3 hãng quạt sưởi được ưu chuộng nhất tại Kids Plaza

0
1092

Kids Plaza được biết đến là siêu thị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng an toàn dành cho mẹ và bé. Ngoài những mặt hàng đã có chỗ đứng trên thị trường như bỉm, sữa, quần áo sơ sinh, ghế ngồi ăn, giường cũi,…thì những mẫu quạt sưởi tại Kids Plaza cũng được nhiều bậc cha mẹ đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Hiện nay tại Kids Plaza có hàng chục mẫu quạt sưởi, máy sưởi khác nhau của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Tiross, Saiko, Delonghi, Nova, Samsung, Sogo, Philiger,…Nhưng được khách hàng ưu chuộng và lựa chọn nhiều nhất thì chỉ có  3 hãng Philiger, Tiross và Nova bởi độ bền cao, an toàn và dễ dàng sử dụng.

Cùng tìm hiểu qua một số mẫu sản phẩm của 3 thương hiệu nổi tiếng này nhé!

Thương hiệu Tiross

  • Bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào tháng 3 năm 2008, Tiross đã đem tới những sản phẩm đồ gia dụng được thiết kế sang trọng, kiểu dáng và chức năng nổi trội và nổi bật đó chính là dòng quạt sưởi Tiross.

Sản phẩm tiêu biểu của hãng là quạt sưởi 2 chiều Tiross TS-944.

  • Sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên tắc phát nhiệt bằng bóng Halogen (một trong những loại bóng được rất nhiều hãng quạt sưởi lựa chọn) giúp tiết kiệm điện năng, lan tỏa nhiệt nhanh, không đốt cháy oxy, phạm vi rộng, giúp mọi nơi trong căn phòng nhà bạn ấm lên. Đặc biệt đây là quạt sưởi 2 chiều dùng được cho cả mùa đông và mùa hè, có thể phát nhiệt lên tới 90 độ cùng 5 tốc độ điều chỉnh phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm sử dụng công suất 800W, điện áp 220v và được bán với giá 620.000 ₫

3-hang-quat-suoi-duoc-uu-chuong-nhat-tai-kids-plaza-2

Thương hiệu Philiger

  • Là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên về lĩnh vực đồ gia dụng. Họ chú trọng chính vào vấn đế giá cả hợp lý và chất lượng nên chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm tiêu biểu của hãng: Quạt sưởi Philiger Halogen

  • Cũng giống với quạt sưởi 2 Chiều Tiross, quạt sưởi Philiger cũng sử dụng bóng Halogen để tỏa nhiệt nhưng lại sử dụng thêm gương phản xạ nhiệt hình cầu lên tăng đến 90% khả năng bức xạ nhiệt. Có điều khiển bằng tay để điều chỉnh nhiệt độ, khi bị đổ quạt sẽ tự động tắt. Sản phẩm cũng sử dụng được 2 mùa nóng và lạnh. Quạt sưởi sử dụng công suất 1200W, điện áp 200V và có giá bán 899.000 ₫

3-hang-quat-suoi-duoc-uu-chuong-nhat-tai-kids-plaza-1

 

Thương hiệu Nova

  • Là thương hiệu điện lạnh nổi tiếng của Nhật Bản chuyên nghiên cứu, thiết kế chế tạo và lắp đặt các loại đồ điện tử, điện lạnh với kiểu dáng đẹp, hiện đại, dễ sử dụng.

Sản phẩm tiêu biểu của hãng: Quạt sưởi ấm NOVA FG-10

  • Cung tương tự 2 loại quạt trên, sản phẩm sử dụng bóng Halogen để phát nhiệt giúp tăng hiệu suất phát quang và tỏa nhiệt ra không gian. Ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm đó là kiểu dáng gọn gàng, dễ dàng di chuyển, phạm vi sưởi rộng. Có 2 chế độ phát nhiệt, khi bị đổ quạt sẽ tự động ngắt nhiệt.  Sản phẩm sử dụng công suất 800W, điện áp hoạt động 200V và có giá 365.000 ₫

3-hang-quat-suoi-duoc-uu-chuong-nhat-tai-kids-plaza-3

Trên đây tôi đã giới thiệu qua 3 mẫu quạt sưởi của 3 thương hiệu nổi tiếng được nhiều mẹ lựa chọn tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Để đặt hàng bạn vui lòng liên hệ theo số máy 1900 6090 hoặc truy cập trực tiếp vào website: KidsPlaza.vn.