4 món đồ từ Pháp & Hàn Quốc mẹ nên có trong tủ đồ chăm bé

0
513

Đồ dùng cho bé được mẹ lựa chọn cẩn thận và kỹ lưỡng để con được khỏe mạnh và có trải nghiệm sản phẩm thật tốt. Mẹ cùng xem gợi ý 4 món đồ nên có của Babymoov & K-Mom được mẹ Việt tin dùng và “săn đón” trong thời gian qua nhé!

Babymoov, thương hiệu nổi tiếng của Pháp về các đồ dùng với công nghệ hiện đại và K-Mom, từ Hàn Quốc với các dòng sản phẩm an toàn, nguồn gốc tự nhiên luôn đồng hành cùng mẹ trên hành trình chăm sóc bé yêu. Bởi đây là một hành trình dài và rất vất vả với mẹ. 

1. Túi hâm nóng không dùng điện Babymoov – An toàn, tiện lợi cho mẹ 

Nếu trước đây khi chuẩn bị hâm nóng bình sữa cho bé mẹ cần phải chuẩn bị máy hâm nóng, không thì bát và nước ấm thì nay đã giải pháp hoàn hảo và vô cùng đơn giản đó chính là Túi hâm nóng bình sữa không dùng điện của Babymoov. 

Các bà mẹ Pháp rất yêu thích túi vì sự an toàn và tiện lợi với khả năng làm ấm mà không cần cắm điện. Túi làm ấm bình sữa dựa trên cơ chế tỏa nhiệt bằng phản ứng hóa học tiên tiến và hiện đại với mức nhiệt độ có thể lên tới 60ºC. 

Mẹ chỉ cần bẻ đồng xu có trong phần túi sưởi có chứa dung dịch gel an toàn, không chứa hóa chất độc hại là phần gel sẽ đông cứng và nhanh chóng xảy ra phản ứng tỏa nhiệt mà không cần cắm điện, sau đó bọc túi xung quanh bình sữa và cho vào túi sưởi là xong mẹ nhé.

Túi sưởi có 2 mặt, mặt trong là lót lớp mút xốp PE với chức năng cách nhiệt, chống ẩm mốc và gia tăng việc giúp mẹ thời gian giữ ấm bình sữa sau khi ủ từ 2 tới 4 tiếng tùy theo điều kiện thực tế của môi trường. Còn mặt bên ngoài túi sưởi là vải cao su tổng hợp mềm mại, có khả năng giữ nhiệt cực tốt, với phần thiết kế dây rút để bính sữa phía trong được chắc chắn, hạn chế tối đa việc thoát nhiệt ra bên ngoài. 

Đặc biệt, túi cũng có quai cầm tiện lợi để mẹ treo lên xe đẩy khi cho bé tham gia hoạt động ngoài trời hay khi di chuyển ra bên ngoài. Túi được tái sử dụng vô thời hạn, cũng như vừa vặn với tất cả các loại bình sữa đang được bày bán trên thị trường nên không chỉ an toàn khi sử dụng mà còn giúp mẹ tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn. 

2. Bộ chổi cọ bình sữa & núm ti Babymoov

Bình sữa của bé nên được làm sạch ngay sau khi con bú xong để loại bỏ hoàn toàn cặn sữa và vi khuẩn có hại. Tuy nhiên nếu mẹ chỉ dùng tay không hoặc các loại khăn rửa bình thường sẽ không làm sạch hoàn toàn mà cần phải sử dụng bộ chổi cọ và núm ti chuyên dụng. 

Bộ chổi cọ bình sữa & núm ti Babymoov – Với phần đầu chổi là chất liệu nylon mềm, làm sạch triệt để mà không làm xước bình hay phụ kiện. Đầu chổi to phù hợp với mọi loại bình sữa trên thị trường nên mẹ dùng bình sữa nào cũng có thể sử dụng bộ chổi cọ cho bình nào cũng được. 

Đặc biệt, khi sử dụng nước rửa bình rất dễ bị trơn trượt do đó phần tay cầm của chổi Babymoov có thiết kế chống trơn giúp mẹ cầm chắc chổi cọ. Đồng thời, chổi cọ núm ti được thiết kế nằm gọn bên trong thân chổi cọ bình, giúp tiết kiệm không gian cất trữ và tránh thất lạc. 

Cuối cùng, chổi có đế hút chân không bằng silicone giúp đứng vững, giúp bảo quản sạch sẽ, nhanh khô và tránh vi khuẩn. Hoặc mẹ cũng có thể treo được chổi nhờ lỗ treo trên thân, tiện lợi khi chỉ sử dụng chổi cọ bình.

3. Nước rửa bình & rau củ quả hữu cơ K-Mom – Giải pháp đột phá làm sạch bình sữa của bé

Nước rửa bình K-Mom với chiết xuất acid citric từ quả chanh nên sẽ nhanh chóng làm sạch hiệu quả chất béo, chất cặn cũng như mùi hôi. Tinh chất trà xanh tự nhiên sẽ bảo vệ da tay mẹ khi sử dụng.

Sản phẩm được chứng nhận Dermatest (Đức) ở mức độ cao nhất Excellent – chứng nhận của Viện nghiên cứu da liễu đẳng cấp thế giới trong thử nghiệm lâm sàng về các sản phẩm an toàn dùng cho da dựa trên quy trình và tiêu chí nghiêm ngặt có độ tin cậy cao.

Đặc biệt, sản phẩm nước rửa bình K-Mom được đánh giá cao bởi sử dụng công nghệ lọc nước tinh khiết R.O 5 giai đoạn giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các chất gây hại. Đồng thời, không làm biến đổi hoạt tính của các thành phần khác, tăng hiệu quả làm sạch tối đa.

Và cuối cùng, nước rửa bình K-Mom không chứa 10 hóa chất độc hại bị cấm sử dụng: Paraben,Coloring, Oil, Triethanolamine, Ethanol, Benzyl Alcohol, …. nên hoàn toàn yên tâm để sử dụng vệ sinh đồ dùng hàng ngày cho bé yêu.

4. Túi trữ sữa K-Mom

Với các dụng cụ chai lọ tái sử dụng sẽ khiến mẹ mất rất nhiều thời gian cho việc chuẩn bị, làm sạch. Hơn nữa, nếu mẹ không vệ sinh đúng cách thì có thể ảnh hưởng đến chất lượng sữa khi chứa đựng, cũng như sức khỏe của con do các vi khuẩn, nấm mốc còn sót lại. Chính vì thế túi trữ sữa K-Mom là một giải pháp hoàn hảo cho mẹ hiện đại chăm con thật nhàn. 

4.1 Chất liệu: 

Các chai lọ khác: nhựa PP, các loại nhựa khác… có thể có tạp chất ảnh hưởng tới sức khỏe của bé khi tái chế dùng thường xuyên.

Còn túi trữ sữa K-Mom có chất liệu cao cấp an toàn làm từ nhựa LLDPE (hạt nhựa nguyên sinh) & PET (nhựa chính phẩm không pha nhựa phế). Chất liệu này tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, và có độ bền cao. Túi có 2 lớp dày dặn, khóa zip 2 lần chắc chắn tránh làm đổ sữa, rò rỉ sữa.

4.2 Khả năng chịu nhiệt: 

Túi trữ sữa K-Mom có thể chịu được mức nhiệt -20ºC đến 110ºC, vì thế mẹ có thể yên tâm để bảo quản sữa trên tủ đông, ngăn mát hay tiện lợi hơn nữa khi rã đông hoặc hâm nóng túi sữa trực tiếp mà không cần phải đổ sữa ra bình.

Chai lọ: mức độ chịu nhiệt kém, mẹ dùng đi dùng để ngâm trực tiếp để rã đông có thể làm biến đổi chất liệu, cũng như ảnh hưởng tới chất lượng sữa. 

4.3 Dung tích: 

Túi trữ sữa K-Mom: Với kích thước túi 100 x 180mm, dung tích 200ml/túi, túi trữ sữa K-Mom đảm bảo chứa được lượng sữa cần thiết trong 1 cữ bú phổ thông của trẻ nhỏ. Cộng thêm vạch chia ml rõ ràng để mẹ nhận biết được mức sữa cho mỗi lần con bú. 

Chai lọ khác: dung tích có thể to hoặc nhỏ vì thế khiến mẹ có thể đựng bị thừa hoặc thiếu so với mỗi cữ ăn của bé. 

4.4 An toàn:

Túi trữ sữa K-Mom: Được thiết kế với phần ghi ngày tháng hiển thị rõ ràng viết bằng các loại bút, cực kỳ hữu ích giúp mẹ theo dõi thời điểm cần sử dụng sữa. Hơn nữa túi cũng đã tiệt trùng sẵn và niêm phong kín, vệ sinh tuyệt đối để trữ sữa cho bé.

Chai lọ: Không có phần ghi ngày tháng, đặc biệt, các loại chai lọ mẹ sẽ phải vệ sinh làm sạch và tiệt trùng thường xuyên.

Chính vì thế, túi trữ sữa K-Mom chính là giải pháp tối ưu và hoàn hảo để giúp mẹ trong việc lưu trữ và bảo quản sữa mẹ. Khi muốn lấy sữa cho bé dùng, mẹ có thể cho túi trực tiếp vào dụng cụ hâm nóng mà không cần chuyển qua vật dụng khác.

Hi vọng rằng với những thông tin hữu ích về 4 sản phẩm đến từ 2 thương hiệu quốc tế nổi tiếng được các mẹ Việt tin dùng sẽ giúp mẹ lựa chọn được những đồ dùng chăm sóc bé yêu tốt nhất. Chúc mẹ luôn có những khoảnh khắc hạnh phúc cùng bé yêu khi có Babymoov & K-Mom ở bên.