6 lý do khiến mẹ lựa chọn giường tầng gỗ

0
1061

Giường tầng thường được cấu tạo bằng gỗ hoặc bằng sắt nhưng xét về góc độ tuổi thọ và những giá trị sử dụng thiết thực, thì không gì có thể so sánh với chất liệu gỗ tự nhiên được, cùng tôi tìm hiểu những ưu điểm của giường tầng gỗ nhé.

giường tầng giá rẻ cho bé

Có kiến trúc độc đáo, nhẹ nhàng tinh tế những toát lên vẻ sang trọng

  1. Cứng cáp

Ai cũng biết rằng gỗ tự nhiên có khả năng cứng cáp và vững chắc vượt thời gian, khi khung giường được làm bằng gỗ thịt, thành giường chốt chắc chắn với thang giường đảm bảo cấu trúc sẽ chịu được tối đa mọi lực tác động mà các bé gây ra.

  1. Bền bỉ

Nếu vấn đề tuổi thọ làm các mẹ quan tâm thì gỗ tự nhiên là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Khác với chất liệu sắt dễ dàng bị oxi hóa hoen gỉ, thì gỗ đã được xử lý chống tuyệt đối cong vênh mối mọt, hoàn toàn không bị ảnh hưởng của thời tiết phù hợp với những gia đình có ý định sử dụng lâu dài.

giường tầng trẻ em

Gỗ tự nhiên là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

  1. Thân thiện

Nội thất trong nhà thường được làm bằng gỗ bởi vì gỗ có một khả năng tự thích nghi với con người, giúp ta có cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Giường tầng cũng vậy, khi chọn giường tầng gỗ các bé sẽ có cảm giác êm ái hơn, thoải mái hơn và chắc chắn sẽ ngủ ngon giấc hơn.

  1. An toàn

An toàn là tiêu điểm được các mẹ đưa ra lựa chọn, một chiếc giường tầng gỗ luôn đảm bảo được sự an toàn tối đa bởi cấu trúc vững chắc kết hợp với một thiết kế chuẩn kết cấu sẽ cho ra một cấu trúc có chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Lưu ý: Trên khu vực tầng 2 chỉ nên trải nệm mỏng hoặc sử dụng chiếu cói để bé được an toàn trong lúc ngủ say

giường 2 tầng giá rẻ

Đơn giản nhưng cứng cáp, vững chắc bền bỉ theo thời gian

  1. Đa dạng về cấu trúc

Nếu cấu trúc có chất liệu là sắt chỉ có 2 chiếc giường tầng đơn chồng lên nhau đơn thuần, thì chất liệu gỗ lại có vô vàn những cấu trúc thông minh khác nhau, được tích hợp nhiều tính năng thiết thực như bàn học, giá sách, tủ quần áo hoặc những cấu trúc giường 3 tầng cho 3 bé nghỉ ngơi thoải mái, mang lại cho bé một môi trường sinh hoạt hiện đại hơn bao giờ hết.

  1. Dễ sử dụng

Đối với những gia đình thường xuyên phải di chuyển chỗ ở hoặc di chuyển giường để lau dọn nhà cửa thì giường tẫng gỗ cũng hết sức tiện lợi, có thể tháo ra và đóng hộp một cách gọn gàng mà không sợ gặp bất cứ một khó khăn nào trong quá trình lắp đặt.

giường trẻ em

Tích hợp nhiều chức năng thông minh, phù hợp với cả trẻ dưới 6 tuổi

Nếu bạn đang băn khoăn muốn chọn cho con mình một chiếc giường tầng có chất liệu an toàn thì gỗ tự nhiên là sự lựa chọn lý tưởng nhất bởi nó không chỉ cứng cáp bền bỉ theo thời gian mà còn thân thiện an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Ngoài ra các mẹ có thể tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn miễn phí và dễ dàng lựa chọn được những cấu trúc phù hợp.

Bài tham khảo: Giường 2 tầng