thang rộng khoảng 50cm được gắn chắc chắn vào thành giường, có tay vịn cẩn thận nên bé di chuyển được dễ dàng.

giường tầng trẻ em

Nên sử dụng chiếu cói cho bé trên tầng 2 để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối

  • Thứ 4 là mầu sắc độc đáo: Có thể nói hiện nay trên thị trường chỉ có giường tầng Russell mới được tích hợp mầu Navy độc đáo, bởi nó có khả năng tự thích nghi với mọi phong cách nội thất nhà ở, giản dị nhưng lại toát lên một phong thái sang trọng và ấm áp.
  • Thứ 5 là có thiết kế thông minh: Với chiếc giường này thì bé không chỉ nghỉ ngơi mà còn là nơi giúp bé chứa đựng những vật dụng sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày bởi nó được tích hợp thêm 2 tủ ngăn kéo to ở vị trí áp đất, cho bé thoải mái trưng bầy những gì mình yêu thích.

Tóm lại: Giường 2 tầng trẻ em Russell mầu Navy là món quà lý tưởng cho bé không gian sinh hoạt năng động và giúp mẹ tiết kiệm diện tích và tiền bạc, để biết thêm chi tiết mời các mẹ qua siêu thị Kids Plaza hoặc liên hệ trực tiếp 1800.6608 để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng.