Bỉm GOO.N – Siêu mềm mại với làn da bé

0
1254

Vào những ngày mùa đông, đóng bỉm cho bé là lựa chọn của hầu hết các mẹ có con nhỏ. Tã giấy vừa giúp con ấm hơn lại sạch sẽ, không làm bẩn giường chiếu. Tuy nhiên nhiều mẹ cũng lo lắng việc mặc bỉm thường xuyên có thể sẽ làm bé bị hăm ngứa. Vì thế, GOO.N chính là lựa chọn hàng đầu cho các mẹ và các bé trong mùa đông này.

Với khả năng thấm hút vượt trội, cấu trúc thoáng khí và lớp bề mặt mềm mịn như bông, mẹ có thể an tâm cho bé mặc bỉm suốt 24h mà không lo hăm tã hay mẩn ngứa. GOO.N Mới vừa được ra mắt tại Việt Nam từ 10/2015 với nhiều cải tiến vượt trội so với GOO.N Slim mà các mẹ biết tới trước đó của thương hiệu GOO.N.

1428976644_bim2-jpg

Đặc điểm nổi bật sản phẩm:

– Khả năng thấm hút vượt trội tới 5 lần bé tè (40-70ml/lần). Công nghệ khóa chất lỏng mới giúp thấm hút hiệu quả hơn và ngăn không cho chất lỏng thấm ngược trở lại.

– Cải tiến chất liệu bề mặt nhờ lỗ thấm 3D giúp thấm hút nhanh, thoáng khí và có khả năng co giãn tốt hơn, đem lại sự mềm mại như bông, giúp bé luôn khô thoáng và thoải mái vận động.

SO4-Tape-L32

– Thun mới mềm mại hơn, co dãn tốt hơn giúp bé thoải mái vui chơi cả ngày.

– Chất liệu và hình dạng của miếng dán được cải tiến giúp tháo dán nhiều lần và ngăn ngừa kích ứng da.

– Tã quần GOO.N Mới có phần đùi và eo được thiết kế với chất liệu mềm mại và vừa vặn với từng chuyển động của bé. Không quá chặt hay quá lỏng, vừa vặn ôm sát cơ thể và giúp mẹ dễ dàng mặc cho bé, bé yêu năng động suốt cả ngày.

– Chỉ báo độ ẩm sẽ chuyển sang màu xanh để nhắc mẹ thay tã cho bé khi tã đầy, ngăn ngừa bé bị hăm.

– Băng dính cuộn miếng tã lại gọn gàng và bỏ vào thùng rác sau khi sử dụng. Thiết kế hợp vệ sinh và thân thiện với môi trường.

So4-Tape-L56

GOO.N được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây. Sản phẩm được bày bán tại hệ thống Kids Plaza trên toàn quốc.

Xem chi tiết các sản phẩm bỉm GOO.N tại đây!