3 Lưu ý khi lựa chọn giường tầng trẻ em giá rẻ

0
799

Giường tầng là sản phẩm quen thuộc thường gặp trong những gia đình sống trong khu đô thị chật hẹp, đây là giải pháp lý tưởng với những gia đình đông con, không những nó có tác dụng tiết kiệm diện tích tối đa mà còn mang tới khoảng không gian thoải mái để các bé học tập vui chơi.

Lưu ý khi chọn mua giường tầng trẻ em giá rẻ

Nhưng thực tế trên thị trường giá trị của giường tầng khá cao, và có nên lựa chọn một sản phẩm giường tầng trẻ em giá rẻ hay không. Câu trả lời là có vì không phải lúc nào giá cả cũng đi đôi với chất lượng nếu các mẹ thực hiện tốt những lưu ý sau:

Chọn chất liệu

Hãy ưu tiên lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên là mục tiêu số 1, bởi vì bản chất gỗ tự nhiên thường vững chắc hơn, bền bỉ theo thời gian và thân thiện với môi trường, không độc hại không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ nhỏ hoàn toàn phù hợp với những gia đình có mục đích sử dụng lâu dài.

Giưởng tầng đa năng giá rẻ

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ được những yếu tố cần thiết

Chọn cấu trúc thiết kế

Tiết kiệm tối đa giá trị sử dụng bằng cách chỉ mua những dụng cụ cần thiết, chắc chắn sẽ dùng tới trong quá trình sử dụng.

Ví dụ như nếu với bé trên 10 tuổi thì các mẹ không cần lắp cầu thang hộp, với bé dưới 6 tuổi thì không cần lắp bàn học hoặc quá nhiều tủ tránh được những lãng phí không cần thiết.

Tập trung chọn những thiết kế giường 2 tầng có cấu trúc vững chắc, thang giường và thành giường được chốt chắc chắn bằng mộng, các đầu trục và góc cạnh được bo tròn lại, bề mặt được bào bóng, sơn mịn không chì để đảm bảo sức khỏe của trẻ nhỏ.

Khoảng cách giữa 2 tầng hợp lý nhất để bé ở dưới không cộc đầu vào giường bên trên và bé ở trên cũng không chạm đầu vào trần nhà.

Hàng bao ở khu vực tầng 2 cao, với độ thưa cân đối sao cho bé không bị kẹp đầu hoặc tụt xuống đất mỗi khi ngủ say.

giường tầng cho bé yêu

Gỗ tự nhiên luôn chiếm được ưu thế nhất hiện nay

Nói chung các mẹ hãy tập trung lựa chọn những thiết kế có ứng dụng thiết thực nhất như trên, không nên mua những thiết kế hoa văn rườm rà, màu sắc lòe loẹt vừa tốn diện tích, tốn kém tiền bạc mà cũng không nâng cao được giá trị sử dụng.

Chọn đơn vị bán hàng

Hãy tới những cơ sở chuyên cung cấp giường tầng chất lượng, uy tín đa dạng về mẫu mã thiết kế, phong phú về mức giá sản phẩm, để có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như hưởng những chế độ bảo hành chuyên nghiệp nhất.

Kids Plaza tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm giường tầng cho bé chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hơn 100 mẫu thiết kế khác nhau với mức giá giao động chắc chắn đáp ứng được mọi khó khăn về kinh tế và nhu cầu cần thiết mà các mẹ mong muốn.

Bài tham khảo: giuong tang cao cap