Aptakid với công thức Synbiotic độc quyền, nhập khẩu chính hãng từ NewZealand chính thức có mặt tại KidsPlaza

0
1201

Nhu cầu của các bậc phụ huynh về dinh dưỡng cho bé luôn thay đổi và hướng đến tiêu chuẩn ngày càng cao. Đó là lý do Danone công bố sản phẩm mới Aptakid với công thức SYNBIOTIC độc quyền được cấp bằng sáng chế tại Châu Âu, hỗ trợ tăng cường đường ruột khoẻ mạnh cho trẻ từ sớm. Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của Aptakid mới trong bài viết này nhé.

SYNBIOTIC – Công thức độc quyền duy nhất được cấp bằng sáng chế tại Châu Âu

Các bà mẹ khi được hỏi về quá trình nuôi dạy con thường chia sẻ rằng họ quan tâm nhất tới sự phát triển trí não của bé. Tuy vậy, để bé phát triển trí não cũng như các cơ quan khác hiệu quả, quan trọng nhất vẫn là phát triển đường ruột. Tại sao vậy?

Đường ruột chứa hệ vi sinh đường ruột (probiotics) với các chức năng quan trọng như: tạo nên miễn dịch trong ruột, sản sinh các vitamin cần thiết, tiêu hoá các chất dinh dưỡng và là hệ truyền tín hiệu trục não-ruột. Một hệ vi sinh đường ruột khoẻ mạnh sẽ giúp bé có miễn dịch tốt hơn, đồng thời tối ưu hoá chức năng não-ruột. Bởi vậy, để bé phát triển khoẻ mạnh và toàn diện thì dinh dưỡng hỗ trợ phát triển đường ruột là tối quan trọng.

Hệ Synbiotic độc quyền là một bước tiến trong khoa học dinh dưỡng Nhi khoa, bao gồm 2 thành phần quan trọng (Prebiotics GOS/FOS (9:1) và Probiotic Bifido Breve M-16V)

Prebiotics: Bổ sung 2 loại prebiotic theo tỉ lệ GOS/FOS: 9:1 mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho trẻ và đã được chứng minh trong hơn 30 nghiên cứu lâm sàng, với hơn 55 bài công bố khoa học. Các lợi ích về sức khỏe này bao gồm:

  • Giảm tỷ lệ mắc các triệu chứng dị ứng, chẳng hạn như viêm da cơ địa
  • Tăng số lượng vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) và giảm số lượng vi khuẩn có thể gây hại (hại khuẩn)
  • Giảm nguy cơ nhiễm trùng
  • Cải thiện số lần đi tiêu và tính chất phân (phân mềm hơn).

Probiotics: là những vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Trong đó Bifidobacterium breve được tìm thấy phổ biến trong cả sữa mẹ và đường ruột của bé bú mẹ. Trong số 400 chủng khác nhau của Bifidobacterium. breve, thì Bifidobacterium breve M 16V là chủng được chứng minh lâm sàng giúp:

  • Cải thiện các triệu chứng dị ứng ở trẻ sơ sinh bị viêm da dị cơ địa
  • Cải thiện các triệu chứng viêm da do tả lót và các triệu chứng tiêu hóa
  • Ngăn ngừa các triệu chứng giống như hen suyễn

Hàm lượng DHA cao – Phát triển trí não vượt trội

1000 ngày đầu đời được coi là quãng thời gian “vàng” để bổ sung dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện sau này. Cửa sổ cơ hội quý giá này không bao giờ lặp lại, và những thiếu hụt dinh dưỡng trong giai đoạn này sẽ có ảnh hưởng tới sự phát triển của bé về sau.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển của bé trong“cửa sổ” 1000 ngày đầu đời quý giá, Aptakid mới không chỉ có công thức đột phá SYNBIOTIC hỗ trợ phát triển hệ tiêu hoá, mà còn bổ sung hàm lượng DHA/Omega 3 cao cùng với 16 loại vitamin và khoáng chất khác, đảm bảo sự phát triển toàn diện cho bé.

Sữa mát vị nhạt, phù hợp khẩu vị trẻ

Các mẹ thường truyền tai nhau sữa Aptamil Anh số 4 có vị nhạt và mát, phù hợp với khẩu vị của trẻ. Lý do của vị sữa nhạt chính là vì các dòng sữa công thức của Aptamil Anh số 4 có hàm lượng các dưỡng chất gần với với tiêu chuẩn, từ đó có vị nhạt mát tự nhiên, bé uống dễ tiêu hơn. Trong lần ra mắt lần này, sản phẩm mới Aptakid vẫn giữ nguyên vị nhạt và mát, là sự lựa chọn đáng tin cậy của cha mẹ cho bé yêu.

Để đảm bảo cho con sự phát triển tốt nhất từ sớm, hãy tin chọn Aptakid và mua hàng tại KidsPlaza để có chất lượng và giá cả đảm bảo nhất, mẹ nhé!

Tài liệu tham khảo:

  1. Được cấp bằng sáng chế tại Châu Âu
  2. Arslanoglu, S., et al.. J Nutr, 2008. 138(6): p. 1091-5.
  3. Haarman, M. and J. Knol. Appl Environ Microbiol, 2005. 71(5): p. 2318-24.
  4. Martin, R., et al.. Benef Microbes, 2010. 1(4): p. 367.
  5. van der Aa, L.B., et al.. Clin Exp Allergy, 2010. 40(5): p. 795-804.
  6. van der Aa, L.B., et al.. Allergy, 2011. 66(2): p. 170-7.